Thế cụ hiểu ngược bản chất của taxi cổ phần và taxi trả góp rùi. 1 thằng tự bỏ tiền ra mua, thuê lái thì nó đắn đo cân nhắc hơn nhiều lần. Còn taxi lập tổng đài, nó chọn xe MN, getz rùi bắt thằng khác mua trả góp, nó quan tâm bằng chắc
Mà cụ lái taxi trả góp có được mua xe rẻ đâu, đắt còn hơn mua cả cá nhân mua xe ngoài hãng, lại còn ko được trả hết 1 lượt nữa, phải để vài nghìn ô ba ma lại để trả góp dần. Cụ ko tin, ngồi taxi mấy hãng trả góp rùi hỏi tài xế xem. Xe đó là của họ đấy, trả góp dần nên họ nâng niu, chăm sóc xe cũng kha khá, chứ ko phá như mấy ông cổ phần đâu. Tất nhiên từ trước đến nay em vẫn thừa nhận MN là 1 xe kinh tế, chứ em ko bao h vùi dập cái mặt mạnh của MN,i10 cả
Nhưng rẻ, nhiều ốp lại muốn ăn thêm phần bền lành nữa, thì em thấy những cụ đấy hơi bị lạc quan đấy
Còn cụ bảo đi vios, ỉn sẽ lấy được lòng khách hàng thì càng mâu thuẫn. Xe hàn ốp nhiều, các cụ fan xe hàn còn nói đi con vios, ỉn chẳng có cái qué j mà. Khách đi xe, nhiều ốp, nhiều chức năng chắc ko sướng hơn