Con Fiat Siena của mình bị hỏng cái IC máy phát, hỏi bên MKTT giá hơi chát, các cụ có biết chỗ nào bán IC không?
Đồng nhân là ở đâu?Đồng nhân thôi cụ ơi.. Cứ mang máy phát ra đó họ thay và thử ngon lành => thanh toán!
Là ra chợ giời cụ ạ !Đồng nhân là ở đâu?
EM nhìn có thấy gì phức tạp đâu mà lại gọi là IC nhở, nếu giữa đường mà hỏng cái này thì các cụ cứ lấy ắc quy đi charge thật no. Sau đó đi tiếp, tắt hết đài đóm, đèn đi nhá ắc quy ngon thì cũng đi được xa đấy . Hết acquy thì lại quay lại bước 1 (b)CÁI NÀY CHÍNH LÀ TIẾT CHÊ, NÓ LIỀN LUÔN CHỔI THAN, GIÁ HÃNG LÀ 2.250k, CHẾ LÀM J, RỒI LẠI ỦN SUỐT NGÀY. VÍ NHƯ CÁC XE ĐỘC NÓ KHÔNG CÓ THÌ MỚI CHẾ CHỨ, CÔNG CHẾ LẰNG NHĂNG THÁO RA LẮP VÀO CŨNG PHẢI 1t. ĐI LOANH QUANH THÌ ĐƯỢC, ĐI XA THÌ RUN VÃI...NGOẠI TỈNH GẶP XE FIAT LA THỢ NÓ PHÁ ĐẤY CHỨ KHÔNG PHẢI CHỮA ĐÂU
nó tích hợp 1 số mạch điều khiển đấy, nếu không có no là đèn đóm cháy hết ngay. Nếu hỏng dọc đường thì phải làm vậy nhưng nên mua thêm vài cái ặc quy vứt vào xe, mua thêm cái quạt nan nữa. Bình 60A sạc đầy đi được khoảng 50kmEM nhìn có thấy gì phức tạp đâu mà lại gọi là IC nhở, nếu giữa đường mà hỏng cái này thì các cụ cứ lấy ắc quy đi charge thật no. Sau đó đi tiếp, tắt hết đài đóm, đèn đi nhá ắc quy ngon thì cũng đi được xa đấy . Hết acquy thì lại quay lại bước 1 (b)
Em nghĩ cái đấy mà hỏng thì chỉ ảnh hưởng đến phần phát điện để nuôi xe thôi, không charge vào ắc quy được, chứ bình ắc quy 60 A đấy là một bộ ổn áp chuẩn đến nỗi không cần chỉnh, nên cháy đèn đóm loa đài thì em nghi nghi không phải nhưng không bao giờ em dám thửnó tích hợp 1 số mạch điều khiển đấy, nếu không có no là đèn đóm cháy hết ngay. Nếu hỏng dọc đường thì phải làm vậy nhưng nên mua thêm vài cái ặc quy vứt vào xe, mua thêm cái quạt nan nữa. Bình 60A sạc đầy đi được khoảng 50km
Hỏng có hai kiểu. hỏng theo kiểu tịt mít thi phải đi bằng ac quy, honge theo kiểu không cắt được điện áp ngưỡng thì đi tốc độ cao đèn đóm và 1 số thứ đi hết, còn các cảm biến thì hoạt động loạn tùng phèo, chắc ECU thì không chết vì nó có mạch ổn áp riêng trong nó roài, thông thuơngd VXL dùng nguồn 5V. Chính ra mà nói cái này là cực kỳ quan trọng, theo tớ không nên chế. Nếu xe đời cũ chế hòa khí thì chế vô tư.Em nghĩ cái đấy mà hỏng thì chỉ ảnh hưởng đến phần phát điện để nuôi xe thôi, không charge vào ắc quy được, chứ bình ắc quy 60 A đấy là một bộ ổn áp chuẩn đến nỗi không cần chỉnh, nên cháy đèn đóm loa đài thì em nghi nghi không phải nhưng không bao giờ em dám thử
Bác nhờ vả gì cơ chứ.Lại thấy gái đẹp,nhẩy vào như bác Liệt Vòi đây màEm đã nhờ mợ MInh0406 vào chợ trời kiếm hộ bác ... có gì em sẽ ới lại.
Cám ơn cụ mèo nhé, chờ tin cụPhần tiết chế điện nếu mình có đầy đủ thông số của nó thì chế tốt bác ạ. Chỉ sợ không có thông số thì phần điện đầu ra nó chập chờn .. toi mệ nó hệ thống điện thì xong phim.
Về nguyên tắc kể cả trong trường hợp tiết chế nó đúc liền với máy phát thì vẫn có phương án câu dây ra ngoài đấu tiết chế xe Nhật được, nhưng khi không biết thông số điều chỉnh dòng đầu ra thì ..... rủi ro lắm.
Em đã nhờ mợ MInh0406 vào chợ trời kiếm hộ bác ... có gì em sẽ ới lại.