- Biển số
- OF-41496
- Ngày cấp bằng
- 24/7/09
- Số km
- 649
- Động cơ
- 472,300 Mã lực
Chào các cụ, như đã đăng thì xe e bị hư như sau:
1.SK bị điên, lúc nhận lúc không
2. Hỏng trợ lực lái
3. Đèn báo ABS sáng khi lái
4. Đèn báo Malfunction Indicator sáng khi lái ( đèn báo check)
5. Trưa mồng 5 tết chính thức nhập viện vì không đề nổ được nữa ( nổ vẫn lên ga nhưng sau 1s là e nó lịm lun)
Các bệnh 2,3,4,5 đã đc phát hiện nhanh chóng là do chuột cắn đứt 1 dây nào đó, ảnh hưởng đầu tiên đến ABS, sau đó gây ra lỗi dây chuyền. Sau khi nối lại thì mọi thứ lại ok
Chỉ còn cái bệnh thứ 1: chìa khóa lúc nhận lúc k, Huyndai Vinh đã bó tay , dùng máy Gscan n k phát hiện ra lỗi nào cả ( theo e thì do trình độ thợ). Sau đó họ thuê được 1 thợ điện tử ( theo đánh giá của e là rất am hiểu ), sau khi nghe e mô tả bệnh xe, a ta khẳng định là xe e lỗi mạng nội bộ. A ta đoán là nguồn điện 12V của xe e bị lỗi ở 1 đoạn nào đó, nếu qua đoạn lỗi đó mà vẫn giữ đc 12V thì xe bình thường, n nếu chỉ còn vài Vôn thì chìa khóa xe sẽ k nhận dc. Sau gần 1 ngày sửa, đã phát hiện ra lõi đồng ở 1 con le ở bộ xử lý bị oxi hóa, trong lúc kiểm tra thì a í đã vô tình làm đứt 1 sợi đồng trong con le đó *-)Cuối cùng a í hàn lại chỗ đứt và kéo thêm 1 đoạn đồng chạy song song nữa cho yên tâm. Sau khi sửa xong từ chiều hôm trước ( chiều thứ 2) e thử thì thấy 100% lần chìa khóa đều nhận
Hiện tại e vẫn sử dụng xe bình thường và test thử.
E hy vọng bệnh của xe e đúng là ở chỗ đó, chứ k phải lỗi phần mềm hay bất kì 1 lỗi nào khác cả!
1.SK bị điên, lúc nhận lúc không
2. Hỏng trợ lực lái
3. Đèn báo ABS sáng khi lái
4. Đèn báo Malfunction Indicator sáng khi lái ( đèn báo check)
5. Trưa mồng 5 tết chính thức nhập viện vì không đề nổ được nữa ( nổ vẫn lên ga nhưng sau 1s là e nó lịm lun)
Các bệnh 2,3,4,5 đã đc phát hiện nhanh chóng là do chuột cắn đứt 1 dây nào đó, ảnh hưởng đầu tiên đến ABS, sau đó gây ra lỗi dây chuyền. Sau khi nối lại thì mọi thứ lại ok
Chỉ còn cái bệnh thứ 1: chìa khóa lúc nhận lúc k, Huyndai Vinh đã bó tay , dùng máy Gscan n k phát hiện ra lỗi nào cả ( theo e thì do trình độ thợ). Sau đó họ thuê được 1 thợ điện tử ( theo đánh giá của e là rất am hiểu ), sau khi nghe e mô tả bệnh xe, a ta khẳng định là xe e lỗi mạng nội bộ. A ta đoán là nguồn điện 12V của xe e bị lỗi ở 1 đoạn nào đó, nếu qua đoạn lỗi đó mà vẫn giữ đc 12V thì xe bình thường, n nếu chỉ còn vài Vôn thì chìa khóa xe sẽ k nhận dc. Sau gần 1 ngày sửa, đã phát hiện ra lõi đồng ở 1 con le ở bộ xử lý bị oxi hóa, trong lúc kiểm tra thì a í đã vô tình làm đứt 1 sợi đồng trong con le đó *-)Cuối cùng a í hàn lại chỗ đứt và kéo thêm 1 đoạn đồng chạy song song nữa cho yên tâm. Sau khi sửa xong từ chiều hôm trước ( chiều thứ 2) e thử thì thấy 100% lần chìa khóa đều nhận
Hiện tại e vẫn sử dụng xe bình thường và test thử.
E hy vọng bệnh của xe e đúng là ở chỗ đó, chứ k phải lỗi phần mềm hay bất kì 1 lỗi nào khác cả!