Kính chào các cụ! Tuần tới em dự đưa vợ cả lên TĐ nhưng em mới lái nên thấy vụ leo trèo đèo dốc cứ ghê ghê! Kụ nào có kinh nghiệm chỉ giáo em vài điều! Em xin hậu tạ!
Xe cụ chạy tít, chả vấn đề gì. Nếu cụ cóng thì cứ thế này: Lên dốc D, xuống dốc 1. Còn không thì xuống dốc tùy 3,2,1 theo độ dốc và tốc độ.Em mới đi mấy tháng trong phố, toàn R D diễn đều chả sử dụng 3 2 1 bao giờ!
Tks Kụ!!! Kụ chỉ dẫn khá chi tiết, em thấy tự tin hơn nhiều rồi!! Rảnh kụ qua Cafe Chùa hà nhé!!!Lên thì cụ cứ D hoặc số 2 mà táng... nhưng khi xuống thì cụ nhớ để về 1 nhá, hạn chế rà phanh nhiều, không tốt lắm. Khi nào thấy đường đỡ dốc hơn mà vòng tua cao quá 2000 thì cụ tăng lên số 2 chạy, đến đoạn dốc, đi chậm thì lại về số 1 để hãm bớt và cũng hạn chế dùng phanh hơn.
Nhà Mẹc Bỉm vào I30 chém ầm ầm nhỉIem đi dốc bác cổ đã sợ ợ rùi nè
Cụ soi kỹ quá,Nhà Mẹc Bỉm vào I30 chém ầm ầm nhỉ
Iem có dám chém gì đâu..iem sang thăm quan ấy mờ..nhà i30 đẹp mờ...kekeNhà Mẹc Bỉm vào I30 chém ầm ầm nhỉ
Chuẩn đới mợ tý àkCụ soi kỹ quá,
Nếu kụ đi đúng dư lày thì có ngày .....tiết kiệm được nhiều thứ nữachả biết các cụ như nào, em lên dốc cứ D, xuống dốc tắt luôn máy cho nó...tiết kiệm xăng
Thế thì cụ chuẩn bị được dùng rồi, toàn 2 và 1 thôi nhé... máu lên cụ,Em mới đi mấy tháng trong phố, toàn R D diễn đều chả sử dụng 3 2 1 bao giờ!
Hee tks kụ! Tuần rồi vợ chồng em đi cùng vc ông anh, em đăng ký đổ đèo thôi (lúc leo dốc thì để ông anh lái) thấy cũng phê ra phết nhưng không bằng đổ đèo bằng mô tô!Thế thì cụ chuẩn bị được dùng rồi, toàn 2 và 1 thôi nhé... máu lên cụ,
Chú ý: quan sát kỹ khi vào cua, bấm còi cảnh báo trước, chú ý gương cầu (nếu có), bám sát làn đường của mình. Xuống nhàn hơn lên đó cụ.
Chúc cụ có chuyến đi thú vị.