Khóc làm chi,đã thấy ai rao bán i 30 đâu,chịu khó chăm xe như con là nó ngon ngay thui mà:21::21::21:
Sao lại tháo các ốp nhựa và gioăng cao su hả cụ. Em cũng dán Vcool toàn bộ xe ở đại lý chính hãng tại Láng Hạ mà có thấy họ tháo cái gì đâu ạ :77:Hôm nọ e mới đi dán Vkool vìa. Lúc dán phải tháo các ốp nhựa và gioăng cao su ở các cửa ra, k biết lúc lắp lại có chuẩn hay k mà tự nhiên h e cũng thấy ồn đi hắn:'( hay là lại tâm lý hả các cụ
Xe e bị tháo các ốp nhựa ở các cửa đó cụ, gioăng cao su thì e k nhớ đc có tháo k :102: E gặp phải thợ lởm roài cụ ạ:mad:Sao lại tháo các ốp nhựa và gioăng cao su hả cụ. Em cũng dán Vcool toàn bộ xe ở đại lý chính hãng tại Láng Hạ mà có thấy họ tháo cái gì đâu ạ :77:
Cụ cailin dán Vkool ở đâu đấy? Hình như ngoài Quán Bành phải ko ợ! Hum nọ e mới bít Vinh cũng có chỗ dán VKool!Xe e bị tháo các ốp nhựa ở các cửa đó cụ, gioăng cao su thì e k nhớ đc có tháo k :102: E gặp phải thợ lởm roài cụ ạ:mad:
E dán ở chỗ Ngọc Hà trên Mai Hắc Đế đó cụ, ở đó nhiều đồ lắm cũng k sợ bị chém vì có catologe cả rồi. E dán k phải tháo cửa mà chỉ tháo mấy cái ốp nhựa nơi cửa thôi. Nói chung đã tháo rồi lắp lại thì k đc như cũ nữa:mad: n mà nhiều khi cũng chỉ là tâm lý thôi cụ ạCụ cailin dán Vkool ở đâu đấy? Hình như ngoài Quán Bành phải ko ợ! Hum nọ e mới bít Vinh cũng có chỗ dán VKool!
Còn dán fim cách nhiệt thì tháo cửa là đúng roài, có 1 đìu chắc chắn là khi thợ lắp lại ko thể bằng như cũ được, đen đủi thì còn bị gãy chốt, lỏng và kêu rè rè nữa cơ ạ!
Em đang đề cập trường hợp nổ máy và chưa chạy cụ ạ. :102:Máy thì máy hàn sau 1 năm kêu to hơn mới mua thì đúng rồi. Còn việc xe rung, lắc thì các bác kiểm tra lốp xem, kiểu gì cũng có quả mòn ko đều gây nên rung xe.
Em đang đề cập trường hợp nổ máy và chưa chạy cụ ạ. :102:
Cụ thử theo dõi như em xem sao.À ko các cụ ạ, em đã tìm hiểu và hiểu ra tại máy nó gầm và rung hơn so với lúc mới rồi.
Em nhớ có lần cụ TOP bảo xe đi lâu ngày, bụi bẩn, muội nó bám vào mắt cảm ứng gì gì đó nên khi mình nổ máy, máy sẽ kêu hơn so với lúc mới. Giải pháp là mỗi buổi sáng khi nổ máy ta nên để khoảng 30" rồi hãy vào số.
Sáng nay em để í xe em là hồi khi mới lấy vòng tua khi nổ náy lúc nào cũng khoảng 600 vòng/phút nên máy rất êm, giờ mỗi lần nổ máy là nó ở 1000v/p, khi đi 1 lúc rồi dừng lại, vẫn nổ máy thì nó lại về khoảng 600v/p. Do vậy kết luận ra là cần phải chăm sóc bảo dưỡng xe thường xuyên là đúng.
Xe tôi vẫn mướt như thường.Em đang đề cập trường hợp nổ máy và chưa chạy cụ ạ. :102:
Phức tạp thế hả cụ? Em xem user manual người ta bảo cứ cắm chìa vào đề nổ, hạ phanh tay, rồi chạy. Chẳng phải chờ đợi gì! Hay là nhà sản xuất I30 họ khuyên khác với những xe khác?Xe tôi vẫn mướt như thường.
Quy trình học được ngay trên OF thôi,
Sáng ra vào xe,hạ kính cửa cho khí sạch vào.Tất nhiên lúc cất xe là tắt AC đi.
Bật khóa điện ON,đợi đèn báp AirBag tắt đi,STAR.
Để máy nổ khoảng 45 giấy,vòng tua máy về dưới 1000.
Cài dây,bật AC.
Vào số.
Chạy khoảng 15 giây không đè ga.Vòng tua máy khoảng 600-800 gì đó!Xong là chạy thôi!
Đúng hết trừ cái in đậm này sai nhá :21: chưa bật khoá điện thì hạ kính bằng tay quay àXe tôi vẫn mướt như thường.
Quy trình học được ngay trên OF thôi,
Sáng ra vào xe,hạ kính cửa cho khí sạch vào.Tất nhiên lúc cất xe là tắt AC đi.
Bật khóa điện ON,đợi đèn báp AirBag tắt đi,STAR.
Để máy nổ khoảng 45 giấy,vòng tua máy về dưới 1000.
Cài dây,bật AC.
Vào số.
Chạy khoảng 15 giây không đè ga.Vòng tua máy khoảng 600-800 gì đó!Xong là chạy thôi!
Em cũng thực hiện quy trình như bác, trừ mỗi quả hạ kính, thành thói quen rồi.Xe tôi vẫn mướt như thường.
Quy trình học được ngay trên OF thôi,
Sáng ra vào xe,hạ kính cửa cho khí sạch vào.Tất nhiên lúc cất xe là tắt AC đi.
Bật khóa điện ON,đợi đèn báp AirBag tắt đi,STAR.
Để máy nổ khoảng 45 giấy,vòng tua máy về dưới 1000.
Cài dây,bật AC.
Vào số.
Chạy khoảng 15 giây không đè ga.Vòng tua máy khoảng 600-800 gì đó!Xong là chạy thôi!