- Biển số
- OF-8407
- Ngày cấp bằng
- 17/8/07
- Số km
- 1,535
- Động cơ
- 550,847 Mã lực
- Website
- vn.360plus.yahoo.com
Em đố Cụ đi i30 mà leo được đấy///////////////////////////////Em té
đúng vậy, i30 kụ leo ok rồi.Matis nhà em còn lên xuống phe phé
kể cả cụ đi I10 cũng lên tốt cụ nhé,e sợ I30 của cụ leo lại nhanh qua thôiCó cụ nào đã leo Tam Đảo bằng I30 chưa, cho em ít kinh nghiệm
Em thấy I30 leo dốc yếu yếu nên sợ. E dự 30.4 này làm chuyến. Thanks các cụ chỉ bảo.
Xe thì leo tốt, vấn đề là người lái có ngon hay không thôi.Có cụ nào đã leo Tam Đảo bằng I30 chưa, cho em ít kinh nghiệm
Em thấy I30 leo dốc yếu yếu nên sợ. E dự 30.4 này làm chuyến. Thanks các cụ chỉ bảo.
-Bác chủ thớt kém tự tin vào chiếc xe của mình quá, Hàn Quốc chứ có phải Trung Quốc đâu?Có cụ nào đã leo Tam Đảo bằng I30 chưa, cho em ít kinh nghiệm
Em thấy I30 leo dốc yếu yếu nên sợ. E dự 30.4 này làm chuyến. Thanks các cụ chỉ bảo.
Thanks bacMorning AT còn chạy được nói gì đến i30,số tự động thì cứ để D mà leo ,còn xuống thì D1,2,3 tuỳ độ dốc .
Cam on cu. em toan di duong nhua nen ko biet kha nang cua e no.Cụ thuê em lái cho. Hỏng hóc em xin đền ạ. Muỗi đốt inox cái Tam đảo mà cụ quan trọng hóa quá
Hehe, Trung quoc thi em ko choi roai. Duoc rav4 nhu cu thi leo moi tu tin dc cu nhe.-Bác chủ thớt kém tự tin vào chiếc xe của mình quá, Hàn Quốc chứ có phải Trung Quốc đâu?
Đường dốc trung bình 15 độ nghiêng, cụ nhécái dốc Tam Đảo đó, độ dốc thế nào hả các cụ???
Cụ có nhầm không đấy? Cụ nhờ Taxi Matiz dùng dây cáp để kéo lên chứ.Năm ngoái cũng vào dịp 30/4 nhà cháu đi cắm trại ở TĐ và cũng = I 30 đời 2010. Lên đến 2/3 đường thì nhìn thấy phía trước nắp ca- pô như có thằng nào trốn trong đấy đang hút thuốc lào nhả khói,nhà cháu sợ quá vội đáp xe vào sát đường,tắt máy. Hoảng hốt định gọi cứu hộ đến để cẩu về thì thấy phía trên núi,một con Taxi Matiz của Mai linh lao xuống,nhà cháu liền vẫy lại nhờ nó kéo xuống. Thằng cha này chắc hay xử lý những ca như thế này cho nên trong xe của hắn có đầy đủ dây cáp. Không hiểu Matiz của hãng gì mà khỏe thế k biết!
Năm ngoái cũng vào dịp 30/4 nhà cháu đi cắm trại ở TĐ và cũng = I 30 đời 2010. Lên đến 2/3 đường thì nhìn thấy phía trước nắp ca- pô như có thằng nào trốn trong đấy đang hút thuốc lào nhả khói,nhà cháu sợ quá vội đáp xe vào sát đường,tắt máy. Hoảng hốt định gọi cứu hộ đến để cẩu về thì thấy phía trên núi,một con Taxi Matiz của Mai linh lao xuống,nhà cháu liền vẫy lại nhờ nó kéo xuống. Thằng cha này chắc hay xử lý những ca như thế này cho nên trong xe của hắn có đầy đủ dây cáp. Không hiểu Matiz của hãng gì mà khỏe thế k biết!
-Năm ngoái em chạy con Ỉn V chở 5 người lớn, 3 trẻ con và 1 mớ đồ, bật điều hòa 2 giàn thế mà khi leo dốc Tam Đảo có những lúc thử đạp ga hết cỡ thấy nó cứ ỳ ỳ. Đến hôm xuống thấy mấy bác chạy Kia MN cả đời cũ lẫn đời mới phải dừng dọc đường, mở nắp capo cho nguội máy? Nói chung là chạy mấy cái đường quanh co đèo dốc sướng nhất là chạy mấy con xe Đức, Anh như Bim, Mec hay LR, chả vẫy đuôi tẹo nào!Hôm trước em đi tam đảo thấy 1 con ma tít 2004 chở 4 người vưỡn leo ầm ầm cụ ạ
-Năm ngoái em chạy con Ỉn V chở 5 người lớn, 3 trẻ con và 1 mớ đồ, bật điều hòa 2 giàn thế mà khi leo dốc Tam Đảo có những lúc thử đạp ga hết cỡ thấy nó cứ ỳ ỳ. Đến hôm xuống thấy mấy bác chạy Kia MN cả đời cũ lẫn đời mới phải dừng dọc đường, mở nắp capo cho nguội máy? Nói chung là chạy mấy cái đường quanh co đèo dốc sướng nhất là chạy mấy con xe Đức, Anh như Bim, Mec hay LR, chả vẫy đuôi tẹo nào!