25k cơ à,giá này cũng không nhẹ tý nào.
Cụ cứ lói đùa, 20-22K Thì Getz 1.4 AT chết hết à? Tối thiểu phải bằng GetZ AT 1.4 +4K OBAMA nữa. E cứ chém gió bừa thía các cụ đừng cười.Cứ 20 - 22K là bán chạy khỏi biết.Và em cũng làm thêm 1 em đi lại cho vui:69:
Nhưng mà nếu trên 23K thì thà mua Lac nhập chạy sướng hơn. Hôm qua em vừa đi lấy con Lac SX nhập AT, 2 túi khí, điều khiển trung tâm, gương cụp điện... cho thằng bạn giá có 24,7K bên Gia Lâm mà nhìn long lanh quá, không có gì để chê cả, chạy sướng như Camry 3,5Q . Nói đùa các bác đừng cười nhé nhưng công nhận là đẳng cấp lắm các bác ạ.Đẹp quá, nội thất thì đập chết Getz rùi. Giá chắc cũng không dưới 23k đâu nhể.
(b)(b)(b)(b)
Em cũng may mắn đã được chạy thử I20, nói chung nội thất, ngoại thất và cảm giác lái đều rất hay, xe em chạy thử ở bển là bản Full nên không biết hàng nhập về ta thì nó thế nào. Theo em thì vấn đề giá chính là trở ngại lớn nhất để I20 vào VN, điều này liên quan trực tiếp đến việc xe có nguồn gốc Ấn Độ nên việc chuyển tiền "đen" để khai down giá bán là rất khó. Mặc dù xe rất hay nhưng nhà em dự rằng nó cũng dễ theo chân I10 lắm, đó là chưa tính đến việc cung cấp phụ tùng là rất khó khăn, xe này không bán tại Hàn nên phụ tùng chỉ về được từ nguồn Ấn Độ.Em đưa khách xem ở HTC rùi, giá thấp hơn giá công bố nhưng rơi vào khoảng 24.000 Obámà các bác ơi. Nhưng options thiếu lắm: Gương điều khiển cơ, kính sau quay tay (chắc HTC nhập về làm Taxi). Giá đó cao quá. Bác nào định mua thì đi mua Verna 2010 số sàn có 22.000 hơn hẳn, vẫn xe Hàn xẻng nhé.(k)
Này bác ơi, bác là ai sao lại có cái chữ ký về cái Nic của em thế ạ....Em đọc mà giật mình.Bác post hình theo chiều dọc thẳng đứng chứ để ngang thế này khó nhìn quá, vừa phải kéo xuống vừa mất công kéo ngang
Bác ý hâm mộ bác đớiNày bác ơi, bác là ai sao lại có cái chữ ký về cái Nic của em thế ạ....Em đọc mà giật mình.