em nghĩ ko phải vào cua đâu ạ , thằng điên cũng ko dám vào cua với tốc độ đấy
Tuỳ xe cụ ơi.. Xe mình Altis đóng 100km thì cũng chỉ 2000v/p, chạy 120 trên Cầu Giẽ - Ninh Bình cũng chưa đến 2500v/p. Chưa kể như mình nói vị trí kim tốc độ chỉ chưa tới 120 đâu, chỉ tầm 110 thôi!120 thì vòng tua phải hơn 3000 cụ ak.
Sửa xe này chắc nhiều tiền ngang hoặc hơn mua xe mới? ...Tỉnh dậy Cụ chủ có tiếc tiền để sửa chữa Xế yêu của mình ko ?...
Em cũng chạy Alt 2001, nhưng 120 là hơn 3000.Tuỳ xe cụ ơi.. Xe mình Altis đóng 100km thì cũng chỉ 2000v/p, chạy 120 trên Cầu Giẽ - Ninh Bình cũng chưa đến 2500v/p. Chưa kể như mình nói vị trí kim tốc độ chỉ chưa tới 120 đâu, chỉ tầm 110 thôi!
Sao ghê thế? Xe mình 2010 1.8. Mai đi Thái nguyên sẽ chụp cho cụ xemEm cũng chạy Alt 2001, nhưng 120 là hơn 3000.
Tuỳ xe cụ ơi.. Xe mình Altis đóng 100km thì cũng chỉ 2000v/p, chạy 120 trên Cầu Giẽ - Ninh Bình cũng chưa đến 2500v/p. Chưa kể như mình nói vị trí kim tốc độ chỉ chưa tới 120 đâu, chỉ tầm 110 thôi!
i20 có động cơ 1.4 nếu chạy 120km/h vòng tua có thể lên trên 3000rpm, em cũng đã từng chạy altis 1.8 nếu đạp lên 120km/h thì vòng tua chắc chắn hơn 2700rpm, trên 3000 thì em không dám chắc nhưng ko thể là 2500.Em cũng chạy Alt 2001, nhưng 120 là hơn 3000.
Để tí em đạp lại phát.i20 có động cơ 1.4 nếu chạy 120km/h vòng tua có thể lên trên 3000rpm, em cũng đã từng chạy altis 1.8 nếu đạp lên 120km/h thì vòng tua chắc chắn hơn 2700rpm, trên 3000 thì em không dám chắc nhưng ko thể là 2500.
Đâm trực diện chắc còn nát nữa và người chắc kg còn hy vong với tốc độ bàn thờ nàytiếc i20 bản nhập...Ấn chỉ có 1 túi khí...
cơ mà thân vỏ thế thì cũng cứng cáp các cụ nhở