e nghĩ là ko ăn được eco đâu ạ, giảm giá 50 tr thì mới ăn được
Cụ nhìn thực tế đi rồi hãy phán ợE chưa nhìn thực tế nhưng nội thất con này đểu đểu thế nào ấy
Em tưởng eco Ti giá niêm yết tận 680 mà cụEm copy vào đây nữa để các cụ chém
Em vừa đội mưa đi xem chỉ ngồi lên ko có lái thử nên đánh giá thế này:
- hình dáng tổng thể đúng là hatchback nâng gầm. Cụ nào chưa xem cứ hình dung dáng nó như con yaris đời mới ấy nhưng gầm cao hơn tý. Vì thế đặt nó vào phân khúc cuv như ecosport là hơi khập khiễng.
- thiết kế tổng thể nhìn ưng mắt. So với eco con nào đẹp hơn thì khó nói. Nhưng đối với đa số chỉ cần gầm cao mà ko cần sự mạnh mẽ và vị trí ngồi kiểu suv thì con này đẹp hơn. Còn ngồi đúng kiểu xe suv thì con này ko phải.
- óp sần hơi kém so với mong đợi. Chắc chắn kém hơn eco titanium, em kể mấy cái đáng nhất: cân bằng điẹn tử, khởi hành ngang dốc, ghế da, ngoài ra có thể kể thêm cửa trời
- hơn eco đáng chú ý có 2 phanh đĩa sau, đèn pha projector, camera lùi trên gương hậu, led ban ngày, đèn hỗ trợ goc lái tức là khi đánh lái rẽ có thêm 1 cái đèn nhỏ nằm cạnh đèn pha tự bật sáng chiếu vào góc lái tóm lại em thấy đáng giá có 2 phanh đĩa sau và đèn projector còn lại là óp sừn vớ vẫn thôi.
- máy móc với độ vận hành êm ái ổn định thì ko có lái hử nên em ko biết. Nghe sale bảo đầm chắc thôi em cứ cho 2 xe đầm như nhau, nhưng độ an toàn thì chắc eco vẫn hơn.
- con nào "lành" ít hỏng vặt hơn thì em chịu vì em này mới ra, eco cũng mới có hơn 1 năm nhưng chưa thấy thớt nào về những lỗi hay gặp của eco và cách xử lý như nhiều xe khác
- lốp bé hơn eco.
- là xe nhập nhưng nhập Ấn nên em cũng ko đánh giá cao về chất lượng lắm, đặc biệt khi con i20 active này ko phải sản phẩm toàn cầu mà chỉ có ở mấy nc đang phát triển thì phải
- giá 610, kém eco độ 10 tr.
Đấy tùy nhu cầu mà các cụ chọn
Nói thật chứ trong tư tưởng e chẳng thấy con eco nó sang và chảnh ở chỗ nào. Xe thì bé mà lại cao quá. Trông như thằng nông dân xắn quần đi ngoài đườngCon i20 active này ảnh hưởng đậm đà bởi i10,getz về kiểu dáng đường nét. Trông ko được lịch sự và chảnh như ecosport, giá thì ko hể cạnh tranh. Ecosport vẫn cá tính khác biệt hơn hẳn. Mua em i20 thà mua i10 thay bánh lớn cho xong.
Niêm yết 680 nhưng nó bán quanh 620 thôi cụ ạ. Hay cụ bảo hyundai nhà cụ niêm yết 620 và bán quanh 560 đi. Đã là đối hủ thì mọi thứ phải tương xứng chứ nhỉEm tưởng eco Ti giá niêm yết tận 680 mà cụ
cụ đọc kĩ em có nói nó SANG đâu. Em nói nó CHẢNH ý là phong cách, cá tính, khác biệt. Em trước nhìn con ECO vẫn nhận xét nó là xấu, nhưng vừa rồi có đợt lái thử em ngồi vào xe em thực sự thay đổi cảm nhận vì xe trông thì nhỏ nhưng ngồi lại khá thoải mái rộng rãi cả chân tay lẫn trần (em cũng loại cao to cỡ 1.75m). Còn gầm thì nó cũng cao chả kém mấy em SUV đâu mặc dù nó là mini SUV. Đi phố ko cần quan tâm Vỉa.Nói thật chứ trong tư tưởng e chẳng thấy con eco nó sang và chảnh ở chỗ nào. Xe thì bé mà lại cao quá. Trông như thằng nông dân xắn quần đi ngoài đường
Thường thì bán chậm sẽ được hạ giá nhiều cụ ợNiêm yết 680 nhưng nó bán quanh 620 thôi cụ ạ. Hay cụ bảo hyundai nhà cụ niêm yết 620 và bán quanh 560 đi. Đã là đối hủ thì mọi thứ phải tương xứng chứ nhỉ
Doanh số eco em nghĩ ko kém đâu. Do chiến lược bán hàng thôi, với cả chắc sắp sang bản eco 2016 rồiThường thì bán chậm sẽ được hạ giá nhiều cụ ợ
Dạo này trên đường thấy khá nhiều eco, con focus thì lâu lâu mới gặpDoanh số eco em nghĩ ko kém đâu. Do chiến lược bán hàng thôi, với cả chắc sắp sang bản eco 2016 rồi
Cụ đợi ix25 cùng e đi,e hóng thấy nói T9 năm nay về đấy.Em đợi CX3 với HRV về đã rồi chọn ạ