- Biển số
- OF-393138
- Ngày cấp bằng
- 20/11/15
- Số km
- 12
- Động cơ
- 235,920 Mã lực
- Tuổi
- 34
" rì viu" tí về em i20 active cho các nào đang đinh mở hầu bao rước e nó về chơi tết
Xét về hình thức thì 9 người 10 ý, ng thì khen dáng đẹp ,người thì bảo nửa ông nửa bà,người thì bảo ...íu qtam vì k phải GU )))
Trong hạng SUV nhỏ thì hiện tại có em này và Ecosport là 2 đối thủ của nhau và khá nhiều ng lăn tăn khi phải chọn lựa.
Eco thì cao hơn nhưng cá nhân thấy đầu k đẹp.Đít đẹp nếu bỏ lốp dư phòng vào trong...
Về giá thì 2e này same same nhau, ford ecosport mình được lái thử rồi, vận hàng mượt mà trong phố nhưng có điều là bị ồn dội lên từ sau vào khoang hơi khó chịu( gần giống civic bị ồn kiểu từ gầm vào... và đi tốc độ cao hơi chòng chành..và cao hơn i20ac 1 chút nên cũng thoáng đạt
Còn về i20ac thì lúc đầu ra mắt mình cũng k ấn tưởng gì lắm vì có bao giờ được đi xe mới đâu ))
nhiều khách mua phụ kiện đi ẻm này cũng khen là nó cách âm tốt và opt chấp nhận đk so với giá tiền bỏ ra.
Hôm nay được cầm cương em nó lôi về nhà với quãng đường 20km có cả đường đẹp lẫn đường xấu thì cảm nhận thấy đúng như nhiều bác chọn đó là cách âm tốt( chắc mng lái thử r mới mua).Tiếng ù ù từ sàn dội lên rất ít..cảm giác gần giống gầm của m3 nhập.Không có tiếng dội từ khoang sau lên và k có tiếng rít vào..
Với giá hơn 600 thì quá ổn về cách âm rồi vì đa số phân khúc này xe ồn cả.
Về opt thì mình ấn tượng thực sự và là thương hiệu của xe Hàn
Màn hình trung tâm thông minh tích hợp rất nhiều thứ
Báo mức tiêu hao
Báo số km sẽ đi còn lại được là bnh
Báo nhiệt độ..Báo tốc độ..nói chung là hổ báo
Mặt taplo bố trí cũng hài hoà với điều hoà auto và ổ cd gọn gàng đủ dùng.
Điều ấn tượng nữa đó chính là đèn pha tự động ..cái mà hay thấy trên xe Đức hịn )
Gương kính chỉnh và gập điện khá là tiện mà đỡ phải độ.
-Cảm giác lái tốt vô lăng khá nhẹ..chị em dùng 1 ngón cũng có thể ôm cua được..vận hành trong phố nhẹ nhàng và khá là linh hoạt
Thoát ra khỏi phố mình chạy làn giữa của cao tốc Hoà Lạc đều chân ga thì mức nhiên liệu đều đều là 5.5l-5.6/100km( khá là lý tưởng và kinh tế)
Mình thử thốc lên thì thấy xe lên ngọt tới 80km và từ 80 lên 100 thì chân ga phải hơi sâu tí có phần hơi chậm( chắc tại đang đẹp quen 2.4 của crv ..
Tuy nhiên với giá như vậy thì k thể đòi hỏi xe vừa tiệt kiểm lại vừa bốc được.
Về an toàn thì có lẽ là Ecosport nhỉnh hơn vì gần đây thấy 2e đâm khá nặng nhưng người không làm sao vì bản Titatium có tới 7 túi khí quanh xe.
Còn i20ac thì chưa thấy vụ nào o Việt Nam! nặng.
Với các giá hơn 600 tí xe mới nhập nguyên chiếc thì đúng là ở phân khúc này quá ít lựa chọn nếu k muốn nói có 1m nó...
!
xe
Chỉnh sửa cuối: