- Biển số
- OF-147479
- Ngày cấp bằng
- 29/6/12
- Số km
- 2,309
- Động cơ
- 383,297 Mã lực
- Nơi ở
- Hà Nội
- Website
- www.otofun.net
- E vừa hoàn thành cung đường yêu thích: HN - Hà Giang - Yên Minh - Sủng Là - Lao Xa - Đồng Văn - Mèo Vạc - Lũng Phìn - Hà Giang - HN (1.120km)
+ Em cũng như nhiều cụ khác băn khoăn khi vác em i10 bé bằng lỗ mũi, máy 1.2 số 4 cấp, gầm thấp tè mà chạy Đồng Văn thì ko ổn.
+ Nhưng thực tế đi ổn các cụ ạ, bọn e đi 4 người mỗi ng hành lý 1 bao lô quần áo và 1 bao lô máy ảnh, chân máy tổng khoảng 50kg
-
+ HN - Hà Giang thì đơn giản vì đường cao tốc và đường nhựa, tiêu thụ 5.5l/100km
+ HG - Yên Minh - Sủng Là, Đồng Văn là tắt eco chạy số +/- khá ổn, vào cua tốt mở lái rộn có đà thì ít khi phải về số 1 khi leo dốc. Chạy số 2 leo vẫn dc 35-40km/h
+ Tuy ko có chế độ đổ đèo hay chống trơn trượt nhưng cũng vẫn ok vì gầm thấp bánh bản tương đối, dùng số 1 hãm xuống dốc nên hạn chế phanh tương đối. K bị hiện tượng khét, nóng phanh.
- 2 người ngồi sau thoải mái chân và lưng
* yếu điểm:
- Khoảng mù góc chữ A lớn khi ngồi lùi xa ghế lái (vì e chân hơi dài)
- trời mưa đườn nhựa có bùn đất cảm giác chạy 60km/h chỉ hơi cua là thấy ko bám nên đi tốc độ chậm hơn.
- gầm thấp + bánh mỏng nên những đoạn đường đang làm phải chạy nắn nót k là bể lốp như chơi.
=> KL: i10 chạy Đồng Văn ổn các cụ mợ yên tâm
Chia sẻ 1 vài hình ảnh với các cụ
Hoa đào bung nở
Vào bản Lao Xa - dốc cao đường bé
Đèo nhiều cua tay áo từ Sủng Là lên Đồng Văn
Em thử bám mit mấy cụ chấm to, ok
Chợ phiên Xã Lũng Phìn nơi nổi tiếng với rượu ngô hạ thổ hàng chục năm
Cao nguyên đá ấn tượng với những ngôi nhà trình tường bằng đất sét lợp ngói âm dương
hoa đào điệp mê man
+ Em cũng như nhiều cụ khác băn khoăn khi vác em i10 bé bằng lỗ mũi, máy 1.2 số 4 cấp, gầm thấp tè mà chạy Đồng Văn thì ko ổn.
+ Nhưng thực tế đi ổn các cụ ạ, bọn e đi 4 người mỗi ng hành lý 1 bao lô quần áo và 1 bao lô máy ảnh, chân máy tổng khoảng 50kg
-
+ HN - Hà Giang thì đơn giản vì đường cao tốc và đường nhựa, tiêu thụ 5.5l/100km
+ HG - Yên Minh - Sủng Là, Đồng Văn là tắt eco chạy số +/- khá ổn, vào cua tốt mở lái rộn có đà thì ít khi phải về số 1 khi leo dốc. Chạy số 2 leo vẫn dc 35-40km/h
+ Tuy ko có chế độ đổ đèo hay chống trơn trượt nhưng cũng vẫn ok vì gầm thấp bánh bản tương đối, dùng số 1 hãm xuống dốc nên hạn chế phanh tương đối. K bị hiện tượng khét, nóng phanh.
- 2 người ngồi sau thoải mái chân và lưng
* yếu điểm:
- Khoảng mù góc chữ A lớn khi ngồi lùi xa ghế lái (vì e chân hơi dài)
- trời mưa đườn nhựa có bùn đất cảm giác chạy 60km/h chỉ hơi cua là thấy ko bám nên đi tốc độ chậm hơn.
- gầm thấp + bánh mỏng nên những đoạn đường đang làm phải chạy nắn nót k là bể lốp như chơi.
=> KL: i10 chạy Đồng Văn ổn các cụ mợ yên tâm
Chia sẻ 1 vài hình ảnh với các cụ
Hoa đào bung nở
Vào bản Lao Xa - dốc cao đường bé
Đèo nhiều cua tay áo từ Sủng Là lên Đồng Văn
Em thử bám mit mấy cụ chấm to, ok
Chợ phiên Xã Lũng Phìn nơi nổi tiếng với rượu ngô hạ thổ hàng chục năm
Cao nguyên đá ấn tượng với những ngôi nhà trình tường bằng đất sét lợp ngói âm dương
hoa đào điệp mê man