- Biển số
- OF-23445
- Ngày cấp bằng
- 3/11/08
- Số km
- 1,570
- Động cơ
- 508,725 Mã lực
- Nơi ở
- Đâu đó gần đây .....!
Em đã thử làm lại và rút ra kết luận là không cần thiết phải nhấn phanh đâu ạ.
Vâng ,em cũng ko nhấn Phanh mà lắc mạnh một cái rồi hơi xoay khóa thì phảiEm đã thử làm lại và rút ra kết luận là không cần thiết phải nhấn phanh đâu ạ.
Các cụ lại không đọc User manual rồi. Khi tắt khóa điện thì nó tự động khóa cứng vô lăng lại. Chẳng cần vặn vẹo vô lăng hay đạp phanh gì cả, cứ tắt là nó khóa cứng luôn. Trong đó cũng cảnh báo rất rõ, khi xe trôi dốc thì tuyệt đối không được tắt khóa điện xe, vì như vậy thì xe vẫn chạy mà không lái được. Các cụ cũng cần phân biệt khi tắt động cơ thì hệ thống trợ lực ngừng hoạt động thôi, vô lăng vẫn quay được nhưng mà nặng, còn khi tắt điện xe thì vô lăng bị khóa chết luôn.
Lại một nữa ạ "đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng", không bao giờ là thừa
Không khác cái gì đâu bác; xe nào cũng thế thôi!Có thể xe của cụ này khác với xe i30 các bác ạ. Mỗi hãng sản xuất lại khác nhau.
Cụ nổ máy, không phải lắc mạnh mà chỉ cần quay vô lăng thêm nữa và nhả về vị trí thẳng là được. Rất nhẹ nhàng mà, cụ thử xemVâng ,em cũng ko nhấn Phanh mà lắc mạnh một cái rồi hơi xoay khóa thì phải
chắc tại bác ý đi xe máy khóa cổ wen rùi ý mà heheheheBác cho em hỏi cái ạ: Tại sao phải thao tác khóa vô lăng ạ?*-)
Còn mở khóa vô lăng thì chỉ cần lắc nhẹ vô lăng theo cả 2 chiều rồi vặn chìa khóa là mở được thôi :69::69:
ĐÚng rồi, e bị dính 2 phát, lần đầu tưởng bị sao; cũng làm theo kiểu 1 tay xoay nhẹ vô lăng, 1 tay vặn khóa thế là được.Em cứ tắt máy xong mà vô tình kéo volang cái là nó khoá cứng luôn.
Bẩm cụ, cụ vừa vặn chìa khoá, vừa xoay vô lăng thì mới được ạVặn nhẹ cái gì chứ, lần trước em vặn chán chê tưởng gãy nút khởi động mới đc
Cụ nổ được máy mà vô lăng vẫn khóa cơ àCụ nổ máy, không phải lắc mạnh mà chỉ cần quay vô lăng thêm nữa và nhả về vị trí thẳng là được. Rất nhẹ nhàng mà, cụ thử xem