hyuundai equus

otohagiang

Xe container
Biển số
OF-57467
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
5,201
Động cơ
497,962 Mã lực
E cút, ê cuốt gì cũng được, em đọc là ê quýt
 

PoBeo

Xe điện
Biển số
OF-81879
Ngày cấp bằng
4/1/11
Số km
3,087
Động cơ
445,033 Mã lực
Nơi ở
Kia Forte Club/ Car Audio Club
Có cụ nào có hình ảnh về Equus không nhỉ? Post lên đây cho anh em ta chém gió cái :P
 

anycar.vn

Xe tăng
Biển số
OF-99878
Ngày cấp bằng
13/6/11
Số km
1,544
Động cơ
413,440 Mã lực
Nơi ở
Phố đèn đỏ
Chào các cụ box hyuundai ,chả là em đang rất quan tâm đến chiễcc Equus này ,nhưng ko thấy bài nào về nó .Cụ nào đã sử dụng nó xin cho em ít nhận xét về mọi phương diện của nó với ạ.*-:)
Hix,người đã sử dụng nó chắc ít lắm cụ ợ.Equus là xe hạng sang của Hyundai nhưng chắc chưa sánh được về thương hiệu với các hãng khác nên hơi ít người dám xài.
 

tập_lái

Xe buýt
Biển số
OF-14568
Ngày cấp bằng
6/4/08
Số km
908
Động cơ
523,300 Mã lực
Nơi ở
Hà Lội
Bá cáo các cụ là các cụ cứ dự nó có 2,3-2,5 tỉ thì chỉ được chiêm ngưỡng bản basic của bác Công thôi ạ.
Hiện tại bản nội địa bản 3.8 limousine full kịch trần giá FOB đã là 130 k obama rồi ạ. Các cụ muốn có 1 em full bản nội địa thì đừng mơ dưới 4 tỉ nha.
 

uduchi

Xe container
Biển số
OF-88205
Ngày cấp bằng
12/3/11
Số km
6,701
Động cơ
474,674 Mã lực
Nơi ở
Phố đèn đỏ
Hyudai Ngọc Khánh từ trước đến giờ mới xuất được đúng 1 em Ê Quít này:">
 

otohagiang

Xe container
Biển số
OF-57467
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
5,201
Động cơ
497,962 Mã lực
Bá cáo các cụ là các cụ cứ dự nó có 2,3-2,5 tỉ thì chỉ được chiêm ngưỡng bản basic của bác Công thôi ạ.
Hiện tại bản nội địa bản 3.8 limousine full kịch trần giá FOB đã là 130 k obama rồi ạ. Các cụ muốn có 1 em full bản nội địa thì đừng mơ dưới 4 tỉ nha.
ôi dào, mua limousine đi hà nội cho mệt ra hả cụ, kiếm tiền mua cái em basic thôi đã mệt lắm rồi, giá 130k chả ai mua đâu, ở giá đó có đầy lựa chọn, em đang nói ở Vịt mình thôi nhé, tâm lý thưong hiệu ăn sâu rồi, em đố cụ sale nào bán được 1 con 130k đấy
 

Siêu Rùa

Xe tăng
Biển số
OF-111288
Ngày cấp bằng
1/9/11
Số km
1,931
Động cơ
436,470 Mã lực
ôi dào, mua limousine đi hà nội cho mệt ra hả cụ, kiếm tiền mua cái em basic thôi đã mệt lắm rồi, giá 130k chả ai mua đâu, ở giá đó có đầy lựa chọn, em đang nói ở Vịt mình thôi nhé, tâm lý thưong hiệu ăn sâu rồi, em đố cụ sale nào bán được 1 con 130k đấy
em thấy 1 con ròi cụ a ,hôm nọ em đi vào Grand Plaza thấy 1 em Equus Limousine màu đen biên 30 ,nghe đâu là tam 4,5 ti thì phải.
 

otohagiang

Xe container
Biển số
OF-57467
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
5,201
Động cơ
497,962 Mã lực

otohagiang

Xe container
Biển số
OF-57467
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
5,201
Động cơ
497,962 Mã lực
em thấy 1 con ròi cụ a ,hôm nọ em đi vào Grand Plaza thấy 1 em Equus Limousine màu đen biên 30 ,nghe đâu là tam 4,5 ti thì phải.
bản limousine hình như là máy v8 4.6 với 5.0 chứ nhỉ, tầm 4,5 tỉ thì bác nào mua cực kỳ yêu hyundai rồi, em chỉ mơ chiếc equus bản cơ sở ngắn thôi, xe dài khó lái lắm, mơ thì vẫn mơ mà xèng thì chả có, chán đời
 

Siêu Rùa

Xe tăng
Biển số
OF-111288
Ngày cấp bằng
1/9/11
Số km
1,931
Động cơ
436,470 Mã lực
bản limousine hình như là máy v8 4.6 với 5.0 chứ nhỉ, tầm 4,5 tỉ thì bác nào mua cực kỳ yêu hyundai rồi, em chỉ mơ chiếc equus bản cơ sở ngắn thôi, xe dài khó lái lắm, mơ thì vẫn mơ mà xèng thì chả có, chán đời
ko biết có đúng ko nhưng em thấy Logo Limosin o 2 bên hông của xe. Cũng ko dài hơn bản Equus thường là mấy cụ ạ vì nó đậu cạnh 1 em Parado nhìn cũng tương đương nhau.
 

tiger

Xe tăng
Biển số
OF-5931
Ngày cấp bằng
19/6/07
Số km
1,973
Động cơ
562,673 Mã lực
Nơi ở
Việt Nam
nhà cháu đã đc ngồi ké em này vài lần, cảm nhận như sau:
Ngon, nhiều chức năng vãi nhưng thực lòng chưa đủ tuổi so với các xe hạng sang của Nhật đừng nói đến Mec
Túm lại khách hàng có lẽ mấy chú hàn yêu nc
 

otohagiang

Xe container
Biển số
OF-57467
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
5,201
Động cơ
497,962 Mã lực
Limousine nó dài ngoằng, trục B to đùng bác ạ, có kí hiệu là VL500, bản ngắn kí hiệu VS, ở Hà Nội có 1 ẻm VL500 rồi thì phải, hyundai mới bước chân vào xe hạng sang, ta không thể bắt nó phải được như xe Đức luôn được, cái gì cũng phải từ từ thôi, mấy hãng nhật trừ lexus ls ra thì acura và infiniti đã có xe nào bằng em này đâu nhỉ, cả mẽo cũng thế, xe đức và anh, italia xếp ngoại hạng rồi, các cụ cớ chờ mấy năm nữa hyundai nó mua được thằng thiết kế nội thất của mer hay bim là ngon ngay ý mà :P
 

Luu Lehong

Xe container
Biển số
OF-20361
Ngày cấp bằng
25/8/08
Số km
8,080
Động cơ
579,085 Mã lực
Nơi ở
Hoàn Kiếm, Hà Nội
nhà cháu đã đc ngồi ké em này vài lần, cảm nhận như sau:
Ngon, nhiều chức năng vãi nhưng thực lòng chưa đủ tuổi so với các xe hạng sang của Nhật đừng nói đến Mec
Túm lại khách hàng có lẽ mấy chú hàn yêu nc
Cụ nói chuẩn, con này em cũng đi của bác chủ 1 mỏ đá hoa ở Yên Bái đồng thời là TGĐ của trên chục đại lý Huyndai trên cả nước. Bác ý dùng để quảng bá thương hiệu là chính chứ quả thật ko xứng tầm 1 đại gia. Cảm nhận của em tương tự như bác. Xe dài nhưng nội thất mang nét quê mùa, xấu, thiết kế ko tinh xảo. Đánh giá chung ko thể so với Lexus 460 LS chứ đừng mơ tới Bim7:-?.
 

Winstorm07

Xe container
Biển số
OF-13886
Ngày cấp bằng
11/3/08
Số km
7,279
Động cơ
588,995 Mã lực
Nơi ở
Seoul-Korea
các cụ lại cãi nhau rồi ,nội thất thì mỗi người mỗi tính ,nó làm ra cũng chỉ để đáp ứng nhu cầu chung. Còn nếu đã muốn 1 cái xe nội thất ưng ý ,ngoại hình theo ý mình thì chỉ có đặt các hãng chế tạo xe nó làm cho mình 1 cái thì mới ưng ý mình được thôi.

Chính ra Hyundai mà mời bọn Poscher Design nó hợp tác thì ra ngay 1 tác phảm tuyệt vời ngay các cụ nhỉ.
Em thì từ đầu cũng chả khen gì em này cả vì xét về tổng thể em nó chả có gì phù hợp với VN cả: Kiểu dáng, giá rổ...
Cơ mà em nghĩ cái nhận định của cụ nó cũng thiếu chính xác, kô phải cứ lôi anh Poscher ra làm tiêu chuẩn rồi bảo anh thiết kế ra cái gì là cũng đẹp được. Mọi cái nó phải là 1 sự hòa hợp của rất nhiều chi tiết mới tạo thành được 1 sản phẩm.
Cũng như bây giờ kô thể vác cái thiết kế của iphone gắn sang Nokia hay HTC được. Nó phải có bản sắc và cá tính riêng của từng thằng.
Những cái như cụ muốn thì trên đời này hiện nay mới chỉ có anh Tàu làm được việc đó. Một cái xe mà đầu thì của Bim và mông thì của Toi :D
 

Landmark72

Xe đạp
Biển số
OF-99255
Ngày cấp bằng
8/6/11
Số km
36
Động cơ
398,760 Mã lực
Nơi ở
Keangnam Landamrk 72@
Website
www.sky72.vn
các cụ lại cãi nhau rồi ,nội thất thì mỗi người mỗi tính ,nó làm ra cũng chỉ để đáp ứng nhu cầu chung. Còn nếu đã muốn 1 cái xe nội thất ưng ý ,ngoại hình theo ý mình thì chỉ có đặt các hãng chế tạo xe nó làm cho mình 1 cái thì mới ưng ý mình được thôi.

Chính ra Hyundai mà mời bọn Poscher Design nó hợp tác thì ra ngay 1 tác phảm tuyệt vời ngay các cụ nhỉ.

CÓ THỂ CỤ ĐÃ BIẾT - TUY NHIÊN EM UP LAI bài đánh giá so sáng này ah:P

Người Thông minh sẽ chọn EQUUS 460L+ Genesis Coupe thay vì MỘT em Lexus LS460L ah:P


Trong thập niên ’80, mỗi khi muốn mua một chiếc xe mới, người tiêu dùng Mỹ lại nghĩ ngay đến nhãn hiệu Toyota.
Vào thời điểm đó, các đại lý của Toyota dường như đã trở thành đích đến mặc định của người tiêu dùng. Thành công của Toyota càng được củng cố thêm khi nhãn hiệu xe sang Lexus đổ bộ thị trường Mỹ. Có thể nói, Lexus đã có công mang đến cho khách hàng những gì mà Toyota chưa làm được, điển hình là mẫu xe 1990 Lexus LS400. Tương ứng với giá bán nhỉnh hơn nhiều là kích thước, thiết kế, trang thiết bị và thông số động cơ được cải thiện đáng kể. Nhờ đó, chỉ sau hai năm đổ bộ thị trường Mỹ, Lexus đã nhanh chóng trở thành nhãn hiệu xe sang nhập khẩu bán chạy nhất với công đầu thuộc về dòng LS. Nói một cách ngắn gọn, LS400 chính là mẫu xe tạo dựng danh tiếng cho nhãn hiệu Lexus vốn chiếm 17,8% thị phần xe sang tại Mỹ tính đến năm 2009.



Lexus LS460L và Hyundai Equus
Lịch sử dường như đang lặp lại với nhãn hiệu Hyundai khi tiến quân vào thị trường xe sang. Tận dụng cơ sở gầm bệ và thành công của Genesis, hãng Hyundai đã quyết định trình làng mẫu xe sang Equus nhằm cạnh tranh trực tiếp với Lexus LS. Chỉ có điều, các kỹ sư của Hyundai dường như đã học hỏi quá nhiều từ Lexus khi thiết kế Equus. Từ chiều dài, rộng, cao đến thiết kế đầu, đuôi, Hyundai Equus đều tạo cảm giác tương tự Lexus LS460L. Dường như, Hyundai Equus và Lexus LS460L là hai chiếc áo cùng cắt ra từ một tấm vải.

Để làm rõ điều đó, tạp chí Car and Driver đã quyết định đưa 2011 Hyundai Equus bản Ultimate vào một bài so sánh với 2010 Lexus LS460L dẫn động 4 bánh.
2010 Lexus LS460L AWD

Được trang bị hệ dẫn động 4 bánh, 2010 Lexus LS460L nặng hơn 166 kg so với Equus. Nằm bên trong mẫu xe sang nhà Lexus là khoang lái biệt lập và thực sự yên tĩnh. Thậm chí, Lexus LS460L còn yên tĩnh hơn cả Rolls-Royce Drophead Coupe trị giá 448.000 USD. “Trong một phút, tôi nghĩ mình đang ngồi trong một chiếc Nissan Leaf”, Jon Yanca, biên tập viên của Car and Driver phiên bản trực tuyến, chia sẻ về cảm giác khi ngồi trong khoang lái của Lexus LS460L. Chưa hết, thành viên nhà Lexus còn gây ấn tượng với bộ ghế bọc da màu kem sang trọng, dàn loa Mark Levinson và hệ thống điều khiển vận hành chính xác. Khi chi thêm số tiền 13.200 USD, khách hàng sẽ sở hữu trong tay khoang hành khách với ghế bọc da đi kèm 11 chế độ massage, hệ thống giải trí như trong rạp hát và bàn viết gập gọn tùy ý.


Từ ngoài vào trong, Lexus LS460L toát ra vẻ quý tộc và chất lượng cao mà Hyundai vẫn chưa thể với tới. So với Equus, LS460L cũng vận hành êm ái hơn. “Trái tim” của Lexus LS460L là khối động cơ xăng V8, dung tích 4,6 lít, phun nhiên liệu trực tiếp, sản sinh công suất 357 bhp tại 6.400 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 344 lb-ft tại 4.100 vòng/phút. Chỉ có điều, Lexus LS460L tạo cảm giác hơi bồng bềnh cho người lái. Thêm vào đó, hộp số 8 cấp của Lexus LS460L hoạt động không quá nhanh nhạy.


Ngoài những ưu điểm trên, Lexus LS460L có một bất lợi khi đứng trước Hyundai Equus, đó là giá bán khá “chát”. Cụ thể, Lexus LS460L tham gia bài so sánh của Car and Driver đi kèm giá bán lên đến 98.330 USD, tức là gần gấp đôi Hyundai Equus.
2011 Hyundai Equus

“Khai quốc công thần” của nhãn hiệu Hyundai tại thị trường Mỹ chính là 1986 Excel, một mẫu xe trị giá 4.995 USD. “Khi lái Hyundai Excel, bạn sẽ chẳng thấy bất kỳ điều gì nổi bật”, tạp chí Car and Driver đánh giá. “Cũng may, đây là một mẫu xe dễ lái và sở hữu màu sắc nội thất đẹp mắt”. Đến nay, mọi chuyện dường như đã thay đổi đối với nhãn hiệu Hyundai, bằng chứng là sản phẩm “đầu đàn” Equus. Được bán với giá 65.400 USD, Hyundai Equus Ultimate tham gia bài so sánh mang đến khá nhiều trang thiết bị tiện nghi như ốp trần bằng da lộn Alcantara, dàn 17 loa công suất 608W, ghế người lái có tính năng massage, hệ thống điều khiển hành trình thông minh, cảnh báo chuyển làn đường, cửa trời, lazăng hợp kim 19 inch và ghế sưởi phía sau. Chưa hết, hãng Hyundai còn “hào phóng” cung cấp cho Equus một chiếc iPad với vai trò như quyển sách hướng dẫn dịch vụ. Đây thực sự là một ưu điểm so với Lexus LS460L khi mẫu xe sang Nhật Bản đi kèm hai quyển sách hướng dẫn khá dày.


Trong bài so sánh của Car and Driver, Hyundai Equus đã giành chiến thắng nhờ những ưu điểm quen thuộc là giá bán hợp túi tiền hơn và chế độ bảo hành “khủng”. Ngoài ra, Hyundai Equus còn vượt mặt Lexus LS460L ở một số điểm như nguy cơ lật thấp và khả năng di chuyển ở chế độ Sport. Thêm vào đó, cần số kiểu iDrive/COMAND của Equus cũng gây thiện cảm cho người dùng, đặc biệt khi họ điều chỉnh radio và hệ thống định vị. Trong quá trình vận hành, Hyundai Equus tỏ ra “bạo dạn” hơn Lexus LS460L với hộp số ZF 6 cấp hoạt động khá chuẩn xác. Cung cấp sức mạnh cho Hyundai Equus là khối động cơ V8, dung tích 4,6 lít, sản sinh công suất 385 bhp tại 6.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 333 lb-ft tại 3.500 vòng/phút.


Tuy nhiên, Hyundai Equus lại mất điểm vì không gian nội thất đi kèm những nút bấm và công tắc bằng nhựa khá xoàng xĩnh. So với chất liệu da trong Lexus LS460L, Hyundai Equus rõ ràng không thể sánh được về độ sang trọng. Chưa hết, khoang hành khách bên trong Hyundai Equus còn mang dáng dấp của Lexus LS460L. Ghế rung 3 chế độ và tự động trượt cùng màn hình 8 inch là những gì nổi bật mà Hyundai cung cấp cho hành khách.


“Dù sao, Equus vẫn vận hành tốt và tiện nghi không kém”, Yanca cho biết. “Vậy, tại sao lại phải chi thêm 33.000 USD để tậu Lexus LS460L”. Tất nhiên, đây chính là số tiền khách hàng bỏ ra để mua sự hãnh diện khi lái một chiếc Lexus thay vì Hyundai đồng thời tậu những chi tiết tỉ mỉ và cảm giác yên tĩnh trong không gian nội thất. Dù sao, việc mua Lexus LS460L hay Hyundai Equus còn phải phụ thuộc vào nhu cầu và sở thích của người tiêu dùng.


Trong thời gian tới, Hyundai Equus hứa hẹn sẽ còn hấp dẫn hơn khi được cung cấp khối động cơ V8, dung tích 5.0 lít, công suất 429 mã lực mạnh mẽ.

Cùng ngắm một số hình ảnh chi tiết của 2011 Hyundai Equus và 2010 Lexus LS460L:












2011 Hyundai Equus Ultimate






















Theo Car and Driver​




 
Chỉnh sửa cuối:

elegantteam

Xe tăng
Biển số
OF-50310
Ngày cấp bằng
6/11/09
Số km
1,021
Động cơ
466,297 Mã lực
Nơi ở
HN
nhìn ngoài đường cứ thấy hao hao mẹc S, hoành tờ ráng phết
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top