- Biển số
- OF-8512
- Ngày cấp bằng
- 19/8/07
- Số km
- 3,738
- Động cơ
- 572,769 Mã lực
Cho lên FB đi bác chủ, OFFB, Otofun, OTO+, BeatVN,... tất cả các diễn đàn luôn nhé!
Quan điểm cụ giống em, không phải không lo được thêm 30-50tr để có suất lấy xe nhưng như vậy để làm gì mà lại tạo thành một cái thói quen xấu cho bọn Đại lý, phải có gì nhét vào mồm thì chúng nó mới diễn... sao giống như mấy con khỉ trong gánh xiếc vậy? chả ra làm sao cả. Em là cứ để khi nào về đúng giá, alo phát có xe giao ngay thì chồng tiền lấy lun, còn không thì é...o cần. Xe tốt dịch vụ tốt thì em ủng hộ, còn không thi em đi con xe cũ 10 năm nữa cũng chẳng sao.Em xin lỗi. Các cụ cứ như trâu húc mả ấy, cứ để thong thả cho xe xuất ra nhiều. Rồi lấy sau có chết ai đâu mà cứ máu quá nên vậy đó ạ.
Không biết đã có cụ nào bắt được sale thêm điều khoản bên bán chậm giao xe thì phải đền cọc cho khách chưaLúc đầu hót hay quá nên em tin tưởng ko bắt ghi thêm khoản đền bù cọc. Ủng hộ bác thớt làm cho ra nhẽ vụ này để các sale kiểu này bớt láo nháo.
Chắc chả bao giờ có ợ !Cụ nào ký đc hợp đồng kèm điều khoản phạt nếu giao xe ko đúng hẹn chưa? up ảnh lên cho ae xem nào.
Cho chúng nó nổi tiếng trên mạng đi cụ. bọn này cứ phải đập thẳng mặt thì nó mới về trật tự. Nếu cần căng băng rôn khẩu hiệu trc showroom hay cần XHĐ cụ cứ lên tiếng, cộng đồng ủng hộ cụ.Thưa các cụ, tôi đã gửi văn bản yêu cầu Hyundai Lê Văn Lương trả lời rõ lý do vì sao không trả xe cho tôi mà lại dành bán cho người khác.
Nếu Hyundai LVL chắc chắn về việc nhà máy không giao xe như kế hoạch đã gửi cho đại lý thì đề nghị xác nhận giúp tôi bằng văn bản để tôi làm việc tiếp với Hyundai Thành Công Việt Nam.
Tại thời điểm ký hợp đồng, nhân viên bán xe đã cho tôi xem kế hoạch giao hàng của nhà máy, trước khi ký hợp đồng nhân viên đã xác nhận với giám đốc đại lý về việc chiếc xe về là dành để giao cho tôi nên tôi mới đồng ý ký hợp đồng.
Tôi sẽ tiếp tục yêu cầu Hyundai Lê Văn Lương làm rõ, công khai xin lỗi bằng văn bản và đền bù cho tôi vì lừa dối khách hàng.
Cụ xử lí đúng lắm lắmChào các cụ, ngu không nghe lời khuyên của các cụ nên trót nghe 1 bạn Sales thề sống thề chết anh cọc đi, ký hợp đồng luôn bên em có lịch xe về của nhà máy là 25-27/03/2019. Em đảm bảo có xe Santafe 2019 cho anh. Vẫn chưa yên tâm yêu cầu Sales cho xem lịch xe về và vào xin ý kiến giám đốc về việc ký hợp đồng giao xe, bạn Sales quay ra tươi cười khẳng định chưa có ai ký đặt xe anh ạ, chiếc xe này về là giao cho anh Sếp đã xác nhận, anh cứ yên tâm.
Đến 24/03/2019 vẫn khẳng định mai em trình phụ lục để giao xe cho anh, anh yên tâm. Hôm sau 25/3 chờ không thấy gì lại alo "em đang công tác anh ạ, anh yên tâm 27/3 có xe.
26/3/2019 hết buổi sáng không thấy gì, alo cho bạn phụ trách của Sales thì để em xem rồi báo anh ngay. Thôi không ổn rồi, sau khi giã điện thoại liên tục, thì anh ơi em xin lỗi xe nhà máy không về anh để tháng 4 em giao xe nhé, không thì em trả cọc cho anh. Mẹ như đùa, anh đã chấp nhận theo thị trường mà còn cò quay, các em dễ dàng bất chấp cam kết để tham thêm vài triệu tiền chênh, không đáng đâu.
Alo cho Sales khác cũng ở Hyundai Lê Văn Lương, anh ơi sẵn xe anh ạ chỉ cần chấp nhận trả kênh theo thỏa thuận là giao xe ngay.
Hyundai Lê Văn Lương, xin được vinh danh các bạn vì cò quay lừa dối khách hàng.
Hyundai Lê Văn Lương trực thuộc công ty Cổ phần ô tô Thành An Long Biên, ngoài Hyundai Lê Văn Lương thì Người đại diện pháp luật của Thành An Long Biên này còn là người đại diện pháp luật của vài công ty Thành An ... là chủ của nhiều showroom khác nữa.
Tôi đã gửi thông tin về sự việc này đến ông Chủ tịch của Thành An Long Biên đề nghị kiểm tra sự việc. Nếu đúng là do Hyundai Thành Công Việt Nam không trả hàng theo kế hoạch đã báo cho đại lý thì đề nghị đại lý xác nhận bằng văn bản để tôi tiếp tục làm việc với Hyundai Thành Công Việt Nam. Tuy nhiên đến giờ vẫn là sự im lặng.
Tôi vẫn kiên nhẫn từng ngày chờ đợi sự phản hồi chính thức bằng văn bản từ phía Thành An Long Biên về vấn đề này.
N