- Biển số
- OF-87582
- Ngày cấp bằng
- 6/3/11
- Số km
- 106
- Động cơ
- 409,278 Mã lực
Bên cạnh việc ra mắt mẫu xe Hyundai đầu tiên lắp ráp tại Việt Nam vào tháng sau, Hyundai Thành Công, nhà nhập khẩu chính hãng của Hyundai, dự kiến sẽ tổ chức chương trình lái thử đặc biệt cho khách hàng đối với dòng xe Avante “nội”.
Đây cũng là một trong những hoạt động quan trọng của Hyundai trong việc thực hiện triết lý của slogan mới của hãng trên toàn cầu. Chi tiết của chương trình chưa được tiết lộ.
Tuy nhiên, đại diện Hyundai Thành Công cho biết: hãng sẽ hỗ trợ về tài chính và quản lý đối với các đại lý để khách hàng có cơ hội cảm nhận mẫu xe đầu tiên của Hyundai lắp ráp tại Việt Nam và phản hồi về chất lượng sản phẩm.
Avante là mẫu xe đầu tiên của Hyundai lắp ráp và thiết kế riêng cho thị trường Việt Nam. Mẫu xe này được dự đoán là đối thủ đáng gờm trong phân khúc xe sedan hạng trung.
Bên cạnh đó, Hyundai dự kiến sẽ có nhiều hoạt động để quảng bá cho slogan mới của hãng: "Tư duy mới, khả năng mới”. Là hãng xe phát triển mạnh mẽ nhất thế giới trong 2 năm trở lại đây, Hyundai đã thu được rất nhiều thành công và cải thiện đáng kể hình ảnh trong mắt người tiêu dùng. Tuy nhiên, thông qua slogan mới và nhiều hoạt động quảng bá, hãng xe Hàn Quốc vẫn muốn nâng cao hình ảnh thương hiệu trong công cuộc cạnh tranh khốc liệt cùng các hãng xe Nhật, Đức và Mỹ.
Tại Việt Nam, với 9.188 xe du lịch được tiêu thụ trong năm 2010, Hyundai Thành Công, nhà nhập khẩu chính hãng của Hyundai vươn lên vị trí số 2 về thị phần xe du lịch tại Việt Nam chỉ sau liê n doanh xe Nhật Toyota. Chỉ trong một năm, nhà phân phối này đã phát triển hệ thống với 20 đại lý 3S trên toàn quốc và dự kiến sẽ mở thêm 4 đại lý nữa trong năm 2011.
Đây cũng là một trong những hoạt động quan trọng của Hyundai trong việc thực hiện triết lý của slogan mới của hãng trên toàn cầu. Chi tiết của chương trình chưa được tiết lộ.
Tuy nhiên, đại diện Hyundai Thành Công cho biết: hãng sẽ hỗ trợ về tài chính và quản lý đối với các đại lý để khách hàng có cơ hội cảm nhận mẫu xe đầu tiên của Hyundai lắp ráp tại Việt Nam và phản hồi về chất lượng sản phẩm.
Avante là mẫu xe đầu tiên của Hyundai lắp ráp và thiết kế riêng cho thị trường Việt Nam. Mẫu xe này được dự đoán là đối thủ đáng gờm trong phân khúc xe sedan hạng trung.
Bên cạnh đó, Hyundai dự kiến sẽ có nhiều hoạt động để quảng bá cho slogan mới của hãng: "Tư duy mới, khả năng mới”. Là hãng xe phát triển mạnh mẽ nhất thế giới trong 2 năm trở lại đây, Hyundai đã thu được rất nhiều thành công và cải thiện đáng kể hình ảnh trong mắt người tiêu dùng. Tuy nhiên, thông qua slogan mới và nhiều hoạt động quảng bá, hãng xe Hàn Quốc vẫn muốn nâng cao hình ảnh thương hiệu trong công cuộc cạnh tranh khốc liệt cùng các hãng xe Nhật, Đức và Mỹ.
Tại Việt Nam, với 9.188 xe du lịch được tiêu thụ trong năm 2010, Hyundai Thành Công, nhà nhập khẩu chính hãng của Hyundai vươn lên vị trí số 2 về thị phần xe du lịch tại Việt Nam chỉ sau liê n doanh xe Nhật Toyota. Chỉ trong một năm, nhà phân phối này đã phát triển hệ thống với 20 đại lý 3S trên toàn quốc và dự kiến sẽ mở thêm 4 đại lý nữa trong năm 2011.