- Biển số
- OF-47715
- Ngày cấp bằng
- 30/9/09
- Số km
- 270
- Động cơ
- 462,700 Mã lực
xe hàn bây giờ kiểu dáng đẹp thật, giá cũng khá ổn
Các bác để ý cái số chấm quá nhỉ :77: bây giờ thời đại nào rồi, nhìn lại Sonata máy 2.0 mà công suất 165 mã, thử hỏi đã bật được Cam 2.4 chưa ạ Hơn nữa máy nhỏ sẽ tiết kiệm hơn đấy. Nhà sản xuất họ tính toán cả rồi mà2.5 giá tầm 48K - 50K thì cạnh tranh được với Acr, Tea & Cam(đấy là chưa nói đến là mấy dòng này đi vào người tiêu dùng khá ổn định rồi)...chứ 2.0 giá 48K cũng khoai quá nhỉ?:^)Nói chung 42K-45K tùy option là hợp lý nhất:69:
cụ phát biểu cực chuổn nhưng thực tế - bên a Cừ có 1 e màu bạc ko cửa nóc hét giá 48k trong khi có e màu đen ở GP nói giá có 45k - có thể đang thăm dò giá???2.5 giá tầm 48K - 50K thì cạnh tranh được với Acr, Tea & Cam(đấy là chưa nói đến là mấy dòng này đi vào người tiêu dùng khá ổn định rồi)...chứ 2.0 giá 48K cũng khoai quá nhỉ?:^)Nói chung 42K-45K tùy option là hợp lý nhất:69:
Bên anh Cừ làm giá kinh khủng lắm.... em hỏi em Túc túc bên đó báo máy dầu MLX là 47k, còn máy xăng là 48k, có cụ vào hỏi em màu trắng còn bị hét 50k....:ohmy::ohmy::ohmy: Choáng... Mà tại sao máy xăng bên Hàn rẻ hơn máy dầu tận vài ngàn mà về VN lại bị làm giá kinh khủng thế ???:102:cụ phát biểu cực chuổn nhưng thực tế - bên a Cừ có 1 e màu bạc ko cửa nóc hét giá 48k trong khi có e màu đen ở GP nói giá có 45k - có thể đang thăm dò giá???
Mấy cái thông số mã lực đó chả tin được đâu bác, cảm nhận thực tế mới là quan trọng. Mà hiện tại thì chắc chắn là chả có cái 2.0 nào mà bốc bằng 2.5 được cả. Cụ thể nhá: C200 1.8 có tăng áp lên đến 184Hp cực đại. Thế là cao hơn Cam 2.5 có 179hp thôi đúng không. Nhưng ai bảo C200 vọt tốt hơn Cam thì chắc chắn người đó bị dở hơi, đek biết bơi:21::21::21::21::21:. Vì thế nếu Sonata có 2.0 thì là hơi yếu cho cái xác to kềnh càng đó, đi kém sướng nhiều. Máy nhỏ tiết kiệm là tất nhiên, nhưng ở đây bàn về cái độ sướng khi đi 1 con xe ngon. Nhà SX tính toán á? Em chả tin. Đơn giản chỉ là mấy ông NK order loại máy 2.0 để thuế đỡ cao mà thôi, bọn Hàn Xẻng thì nổi tiếng về khoản linh hoạt trang thiết bị rồi, nếu cần lắp máy 1.1 của Getz vào thì nó cũng chơi luôn ấy chứ. Còn giả sử mang sang Mẽo cạnh tranh mà lắm máy 2.0 thì có mà chết mất ngáp với Cam, Cọt hay Malibu.Các bác để ý cái số chấm quá nhỉ :77: bây giờ thời đại nào rồi, nhìn lại Sonata máy 2.0 mà công suất 165 mã, thử hỏi đã bật được Cam 2.4 chưa ạ Hơn nữa máy nhỏ sẽ tiết kiệm hơn đấy. Nhà sản xuất họ tính toán cả rồi mà
Bác này toàn bàn về Độ sướng, cảm nhận...mấy cái đấy thay đổi theo từng giờ, từng phút,...trong mỗi cá nhân, cái đó khó căn cứ lăm ạ.Mấy cái thông số mã lực đó chả tin được đâu bác, cảm nhận thực tế mới là quan trọng. Mà hiện tại thì chắc chắn là chả có cái 2.0 nào mà bốc bằng 2.5 được cả. Cụ thể nhá: C200 1.8 có tăng áp lên đến 184Hp cực đại. Thế là cao hơn Cam 2.5 có 179hp thôi đúng không. Nhưng ai bảo C200 vọt tốt hơn Cam thì chắc chắn người đó bị dở hơi, đek biết bơi:21::21::21::21::21:. Vì thế nếu Sonata có 2.0 thì là hơi yếu cho cái xác to kềnh càng đó, đi kém sướng nhiều. Máy nhỏ tiết kiệm là tất nhiên, nhưng ở đây bàn về cái độ sướng khi đi 1 con xe ngon. Nhà SX tính toán á? Em chả tin. Đơn giản chỉ là mấy ông NK order loại máy 2.0 để thuế đỡ cao mà thôi, bọn Hàn Xẻng thì nổi tiếng về khoản linh hoạt trang thiết bị rồi, nếu cần lắp máy 1.1 của Getz vào thì nó cũng chơi luôn ấy chứ. Còn giả sử mang sang Mẽo cạnh tranh mà lắm máy 2.0 thì có mà chết mất ngáp với Cam, Cọt hay Malibu.
Cái chấm của xe mà em lói là liên quan đến vấn đề thuế má khi vào VN mình thoai nhé - thử xem 1 em Cam nhập từ TW giá 47K máy 2.0 so với 1 em Cam máy 2.5 thì giá chênh nhau thế nào là bác biết nhé.Cũng như Teana vậy: em 2.5 với em 2.0 chênh nhau hơn 10K chứ ít đâu.Chính vì điêu đó mà dòng xe máy 2.0 nhập về với số lượng nhiều như vậy.Nếu như Sonata này 2.0 giá sát 50K thì các nhà nhập khẩu đang thăm dò thị trường và làm hàng nhau tí thôi:21:...Còn độ sướng của xe còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nữa:69:Các bác để ý cái số chấm quá nhỉ :77: bây giờ thời đại nào rồi, nhìn lại Sonata máy 2.0 mà công suất 165 mã, thử hỏi đã bật được Cam 2.4 chưa ạ Hơn nữa máy nhỏ sẽ tiết kiệm hơn đấy. Nhà sản xuất họ tính toán cả rồi mà
Vâng cụ giải thích thế em cũng thấy xuôi ạ (y) em nghĩ mới về nên giá cả còn mập mờ thế thôi chứ sau rồi kiểu gì cũng xuống, các cụ cứ từ từ mà múc ạ :69:Cái chấm của xe mà em lói là liên quan đến vấn đề thuế má khi vào VN mình thoai nhé - thử xem 1 em Cam nhập từ TW giá 47K máy 2.0 so với 1 em Cam máy 2.5 thì giá chênh nhau thế nào là bác biết nhé.Cũng như Teana vậy: em 2.5 với em 2.0 chênh nhau hơn 10K chứ ít đâu.Chính vì điêu đó mà dòng xe máy 2.0 nhập về với số lượng nhiều như vậy.Nếu như Sonata này 2.0 giá sát 50K thì các nhà nhập khẩu đang thăm dò thị trường và làm hàng nhau tí thôi:21:...Còn độ sướng của xe còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nữa:69:
Bác lại đi so voi so Mer sao không so với Audi A4 đi máy 2.0 180Hp cảm giác lái so với Camry2.5 như thế nào biết liền. Bác so sánh khập khiển quáMấy cái thông số mã lực đó chả tin được đâu bác, cảm nhận thực tế mới là quan trọng. Mà hiện tại thì chắc chắn là chả có cái 2.0 nào mà bốc bằng 2.5 được cả. Cụ thể nhá: C200 1.8 có tăng áp lên đến 184Hp cực đại. Thế là cao hơn Cam 2.5 có 179hp thôi đúng không. Nhưng ai bảo C200 vọt tốt hơn Cam thì chắc chắn người đó bị dở hơi, đek biết bơi:21::21::21::21::21:. Vì thế nếu Sonata có 2.0 thì là hơi yếu cho cái xác to kềnh càng đó, đi kém sướng nhiều. Máy nhỏ tiết kiệm là tất nhiên, nhưng ở đây bàn về cái độ sướng khi đi 1 con xe ngon. Nhà SX tính toán á? Em chả tin. Đơn giản chỉ là mấy ông NK order loại máy 2.0 để thuế đỡ cao mà thôi, bọn Hàn Xẻng thì nổi tiếng về khoản linh hoạt trang thiết bị rồi, nếu cần lắp máy 1.1 của Getz vào thì nó cũng chơi luôn ấy chứ. Còn giả sử mang sang Mẽo cạnh tranh mà lắm máy 2.0 thì có mà chết mất ngáp với Cam, Cọt hay Malibu.
Chả cứ các em hàn bác nhểCó tiền mà mua mấy em hàn này chắc chả đủ... vì em nào nhìn cũng muốn ôm... càng đời sau lại càng máu ôm hơn....:102::102::102: