Chưa sử dụng dịch vụ gì của Hyundai nói chung và Hyundai Phạm Hùng nói riêng nhưng em thấy bên Honda có lẽ được 10 điểm về dịch vụ thì Hyundai may ra được 2 điểm.
Vào trang web của Hyundai Việt Nam (Thành Công) search số điện thoại của đại lý Miền Bắc, chọn Hyundai Phạm Hùng => số điện thoại tổng đài và số hotline.
Gọi cho số tổng đài thì 10 lần cả 10 lần nghe máy tự động trả lời với một em gái giọng ngái ngủ ề à :'... chuyển cho điện thoại viên.." rồi lại nghe tút tút kiểu chuyển máy sau đó khoảng một lúc thì cúp máy. Gọi cho số hotline (là một số di động) thì 10 lần cả 10 lần "...thuê bao có thể ngoài vùng phục vụ hoặc tắt máy.."
Những chi tiết nhỏ như thế có lẽ cũng có thể khái quát về dịch vụ của mấy anh xe hàn chắc cũng chả khá hơn gì. Em vừa là khách hàng của Hyundai Phạm Hùng được 2 tuần nay nhưng có lẽ lần kế tiếp và nếu có giới thiệu anh em bạn bè có lẽ phải tham khảo kỹ mới được
Thất vọng về Hyundai Phạm Hùng.
PS: Honda mà nó có SUV 7 chỗ kiểu Pilot phân phối chính hãng chắc em chả bao giờ quan tâm đến Santafe - dịch vụ sau bán hàng của họ thật sự hoàn hảo.