- Biển số
- OF-47500
- Ngày cấp bằng
- 27/9/09
- Số km
- 1,052
- Động cơ
- 470,790 Mã lực
Bác cho em xin cái lịch lái thử nhé: Huy - 0917266809
e vẫn thấy lật đc ghế hàng thứ 2 mà cụ
Sáng nay em mới chạy thử bản máy dầu, còn máy xăng chưa kịp thử. Nếu so với đời 2011 bản nội địa thì tóm tắt thế này:
- về động cơ: có khỏe và đỡ ồn hơn, tăng tốc tốt hơn( vì động cơ 2.2 và 197hp) và có thể do xe mới.
- về khung gầm: chắc chắn và ổn định hơn, nhất là hệ thống treo.
- về tay lái và cảm nhận mặt đường có vẻ thật hơn đời trước. Ghế ngồi và các chức năng điều khiển khác cũng rất thuận tiện.
Tuy nhiên về nội thất thấy chất liệu da không đựoc tốt lắm, nhất là phần gia công bọc ghế ngồi và có một điều bất tiện là muốn vào hàng ghế thứ 3 thì phải trèo qua hàng ghế thứ 2 chứ không lật đựoc ghế thứ 2 lên như đời trước.
Ngoài rà rất nhiều ưu điểm và một số nhựoc điểm nữa nhưng mong các cụ thực sự quan tâm đến các đại lý trải nghiệm
Sao em úp ảnh nó lại chổng ngược lên thế kia các cụ nhỉ? Hay cô người mẫu làm em chóng mặt
---------------------------------Sáng nay em mới chạy thử bản máy dầu, còn máy xăng chưa kịp thử. Nếu so với đời 2011 bản nội địa thì tóm tắt thế này:
- về động cơ: có khỏe và đỡ ồn hơn, tăng tốc tốt hơn( vì động cơ 2.2 và 197hp) và có thể do xe mới.
- về khung gầm: chắc chắn và ổn định hơn, nhất là hệ thống treo.
- về tay lái và cảm nhận mặt đường có vẻ thật hơn đời trước. Ghế ngồi và các chức năng điều khiển khác cũng rất thuận tiện.
Tuy nhiên về nội thất thấy chất liệu da không đựoc tốt lắm, nhất là phần gia công bọc ghế ngồi và có một điều bất tiện là muốn vào hàng ghế thứ 3 thì phải trèo qua hàng ghế thứ 2 chứ không lật đựoc ghế thứ 2 lên như đời trước.
Ngoài rà rất nhiều ưu điểm và một số nhựoc điểm nữa nhưng mong các cụ thực sự quan tâm đến các đại lý trải nghiệm
Cụ làm ơn chụp lại cho em cái ghế ở hàng ghế thứ 2 lật lên như thế nào để bước vào hàng ghế thứ 3 cho thuận tiện ạ.e vẫn thấy lật đc ghế hàng thứ 2 mà cụ
Cụ làm ơn chụp lại cho em cái ghế ở hàng ghế thứ 2 lật lên như thế nào để bước vào hàng ghế thứ 3 cho thuận tiện ạ.
Em đang chạy STF SLX 2011, ghế ở hàng ghế thứ 2 lật y như xe Innova cụ ạ. Tiện hơn nhiều.ko phải là lật hẳn như Inova cụ ạ..đẩy trượt ghế cao hơn, gập đc phần tựa lưng đủ 1 khoảng để bước vào ạ
Em đang chạy STF SLX 2011, ghế ở hàng ghế thứ 2 lật y như xe Innovation cụ ạ. Tiện hơn nhiều.
Hôm qua em cũng bon chen vào hàng ghế thứ 3, cao tầm hơn 1,7m như em là ngồi hơi cúi, ngả đầu là chạm kính sau.ko phải là lật hẳn như Inova cụ ạ..đẩy trượt ghế cao hơn, gập đc phần tựa lưng đủ 1 khoảng để bước vào ạ
STF đời này đuôi xe vuốt thấp hơn so với đời trước, nên hàng ghế thứ 3 khoảng không chât hơn, trần thấp hơn. Hơn nữa rõ ràng khi ghế ở hàng 2 không dựng lên được thì việc muốn vào hàng ghế thứ 3 là khó khăn hơn hẳn. Nhưng cũng may là hàng ghế thứ 3 ít được sử dụng.Hôm qua em cũng bon chen vào hàng ghế thứ 3, cao tầm hơn 1,7m như em là ngồi hơi cúi, ngả đầu là chạm kính sau.
Ghế hàng 2 ko lật được đâu ạ, chỉ kéo di chuyển lên trên, gập 1 chút cho dễ leo trèo vào hàng 3. Em chắc là phụ nữ trẻ em sẽ vẫn phải dẫm đạp lên ghế hàng 2 để vào!
Cụ nói đúng đới ợ,ít khi xe 7 chỗ ngồi full 7 người.STF đời này đuôi xe vuốt thấp hơn so với đời trước, nên hàng ghế thứ 3 khoảng không chât hơn, trần thấp hơn. Hơn nữa rõ ràng khi ghế ở hàng 2 không dựng lên được thì việc muốn vào hàng ghế thứ 3 là khó khăn hơn hẳn. Nhưng cũng may là hàng ghế thứ 3 ít được sử dụng.
Cụ xếp hàng lâu quá nên chỉ ngồi cảm nhận đường trường thôi ợThảo nào e tìm cái lẫy dưới gầm xe lật ghế hàng 2 để chui vào hàng 3 chả thấy đâu. Đky qua mợ Hạnh mà đợi hơi lâu e ko lái mà chèo lên ngồi sau thì cảm nhận thêm là giảm sóc mềm hơn đời trc.
Thảo nào e tìm cái lẫy dưới gầm xe lật ghế hàng 2 để chui vào hàng 3 chả thấy đâu. Đky qua mợ Hạnh mà đợi hơi lâu e ko lái mà chèo lên ngồi sau thì cảm nhận thêm là giảm sóc mềm hơn đời trc.