- Biển số
- OF-62734
- Ngày cấp bằng
- 24/4/10
- Số km
- 1,486
- Động cơ
- 454,236 Mã lực
29/10 chạy thử xe ở đâu đấy Cụ chủ ơi
đấy là sự thật mà cụCụ đừng tạo "sóng" ở thớt em nhé, để các Cụ có thông tin về Maxcruz, kẻo Mod del thớt thì phí công up ảnh của em.
200 ngựa thì có gì mà yếu hả bác?Em kết cái list options của em nó rồi đấy...
Dưng mờ cái động cơ có 200 ngựa thì hơi yếu.... Có bản mạnh hơn ko các cụ?
Em quen với con mẹ lực điền 3.8L 260 ngựa mất rồi...
Vầng kụ thông cảm, em chả có ý gì.... Chẳng qua như đã nói là vợ hai em 3.8L 260 ngựa vía.... Em và em nó đều dìu nhau lên đỉnh mỗi ngày nên quen máng mất rồi... Giờ xơi em khác yếu hơn em sợ mất phê...200 ngựa thì có gì mà yếu hả bác?
ở VN em thấy 200 ngựa là tha hồ để vivu rồi
Bác chủ thớt nói test xe tại Hà Nội ngày 29/10 mà chẳng cho ae cái địa điểm để chiêm ngưỡng e nó là sao?
Hôm nay xe sẽ test tại Xuân Mai - Láng Hòa Lạc (Đăng kiểm viên của Cục Đăng Kiểm test) để hoàn thành nốt thủ tục Đăng kiểm cho xe và chủ xe cũng không có nhiều thời gian nên em chưa thể tổ chức 1 buổi test cho các OFERS được, nếu có dịp khác nhiều thời gian em sẽ bố trí 1 buổi để các Cụ trải nghiệm em nó. Mong các Cụ thông cảm ạ.29/10 chạy thử xe ở đâu đấy Cụ chủ ơi
thì em có nói cụ có ý gì đâuVầng kụ thông cảm, em chả có ý gì.... Chẳng qua như đã nói là vợ hai em 3.8L 260 ngựa vía.... Em và em nó đều dìu nhau lên đỉnh mỗi ngày nên quen máng mất rồi... Giờ xơi em khác yếu hơn em sợ mất phê...
Vừa check ở bển thấy em Grand Santafe này có cả bản 3.3 máy xăng, 280 ngựa, cũng nhập khẩu Hàn..... Dự là rất ngon.... Giá để dắt em ấy nhập cung tầm 50 vạn RMB khoảng 1 tỷ 750 ở mình... Rẻ hơn mình tiền đăng ký, trước bạ...
Cụ quen cưỡi "lực điền" rồi thì em này đúng là hơi "nhẹ ký" so với nhu cầu của Cụ.Em kết cái list options của em nó rồi đấy...
Dưng mờ cái động cơ có 200 ngựa thì hơi yếu.... Có bản mạnh hơn ko các cụ?
Em quen với con mẹ lực điền 3.8L 260 ngựa mất rồi...
Chả khó tý nào, bác ấy mang về được nhõn 2 cái mà đã bán mất tiêu rồi, những ông mua xe này là chỉ mua tiện ích sử dụng thôi, tầm tiền này thừa sức mua nhiều hãng xe khác nhưng họ vẫn chọn xe Hàn.xe thì đẹp thật.option full,nhưng e nghĩ giá 82000.usd thì rất khó bán tại việt nam
Không nghại lắm đâu, công nghệ mới bây giờ nó đặt bầu lọc ngay cổ xả nên đốt tự động khá tốt và không đốt tập trung nên không bị khói mù giời như ngày xưa, còn độ bền thì 3,4,5 hay 6 cũng chả khác nhau gì.Hôm qua đã test thử xe Maxcruz, và cảm nhận Huyndai giờ rất tiến bộ, đồ chơi thì miên man, gần như chả thiếu bất cứ công nghệ mới cho ô tô nào, cảnh báo sai làn, lùi chuồng tự động 2 chế độ, cảm biến trước sau, cốp đóng điện âm thanh độ.... 3 hàng ghế rộng rãi, duy nhất nếu cái giá em nó lùi 1 tý em sẽ xuống tiền ngay. Mà giờ muốn mua cũng không có thế mới đau.
@Bác Top ới vụ euro 5 có ngại lắm không đấy, máy dầu êm dã man xe có đà tầm 50km/1h em đạp chân ga vọt khủng khiếp, máy dầu chỉ hơi ỳ lúc khởi hành thôi.
Cám ơn chủ thớt đã tổ chức cho anh em test xe.
Cảm ơn các Anh đã bớt chút thời gian ra test xe, tiếc là thời gian ít quá nên chỉ có mấy anh em, mà cũng không test được lâu. Có gì em sẽ call trực tiếp cho Anh ạ.Hôm qua đã test thử xe Maxcruz, và cảm nhận Huyndai giờ rất tiến bộ, đồ chơi thì miên man, gần như chả thiếu bất cứ công nghệ mới cho ô tô nào, cảnh báo sai làn, lùi chuồng tự động 2 chế độ, cảm biến trước sau, cốp đóng điện âm thanh độ.... 3 hàng ghế rộng rãi, duy nhất nếu cái giá em nó lùi 1 tý em sẽ xuống tiền ngay. Mà giờ muốn mua cũng không có thế mới đau.
@Bác Top ới vụ euro 5 có ngại lắm không đấy, máy dầu êm dã man xe có đà tầm 50km/1h em đạp chân ga vọt khủng khiếp, máy dầu chỉ hơi ỳ lúc khởi hành thôi.
Cám ơn chủ thớt đã tổ chức cho anh em test xe.
bác TOP đã thử em gái Hàn này chưa?Không nghại lắm đâu, công nghệ mới bây giờ nó đặt bầu lọc ngay cổ xả nên đốt tự động khá tốt và không đốt tập trung nên không bị khói mù giời như ngày xưa, còn độ bền thì 3,4,5 hay 6 cũng chả khác nhau gì.
Em chưa có điều kiện test nó, về chuẩn khí xả thì thấy cụ SonataHQ bảo nó là EU5 thì không ngại lắm, nếu là EU6 thì cũng hơi mệt với hệ thống xả đấy.bác TOP đã thử em gái Hàn này chưa?
trước có nghe bác khuyến cáo vụ EURO 6 không phù hợp với dầu VN lắm thì phải, bác có cao kiến gì cho vụ này không?
Vâng, cảm ơn Cụ và bạn của Cụ đã bớt chút thời gian ra test xe, vô lăng trợ lực điện đi ở tốc độ thấp cảm giác quá nhẹ, mất tự tin, tuy nhiên nó sẽ chắc hơn khi ở tốc độ cao, nếu ai đã quen đi xe Hàn Quốc rồi thì cảm giác lái rất ok, xe này em thấy nhược điểm lớn nhất là giá thành về Việt Nam quá cao, chạm tới giá của nhiều xe Nhật, xe Đức nên chỉ có thể thuyết phục được khách hàng "ruột" thôi.Hình ảnh chân thật và quá đẹp! E cũng có dịp test thử xe, xe vận hành nhẹ nhàng êm ái, đồ chơi thì chả thiếu j như LEXUS, nội thất thiên hướng của dòng SEDAN và đúng chất châu Á. Động cơ vận hành êm ái, cách âm khá tốt chạy xe khá đầm và chắc tuy nhiên e vẫn không ưng cái tay lái xe Hàn Quốc, không chính xác như Nhật or Âu. Một vài đóng góp với các Cụ!
Xe quá chuẩn giá cao hơn San nhiều nhỉEm nó có giá loanh quanh 82.000$ Cụ ạ. Thank Cụ
Cùng là bản nội địa thì em Maxcruz Special 2.2 4WD này đắt hơn Santa Fe DM EXCLUSIVE SPESHEL 2.0 4WD không nhiều lắm đâu Cụ ạ.Xe quá chuẩn giá cao hơn San nhiều nhỉ