i20 bản hiện tại ở thị trường việt nam đã thấp nhất là 520 thì con này chắc chắn sẽ cao hơn. Tuy nhiên vì thương hiệu đuối hơn ford, động cơ nhỏ hơn(1.2 và 1.4) nên nó cũng ko thể cao hơn eco đc.
Em này chắc giá cũng phải tương đương Ecosport vì là hàng nhập khẩu, hy vọng anh Công sẽ trang bị đầy đủ cho em nói20 bản hiện tại ở thị trường việt nam đã thấp nhất là 520 thì con này chắc chắn sẽ cao hơn. Tuy nhiên vì thương hiệu đuối hơn ford, động cơ nhỏ hơn(1.2 và 1.4) nên nó cũng ko thể cao hơn eco đc.
Em đã khóc khi cứ nghĩ giá đó ở Việt Nam... Ôi XHCN bao giờ xe ta hết khổ hí híHãng xe Hàn Quốc đang rục rịch tung mẫu xe hơi i20 Active ra thị trường vào tháng 3 hoặc tháng 4 năm nay.
Theo lộ trình này, i20 Active đã được Hyundai tiến hành chạy thử nghiệm nhiều lần trên đường phố Ấn Độ. Khi so sánh với anh chị em cùng dòng xe hatchback, mẫu xe i20 Active có vẻ ngoài thể thao hấp dẫn, cơ bắp hơn.
Hyundai i20 Active được chạy thử.
Phía trước xe trang bị lớp trượt mới, cản mới với đèn sương mù lớn, đầu xe trang bị cụm đèn LED, mái xe trượt gió, trang bị thanh đỡ mui xe và thêm tấm ốp thân xe bằng nhựa.
Gầm xe được thiết kế bằng phẳng hơn giúp i20 Active chạy trên đường gồ ghề tốt hơn. Nội thất của i20 Active có nhiều tính năng hơn so với các xe hatchback khác và được trang bị một hệ thống thông tin giải trí nâng cấp.
Hyundai i20 Active có kiểu dáng thể thao, khỏe khoắn.
Ngoài ra, i20 Active sở hữu động cơ tùy chọn, với động cơ xăng 1.2L sản sinh 82 mã lực và mô-men xoắn 115 Nm. Trong khi đó động cơ diesel CRDi của xe có dung tích 1.4L sản sinh công suất 89 mã lực và mô-men xoắn 220Nm.
Hyundai i20 Active được sơn màu sô-cô-la nâu, có giá bán ở thị trường Ấn Độ rơi vào khoảng 6-8 lakh (khoảng 205 triệu đồng-274 triệu đồng)
Ở VN chi phí bỏ ra mua xe lần đầu cao nhưng chi phí sử dụng về sau thấp hơn ở nước ngoài nhiều cụ ợ.Về vn cứ nhân 3 là nhạc nhẹ, khổ mua đc 1 cái xe phải nộp tô cho nn 2 chiếc, thời pháp cũng k bị "đè nặng" thế này.
Chi phí sd xin lỗi cụ là cũng quá cao , xăng đắt vì quá nửa là thuế phí, phí đb hàng năm, phí cầu đường quá cao (so với gdp) , đường bot giăng khắp nơi giã 1500đ/km, tiền đỗ xe cũng k kém phần long trọng kể cả gửi h hay tháng.Ở VN chi phí bỏ ra mua xe lần đầu cao nhưng chi phí sử dụng về sau thấp hơn ở nước ngoài nhiều cụ ợ.
Việt Nam! thì phải lên thành 500tr. nhìn giá tưởng Việt Nam! thì cháy hàng luôn
Con này mà 200 em làm hai con. Về Việt Nam chắc tầm 500-600tr
Em dự 2018 thì giá như cụ chủ nói ở trênEm nì về VN phải tầm 6 đồng.
em chẹp mấy cái liền, gấu nhà em bẩu em nghén hay sao....Em đoán 90% các cụ đọc bài này xong cũng "chẹp" 1 cái )
Em dự 2018 thì giá như cụ chủ nói ở trên
Khi thuế nhập khẩu về 0% thì em dự thuế tiêu thụ đặc biết sẽ là 100% chứ không phải 45-50% như bây giờ nữaước gì ở việt nam ko có thuế nhập khảu nhỉ