- Biển số
- OF-58838
- Ngày cấp bằng
- 11/3/10
- Số km
- 2,418
- Động cơ
- 465,436 Mã lực
Không chỉ thay đổi về diện mạo, động cơ mới, hãng xe đến từ Hàn Quốc còn hứa hẹn i10 mới sẽ trở thành chiếc xe 5 chỗ rẻ nhất trên thị trường có lượng khí thải CO2 dưới 100g/km.
Rất dễ để nhận ra các đặc điểm quen thuộc của ngôn ngữ thiết kế hiện hành của Hyundai xuất hiện trên i10 mới. Từ lưới tản nhiệt, đèn pha, đèn hậu đến cản trước và sau...chúng đều có nét tương đồng với các mẫu xe như ix20 hay ix35.
Dự kiến sẽ được bán ra vào ngày 1/3 tới đấy tại Anh với 4 phiên bản: Blue, Classic, Active và Style. Tất cả đều sẽ có chung các trang bị tiêu chuẩn như: điều hòa, 4 túi khí, dàn âm thanh 6 loa, cửa sổ điện, khóa trung tâm và kết nối iPod.
i10 Blue sẽ là mẫu xe đầu tiên của hãng có lượng khí thải CO2 dưới 100g/km chính vì thế mà người sở hữu nó sẽ được miễn thuế đường bộ và phí tắc đường của London. Nó sở hữu động cơ xăng Kappa 1.0L hoàn toàn mới có mức tiêu hao nhiên liệu trung bình 3,5 lít/100km và lượng khí thải CO2 là 99g/km.
Ngoài động cơ mới trên, i10 còn có thêm tùy chọn với động cơ Kappa 1.25L đã được chỉnh sửa lại giúp tăng 13% công suất (đạt 85 mã lực), lượng khí thải giảm 9,2% (108g/km) và tăng hiệu quả sử dụng nhiên liệu lên 8,7% (3,8 lít/100km).
Phiên bản i10 Classic mới sẽ có giá bán khởi điểm là 8.195 bảng, kèm gói dịch vụ Triple Care 5 năm của Hyundai.
Rất dễ để nhận ra các đặc điểm quen thuộc của ngôn ngữ thiết kế hiện hành của Hyundai xuất hiện trên i10 mới. Từ lưới tản nhiệt, đèn pha, đèn hậu đến cản trước và sau...chúng đều có nét tương đồng với các mẫu xe như ix20 hay ix35.
Dự kiến sẽ được bán ra vào ngày 1/3 tới đấy tại Anh với 4 phiên bản: Blue, Classic, Active và Style. Tất cả đều sẽ có chung các trang bị tiêu chuẩn như: điều hòa, 4 túi khí, dàn âm thanh 6 loa, cửa sổ điện, khóa trung tâm và kết nối iPod.
i10 Blue sẽ là mẫu xe đầu tiên của hãng có lượng khí thải CO2 dưới 100g/km chính vì thế mà người sở hữu nó sẽ được miễn thuế đường bộ và phí tắc đường của London. Nó sở hữu động cơ xăng Kappa 1.0L hoàn toàn mới có mức tiêu hao nhiên liệu trung bình 3,5 lít/100km và lượng khí thải CO2 là 99g/km.
Ngoài động cơ mới trên, i10 còn có thêm tùy chọn với động cơ Kappa 1.25L đã được chỉnh sửa lại giúp tăng 13% công suất (đạt 85 mã lực), lượng khí thải giảm 9,2% (108g/km) và tăng hiệu quả sử dụng nhiên liệu lên 8,7% (3,8 lít/100km).
Phiên bản i10 Classic mới sẽ có giá bán khởi điểm là 8.195 bảng, kèm gói dịch vụ Triple Care 5 năm của Hyundai.