Con hạng A như thế này là ngon rồi các cụ còn cá chê gì nữa. Larang thế là ok. Hạng A thường hướng tới trẻ tuổi mới mua xe lần đâu. Nên nhìn thể thao là đúng. Con fadil nhìn thiết kế cho trung niên so với con này
Vâng, về động cơ thì xếp nó hạng B, n về kt thì đúng là hạng A thật.B mà còn không rộng bằng A đâu ah.
Em lại thấy như rx350 thu nhỏNhìn bản sedan thiểu năng quá
Em thắc mắc là Fadin làm gì có giá như cụ nói?dm con xe đbrr nhìn như thiểu năng, giá bán thì cắt cổ, option an toàn thì chả có cái mịa gì.
Thật không hiểu nổi ai bỏ ra 435 triệu để mua con xe cùi bắp như thế này.
Fadin 266 triệu vả chết trên mọi mặt.
Lại mãnh liệt tinh thần, được cấp giấy chứng nhận yêu h20, double ngạo nghễ.
Mấy cái sedan hạng A cái nào cũng thế cảNhìn bản sedan thiểu năng quá
Các cụ trông, nhẽ càng về sau guu thẩm mỹ lại càng tệ thế này sao...
Hyundai Grand i10 được trang bị động cơ Kappa 1.2L MPi được hiệu chỉnh cho công suất 83 mã lực tại 6.000 vòng/phút cùng Momen xoắn cực đại 114Nm tại 4.000 vòng/phút. Nhờ công nghệ điều khiển van biến thiên (CVVT), Grand i10 mang tới khả năng tiết kiệm nhiên liệu cũng như thân thiện với môi trường. Mẫu xe có 2 lựa chọn hộp số là số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp.
Grand i10 được Hyundai Thành Công phân phối với 6 phiên bản Sedan & Hatchback cùng 5 lựa chọn màu sắc: Trắng, Bạc, Đỏ, Vàng cát, Xanh dương. Xe được hưởng chế độ bảo hành 5 năm hoặc 100.000km tùy điều kiện nào đến trước.
Grand i10 thế hệ hoàn toàn mới có giá bán lẻ khuyến nghị từ 360 triệu đồng (đã bao gồm thuế GTGT). Mức giá cụ thể các phiên bản:
- Grand I10 1.2 MT Tiêu chuẩn: 360.000.000 VND
- Grand I10 1.2 MT: 405.000.000 VND
- Grand I10 1.2 AT: 435.000.000 VND
- Grand I10 Sedan 1.2 MT Tiêu chuẩn: 380.000.000 VND
- Grand I10 Sedan 1.2 MT: 425.000.000 VND
- Grand I10 Sedan 1.2 AT: 455.000.000 VND
Nhìn bản sedan thiểu năng quá
Quà lưới tản nhiệt tạo hình cũng xấu, ko ra hình thang, hai cạnh méo méo chả ra đường net gìMẹ, làm lắm góc cạnh rườm rà vãi.
Cái con nissan attrage cũng kiểu đó. Trông rất rối mắt.
Quả larang thì ko thể mê nổi.
Con sedan nhìn dáng từ phía sau cũng đỡ hơn đời trước. Nhưng cái mặt thì đúng mặt thộn.
Nhìn chung cả 2 loại đều xấu tệ.
Xếp theo kích thước mới đúng, nó là A. Động cơ chẳng qua là bài cạnh tranh. Trong khi hầu hết các hãng lấy tiêu chí nâng cấp động cơ đời mới dung tích nhỏ hơn nhưng công suất, momen lớn thì anh này lại tương cái động cơ thế hệ cũ dung tích như máy cày.Vâng, về động cơ thì xếp nó hạng B, n về kt thì đúng là hạng A thật.