Bác sale nào pm ib cho em xin giá tốt nhất em I10 bản AT 1.0 & 1.2 nhé. Người nhà em đang có nhu cầu nên em muốn tham khảo xem chút ạ.
hai xe cũng gần giống nhau quan trọng cụ thích em nào và kiếm được em ngon là xúc thôi vì mua xe cũ màem chẳng có xèng và có suy nghĩ giống chủ thớt. đang phân vân con MN 2010 đang rao bán và i 10 cũ 2011 giá tầm 3 loét rưỡi. Các cụ tư vấn em phát? Em cảm ơn nhiều nhiều ạ
I10 cũng bền bỉ và đầy đủ options mà cụCụ mua xe thứ 2: Mỏning, bền bỉ, option ổn. Nếu xe thứ 1 cho gia đình: i10, rộng rãi hơn cả gia đình đi chơi tiện.
Tầm giá đấy theo em cụ cố thêm lấy em Grand I10 mới ngon hơn rất nhiềuem chẳng có xèng và có suy nghĩ giống chủ thớt. đang phân vân con MN 2010 đang rao bán và i 10 cũ 2011 giá tầm 3 loét rưỡi. Các cụ tư vấn em phát? Em cảm ơn nhiều nhiều ạ
Cụ ktra inbox nhéBạn Sales nào cho m xin cái báo giá i10 AT 1.0 và 1.2 vs nhóe... Xin giá tốt để thấy ưng là nhảy vô luôn đỡ lăn tăn tìm thêm Hihi
Thanks
Em cũng nghĩ như cụ. Nhập Ấn thì không hơn lắp ráp tại VN đâu, thậm chí là kém hơn. Dân Ấn cũng ẩu lắm.Không hiểu sao các kụ cứ nghĩ nhập ấn độ thì hơn VN nhỉ, có cái gì để khẳng định nền công nghiệp oto, và tiêu chuẩn chất lượng của một nước không phải nước phát triển, và mức sống thì cũng chỉ ngang VN, thậm chí có khi còn kém VN, mà chất lượng oto lại hơn không thế? Em thì chẳng nghĩ Ấn Độ phát triển hơn VN đâu, nên oto cũng thế cả thôi. Đấy là về chất lượng xe, có hai chăng thì ai thích dáng nào thì mua dáng đó. Còn về option thì cả KM A.Hải, và i10, chất lượng nhựa đều lởm cả, nhìn cứ dại dại như xe đồ chơi,he he.
Quan trọng là xe của hãng nào cụ ợ,Hyundai đặt nhà máy lắp ráp ở Ấn Độ và Việt Nam nhưng họ đâu có đem con bỏ chợ,ko quan tâm gì đến chất lượng xe và ảnh hưởng gì đến thương hiệu toàn cầu của họ,cụ cứ nghĩ Hyundai lắp ráp ở Ấn Độ thì thành xe Tata ko bằngEm cũng nghĩ như cụ. Nhập Ấn thì không hơn lắp ráp tại VN đâu, thậm chí là kém hơn. Dân Ấn cũng ẩu lắm.
Đúng là cụ nói có cái lý của cụ nhưng sao Toy ,Ford, Huyndai lắp ráp tại VN lại ko xuất được đi các nước khác. Bởi chuẩn lắp tại VN, Ấn Độ nó ko cao bằng chuẩn lắp nước khác như Thái Lan, HQ, Nhật Bản. Và có một điều tay nghề thợ ở mấy nước đó họ cao và có ý thức trách nhiệm nên lắp ráp,hàn nó cũng chuẩn và thẩm mỹ hơn.Quan trọng là xe của hãng nào cụ ợ,Hyundai đặt nhà máy lắp ráp ở Ấn Độ và Việt Nam nhưng họ đâu có đem con bỏ chợ,ko quan tâm gì đến chất lượng xe và ảnh hưởng gì đến thương hiệu toàn cầu của họ,cụ cứ nghĩ Hyundai lắp ráp ở Ấn Độ thì thành xe Tata ko bằng
Thế theo cụ IPhone lắp ráp tại Trung Quốc thì chất lượng thế nào ạ, Hyundai Ấn Độ một năm sản xuất khoảng 600.000 xe trong đó khoảng một nửa xuất khẩu đi các nước khác thì liệu có bằng anh Hải không?Không hiểu sao các kụ cứ nghĩ nhập ấn độ thì hơn VN nhỉ, có cái gì để khẳng định nền công nghiệp oto, và tiêu chuẩn chất lượng của một nước không phải nước phát triển, và mức sống thì cũng chỉ ngang VN, thậm chí có khi còn kém VN, mà chất lượng oto lại hơn không thế? Em thì chẳng nghĩ Ấn Độ phát triển hơn VN đâu, nên oto cũng thế cả thôi. Đấy là về chất lượng xe, có hai chăng thì ai thích dáng nào thì mua dáng đó. Còn về option thì cả KM A.Hải, và i10, chất lượng nhựa đều lởm cả, nhìn cứ dại dại như xe đồ chơi,he he.