Giá đấy ok quá chứ cụ,nếu xe ko bị đâm đụng,ngập nước thì quá êm.Theo cụ kia forte 2013 MT chạy 4 vạn hình thức đẹp. Bản full cả cửa trời nữa. Màu vàng cát. Xe chưa tham gia đấu vật với bơi lội. Xe của bạn em bán 430tr ok không ạ
Giá đấy ok quá chứ cụ,nếu xe ko bị đâm đụng,ngập nước thì quá êm.Theo cụ kia forte 2013 MT chạy 4 vạn hình thức đẹp. Bản full cả cửa trời nữa. Màu vàng cát. Xe chưa tham gia đấu vật với bơi lội. Xe của bạn em bán 430tr ok không ạ
I10 sedan cả đăng kí vào tầm 460 cụ ợ.Còn nếu lấy xe cũ tầm 400 cụ có thể mua Cruze 2011 hoặc Lacetti SE 2010.Hoặc Forte,Avante...Cụ ơi tầm 400 nên mua i10 sandan hay mua xe cũ cụ nhỉ. Xe cũ thì nên mua xe nào ạ
Mua xe cũ giờ khó quá bác ạ. Toàn lừa nhau thôi. E sợ gặp xe tai nạn! Giờ tìm đc ng lên đời bán lại thì tốtI10 sedan cả đăng kí vào tầm 460 cụ ợ.Còn nếu lấy xe cũ tầm 400 cụ có thể mua Cruze 2011 hoặc Lacetti SE 2010.Hoặc Forte,Avante...
Em ngại cái là hắn lấy tên công ty nhà nó. Vậy thì có sao không a. Sang tên có mất VAT khôngGiá đấy ok quá chứ cụ,nếu xe ko bị đâm đụng,ngập nước thì quá êm.
Sang tên thì chỉ mất 2% thuế trước bạ cụ ợ,VAT thì công ty bán xuất hóa đơn ra phải chịu chứ cụ.Em ngại cái là hắn lấy tên công ty nhà nó. Vậy thì có sao không a. Sang tên có mất VAT không
Ok. Thanks cụ nhiều nhé. Hôm nào lấy xong em show vợ cho các cụ đánh giáSang tên thì chỉ mất 2% thuế trước bạ cụ ợ,VAT thì công ty bán xuất hóa đơn ra phải chịu chứ cụ.
mua xe 392tr+39.2 thuế VAT+1tr biển (vì ở TP, quê 500k)=431.2 cụ a + 450k phí đăng kiểm+bảo trì+bao hiểm.cái này không tính đc vào giá xe cụ a.Hóng cụ đồng hương hưng Yên xem mua thế nào mà ra xe mất có 430 triệu. Tính ra phải 440 mới đủ
cụ "khoe xe" cái cho em xem nó thế nào? hôm nay gặp i10 sedan ngoài đường, lên OF đọc review mà chưa thấy cụ nào khoe cả.mua xe 392tr+39.2 thuế VAT+1tr biển (vì ở TP, quê 500k)=431.2 cụ a + 450k phí đăng kiểm+bảo trì+bao hiểm.cái này không tính đc vào giá xe cụ a.
Ngoài ra em đăng ký tên công ty khấu trừ 10% thuế đc: 35tr
Vậy thành thân xe là: 396tr không tính phí khác (đường bộ,bảo hiểm..)
Bản cụ đang nói đến là bản thiếu dành cho taxi mà.Sắp tới bản đủ về options y như bản Hatchbach đủ cụ ợ.I10 sedan là dành cho taxi mà cụ. Cắt giảm hết ốp sờn rồi.
Tầm 400 thì hơi khó.
Cụ đi trong phố, ít đi xa thì cứ hatbach mà mua cho tiện grand i10. Morning mt.
Cụ đi đường trường thì chấp nhận xe cũ mua sedan mà đi, đi xa và đường cao tốc đỡ mệt và an toàn.
Đọc thông số i10 sedan e chả ấn tượng chút nào.
Abs và túi khí là trang bị cơ bản cũng cắt luôn.
k phải cứ có túi khí là tai nạn k bị sao nhưng túi khí đã cứu biết bao mạng người rồi.
Abs Thì các cụ biết rồi đó, cực cần thiết cho Việt Nam (phóng nhanh phanh gấp, sự cố bất ngờ do ý thức người tham gia gt ).
Bản taxi mới là đi nhiều chở khách nhiều.Bản cụ đang nói đến là bản thiếu dành cho taxi mà.Sắp tới bản đủ về options y như bản Hatchbach đủ cụ ợ.
Vấn đề là các hãng taxi mua sll nên điều họ quan tâm nhất là giá cả rồi mới đến options cụ ợ.Cũng có hãng taxi mua chủ yếu là bản đủ.Bản taxi mới là đi nhiều chở khách nhiều.
Thế mà lại bị căts trang bị an toàn, e chả hiểu tnao chứ cửa kính điện, cd, ghế da có thể cắt chứ túi khí với abs rất quan trọng.
Cá nhân e thấy taxi đi nhiều gấp 5 lần xe cá nhân tính mạng người trên xe quan trọng mà.