(Dân trí) - Trong khi Hyundai đang giới thiệu xe Equus bản thiết kế mới 2014 tại triển lãm New York, thì đồng thời tại triển lãm Seoul, nhà sản xuất ôtô Hàn Quốc này cũng trình làng phiên bản limousine đặc biệt, hợp tác phát triển cùng hãng thời trang cao cấp Hermes.
Được phát triển dựa trên phiên bản 2012, xe “Equus by Hermes” là phiên bản cao cấp và thời trang của xe Equus bản trục cơ sở kéo dài, với một số chi tiết nội và ngoại thất do các nhà thiết kế của hãng thời trang Hermes "can thiệp".
Hyundai cho biết đây là kết quả hợp tác 2 năm giữa các nhà thiết kế của Hermes với các nhà nghiên cứu của Hyundai để tạo ra hình ảnh của một chiếc xe “hiện đại và cao cấp”.
Nội thất tập trung vào sự hài hòa và thống nhất của màu sắc, với hơn 20 chi tiết được thiết kế đặc biệt dành riêng cho mẫu xe này, tất cả đều được chế tạo thủ công bởi các nghệ nhân của Hermes.
Toàn bộ da nội thất do Hermes tuyển lựa, với một số chi tiết viền trên tấm ốp cửa được làm bằng da cá sấu, cùng loại vật liệu được Hermes dùng để làm những loại túi xách thời trang cao cấp của hãng.
Thiết kế cụm điều khiển trung tâm cho hàng ghế phía sau được lấy cảm hứng từ nội thất của máy bay, với bàn xếp và khay đựng 4 chiếc ly, cùng một ngăn đựng chai nước và một khoang chứa đồ lớn có thể để vừa một chiếc chăn du lịch.
Hyundai cho biết, chỉ có 3 chiếc "Equus by Hermes", nhưng cả 3 đều không phải để bán. Hyundai chỉ muốn nâng cao hình ảnh thương hiệu bằng việc hợp tác với một thương hiệu thời trang danh tiếng lâu đời tại châu Âu.
Đây không phải là lần đầu tiên Hyundai hợp tác với một nhãn hiệu thời trang cao cấp. Trước đó, nhà sản xuất ôtô Hàn Quốc này từng hợp tác với nhãn hiệu Prada của Ý để giới thiệu phiên bản đặc biệt của dòng sedan Genesis. Tuy nhiên, chỉ có 1/3 trong số 1.200 chiếc xe thuộc phiên bản đặc biệt này được bán ra thị trường.
Những hình ảnh về phiên bản Equus đặc biệt:
Hyundai cho biết đây là kết quả hợp tác 2 năm giữa các nhà thiết kế của Hermes với các nhà nghiên cứu của Hyundai để tạo ra hình ảnh của một chiếc xe “hiện đại và cao cấp”.
Nội thất tập trung vào sự hài hòa và thống nhất của màu sắc, với hơn 20 chi tiết được thiết kế đặc biệt dành riêng cho mẫu xe này, tất cả đều được chế tạo thủ công bởi các nghệ nhân của Hermes.
Toàn bộ da nội thất do Hermes tuyển lựa, với một số chi tiết viền trên tấm ốp cửa được làm bằng da cá sấu, cùng loại vật liệu được Hermes dùng để làm những loại túi xách thời trang cao cấp của hãng.
Thiết kế cụm điều khiển trung tâm cho hàng ghế phía sau được lấy cảm hứng từ nội thất của máy bay, với bàn xếp và khay đựng 4 chiếc ly, cùng một ngăn đựng chai nước và một khoang chứa đồ lớn có thể để vừa một chiếc chăn du lịch.
Hyundai cho biết, chỉ có 3 chiếc "Equus by Hermes", nhưng cả 3 đều không phải để bán. Hyundai chỉ muốn nâng cao hình ảnh thương hiệu bằng việc hợp tác với một thương hiệu thời trang danh tiếng lâu đời tại châu Âu.
Đây không phải là lần đầu tiên Hyundai hợp tác với một nhãn hiệu thời trang cao cấp. Trước đó, nhà sản xuất ôtô Hàn Quốc này từng hợp tác với nhãn hiệu Prada của Ý để giới thiệu phiên bản đặc biệt của dòng sedan Genesis. Tuy nhiên, chỉ có 1/3 trong số 1.200 chiếc xe thuộc phiên bản đặc biệt này được bán ra thị trường.
Những hình ảnh về phiên bản Equus đặc biệt:
T.Thủy
Theo Carscoop
Theo Carscoop