hyundai genesis

linh92

Xe máy
Biển số
OF-45880
Ngày cấp bằng
8/9/09
Số km
79
Động cơ
462,990 Mã lực
làm con 4 cửa đi bác con 4 của đó chuẩn khỏi chỉnh luôn
hay bác gắng tí làm con Equus đi bác (y)
 
Chỉnh sửa cuối:

kar

Xe điện
Biển số
OF-152
Ngày cấp bằng
8/6/06
Số km
2,002
Động cơ
601,030 Mã lực
Tuổi
51
Genesis em chạy khá lâu rồi mà chưa viết - lười quá! :21: Hn vào đây thấy các bác có nhu cầu xe thật nhưng thông tin có vẻ lung tung xòe quá nên em có mấy ý thế này:
- Ngoại thất: design đẹp, mặc dù phần đầu hơi rối.
- Nội thất: bình thường - khách quan thì nên bình thường vì giá base có 22k làm sao mà đòi "sang trọng" dc :21:; bản option cao có ghế da đen, chỉ đỏ nhìn đĩ phết; màn hình DVD điều khiển chọc chọc kiểu iPhone cũng vui (l)
- Vị trí lái tốt, bệt đít xuống sàn :)) Ghế sau dùng dc cho 1 chiếc coupe; em cao 1m82 còn ngồi được - bác nào chê coupe gầm thấp và chỗ ngồi sau chật thì nên đi mua Innova, vừa giữ giá vừa chở đc nhiều người :6:
- Động cơ: 210 mã xăng thường, 223 đến 228 mã xăng premium chạy khá mượt nhưng ga đầu hơi trễ - cái này 1 phần do sự kết hợp giữa máy, hộp số và lốp. À, nổ hay phết :21:
- Hộp số: loại AT về VN dùng số của Hyundai, đi thông thường thì OK; đi tổ lái dùng số tay thì hơi ngu - chuyển chậm.
- Vận hành: treo cứng; lái nặng ở tốc độ chậm và đánh lái nhiều; xe ổn định ở tốc độ cao với độ bám cực tốt - bạn nào viết review Autonet nên xem lại vì tớ tắt ESP đóng như điên đường Tam Đảo mà chỉ hơi vẹo đít đúng 1 lần (lên dốc, 70km/h) :21: Hay tại các bạn ôm cua Tam Đảo 1 lít :21:
- Độ ổn định thân xe: ngon! bóp chết Bim 318 cũ :21:
- Cách âm: quá ngon! Bác nào chê nên đi thử Civic vành thường hoặc Bim vành cỡ 18/19 :69:

Notes:
- Nên chạy vành 18
- Đừng mơ đốt lốp và drift như Ken Block
- Thích drift :21: thì phải order 6 số sàn (l)

Gửi Zippo: mua xe này về độ đi :101: máy này chung đồ và block với Mitsu Evo, thay turbo và chiptuning lên 400 mã nhạt toẹt (l)
 

hoa sung

Xe hơi
Biển số
OF-8252
Ngày cấp bằng
16/8/07
Số km
109
Động cơ
538,690 Mã lực
Genesis em chạy khá lâu rồi mà chưa viết - lười quá! :21: Hn vào đây thấy các bác có nhu cầu xe thật nhưng thông tin có vẻ lung tung xòe quá nên em có mấy ý thế này:
- Ngoại thất: design đẹp, mặc dù phần đầu hơi rối.
- Nội thất: bình thường - khách quan thì nên bình thường vì giá base có 22k làm sao mà đòi "sang trọng" dc :21:; bản option cao có ghế da đen, chỉ đỏ nhìn đĩ phết; màn hình DVD điều khiển chọc chọc kiểu iPhone cũng vui (l)
- Vị trí lái tốt, bệt đít xuống sàn :)) Ghế sau dùng dc cho 1 chiếc coupe; em cao 1m82 còn ngồi được - bác nào chê coupe gầm thấp và chỗ ngồi sau chật thì nên đi mua Innova, vừa giữ giá vừa chở đc nhiều người :6:
- Động cơ: 210 mã xăng thường, 223 đến 228 mã xăng premium chạy khá mượt nhưng ga đầu hơi trễ - cái này 1 phần do sự kết hợp giữa máy, hộp số và lốp. À, nổ hay phết :21:
- Hộp số: loại AT về VN dùng số của Hyundai, đi thông thường thì OK; đi tổ lái dùng số tay thì hơi ngu - chuyển chậm.
- Vận hành: treo cứng; lái nặng ở tốc độ chậm và đánh lái nhiều; xe ổn định ở tốc độ cao với độ bám cực tốt - bạn nào viết review Autonet nên xem lại vì tớ tắt ESP đóng như điên đường Tam Đảo mà chỉ hơi vẹo đít đúng 1 lần (lên dốc, 70km/h) :21: Hay tại các bạn ôm cua Tam Đảo 1 lít :21:
- Độ ổn định thân xe: ngon! bóp chết Bim 318 cũ :21:
- Cách âm: quá ngon! Bác nào chê nên đi thử Civic vành thường hoặc Bim vành cỡ 18/19 :69:

Notes:
- Nên chạy vành 18
- Đừng mơ đốt lốp và drift như Ken Block
- Thích drift :21: thì phải order 6 số sàn (l)

Gửi Zippo: mua xe này về độ đi :101: máy này chung đồ và block với Mitsu Evo, thay turbo và chiptuning lên 400 mã nhạt toẹt (l)
Hơ! Hôm nay rỗi nhỉ? Hôm qua ngủ một mình hay sao chú?:21:
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top