- Biển số
- OF-77262
- Ngày cấp bằng
- 7/11/10
- Số km
- 236
- Động cơ
- 421,940 Mã lực
Ngẫm đi ngẫm lại các thương hiệu để lên được đỉnh cao đều có sự ủng hộ, tinh thần dân tộc quốc gia lớn để giúp nó đi lên.
Xe Đức, Anh mất cả thế kỷ để đi vào lòng người.
Xe Nhất cũng mất 60-80 năm
Xe Hàn mới lên 30-40 năm mà họ làm được vậy là cũng rất đáng nể rồi. (bác nào qua Hàn sẽ thấy lòng tự tôn dân tộc rất lớn, sự ủng hộ dùng hàng nội địa đã giúp các thương hiệu dần lớn mạnh, vươn ra toàn cầu. Còn nhớ các đây mấy năm người ta rẻ rúm LG, Samsung thì h đây Sam sung đã trở thành nhà sản xuất tivi lớn nhất thế giới vượt Sony, nhà sản xuất smartphone lớn nhất thế giới vượt Apple)
Nhìn lại những năm 45 VN vỗ ngực bảo Sài Gòn ngang hoặc thậm chị hơn Nam Hàn. Và giờ đây kết quả ra sao, tronng khi chúng ta chưa làm nổi con ốc vít thì họ đã có hãng ô tô lớn thứ 4 thế giới. Cá nhân em thì thực dụng, không tôn thờ 1 đất nước hay 1 hãng cố định nào: em yêu sức mạnh và tốc độ Italy, sự sang trọng và quý phái Anh Quốc, đẳng cấp và tinh thần Đức, độ bền và chất lượng Nhật, sự trẻ trung và đột phá Hàn Quốc.
Còn các bác, em nghĩ các bác cũng nên nghĩ thoáng hơn một chút, đừng bảo thủ cố chấp, tôn thờ những thứ cũ, không chấp nhận cái mới bởi suy nghĩ như vậy đầu tiên sẽ thiệt túi tiền bản thân, thứ hai là giết chết bất cứ thương hiệu nội địa của Việt Nam nào có manh nha thành lập (vì đến Tàu khựa, Hàn Xẻng còn bị các bác miệt thị thì không hiểu chiếc xe VN đầu tiên ra đời ai sẽ dùng đây )
Xe Đức, Anh mất cả thế kỷ để đi vào lòng người.
Xe Nhất cũng mất 60-80 năm
Xe Hàn mới lên 30-40 năm mà họ làm được vậy là cũng rất đáng nể rồi. (bác nào qua Hàn sẽ thấy lòng tự tôn dân tộc rất lớn, sự ủng hộ dùng hàng nội địa đã giúp các thương hiệu dần lớn mạnh, vươn ra toàn cầu. Còn nhớ các đây mấy năm người ta rẻ rúm LG, Samsung thì h đây Sam sung đã trở thành nhà sản xuất tivi lớn nhất thế giới vượt Sony, nhà sản xuất smartphone lớn nhất thế giới vượt Apple)
Nhìn lại những năm 45 VN vỗ ngực bảo Sài Gòn ngang hoặc thậm chị hơn Nam Hàn. Và giờ đây kết quả ra sao, tronng khi chúng ta chưa làm nổi con ốc vít thì họ đã có hãng ô tô lớn thứ 4 thế giới. Cá nhân em thì thực dụng, không tôn thờ 1 đất nước hay 1 hãng cố định nào: em yêu sức mạnh và tốc độ Italy, sự sang trọng và quý phái Anh Quốc, đẳng cấp và tinh thần Đức, độ bền và chất lượng Nhật, sự trẻ trung và đột phá Hàn Quốc.
Còn các bác, em nghĩ các bác cũng nên nghĩ thoáng hơn một chút, đừng bảo thủ cố chấp, tôn thờ những thứ cũ, không chấp nhận cái mới bởi suy nghĩ như vậy đầu tiên sẽ thiệt túi tiền bản thân, thứ hai là giết chết bất cứ thương hiệu nội địa của Việt Nam nào có manh nha thành lập (vì đến Tàu khựa, Hàn Xẻng còn bị các bác miệt thị thì không hiểu chiếc xe VN đầu tiên ra đời ai sẽ dùng đây )