Hyundai Equus tại thị trường Mỹ

bnnkhardcorelic

Xe tải
Biển số
OF-77262
Ngày cấp bằng
7/11/10
Số km
236
Động cơ
421,940 Mã lực
Ngẫm đi ngẫm lại các thương hiệu để lên được đỉnh cao đều có sự ủng hộ, tinh thần dân tộc quốc gia lớn để giúp nó đi lên.

Xe Đức, Anh mất cả thế kỷ để đi vào lòng người.
Xe Nhất cũng mất 60-80 năm
Xe Hàn mới lên 30-40 năm mà họ làm được vậy là cũng rất đáng nể rồi. (bác nào qua Hàn sẽ thấy lòng tự tôn dân tộc rất lớn, sự ủng hộ dùng hàng nội địa đã giúp các thương hiệu dần lớn mạnh, vươn ra toàn cầu. Còn nhớ các đây mấy năm người ta rẻ rúm LG, Samsung thì h đây Sam sung đã trở thành nhà sản xuất tivi lớn nhất thế giới vượt Sony, nhà sản xuất smartphone lớn nhất thế giới vượt Apple)

Nhìn lại những năm 45 VN vỗ ngực bảo Sài Gòn ngang hoặc thậm chị hơn Nam Hàn. Và giờ đây kết quả ra sao, tronng khi chúng ta chưa làm nổi con ốc vít thì họ đã có hãng ô tô lớn thứ 4 thế giới. Cá nhân em thì thực dụng, không tôn thờ 1 đất nước hay 1 hãng cố định nào: em yêu sức mạnh và tốc độ Italy, sự sang trọng và quý phái Anh Quốc, đẳng cấp và tinh thần Đức, độ bền và chất lượng Nhật, sự trẻ trung và đột phá Hàn Quốc.

Còn các bác, em nghĩ các bác cũng nên nghĩ thoáng hơn một chút, đừng bảo thủ cố chấp, tôn thờ những thứ cũ, không chấp nhận cái mới bởi suy nghĩ như vậy đầu tiên sẽ thiệt túi tiền bản thân, thứ hai là giết chết bất cứ thương hiệu nội địa của Việt Nam nào có manh nha thành lập (vì đến Tàu khựa, Hàn Xẻng còn bị các bác miệt thị thì không hiểu chiếc xe VN đầu tiên ra đời ai sẽ dùng đây :-ss)
 

mazspeed_han

Xe tải
Biển số
OF-79168
Ngày cấp bằng
29/11/10
Số km
219
Động cơ
419,680 Mã lực
Em thấy mấy em hoành tráng như Audi A8 (411 chiếc), Land Cruiser (132 chiếc), Merc G-class (119 chiếc), đến Lexus LX cũng được có 265 chiếc thôi mà, nếu so sánh thế thì thấy 292 chiếc cũng ko phải là 1 kết quả tồi đối với 1 thương hiệu hạng sang non trẻ như Equus. Điều ngạc nhiên là S-class bán được gần gấp 2 Lexus LS, vì LS vốn rất được ưa chuộng tại Mỹ. Túm lại là phân khúc Luxury cars vẫn phải là Đức, các bạn Nhật, Mỹ và Hàn vẫn cửa dưới.
Hàn cửa dưới thôi chứ Nhật, Mỹ nó chả dưới đâu. Tháng 9 Lex không có hàng mà bán nên mới kém S Class sâu thế thôi, đến tháng 10 hàng về nó lại ngoi lên đầu bảng rồi. Tháng 11 này lụt ở Thái không có hàng chắc lại tụt. Nói chung làm xe sang thì đòi hỏi rất nhiều kinh nghiệm, Huyndai còn cần nhiều thời gian phấn đấu thêm, và cái thương hiệu Huyndai bản thân nó đã chả sang được rồi.
 

Isu_zu

Xe container
Biển số
OF-12249
Ngày cấp bằng
24/12/07
Số km
8,335
Động cơ
567,275 Mã lực
Ngẫm đi ngẫm lại các thương hiệu để lên được đỉnh cao đều có sự ủng hộ, tinh thần dân tộc quốc gia lớn để giúp nó đi lên.
Sức mạnh và tốc độ, thời trang của Italy, sự sang trọng và quý phái Anh Quốc, đẳng cấp và tinh thần Đức, độ bền và chất lượng Nhật, sự trẻ trung và đột phá Hàn Quốc.
Đồng ý với quan điểm của cụ!
 

tung132th

Xe hơi
Biển số
OF-93859
Ngày cấp bằng
3/5/11
Số km
118
Động cơ
403,180 Mã lực
Em sinh hoạt bên hội Su Wagon, ghé qua bên này thấy chửi nhau ghê quá nên có ý kiến góp ý thôi chứ không phải là âm binh đâu. Về chiếc Equus này em thấy xe đẹp, hoành tráng nhìn qua giống Maybach, option phong phú, giá cả hợp lý. Người Mỹ khá dễ dàng chấp nhận xe Hàn Quốc, chiếc này hội tụ được nhiều ưu điểm tại sao vẫn bán chậm như vậy. Em nghĩ chắc có 1 lý do nào đấy?
 
Chỉnh sửa cuối:

otohagiang

Xe container
Biển số
OF-57467
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
5,201
Động cơ
497,962 Mã lực
Em sinh hoạt bên hội Su Wagon, ghé qua bên này thấy chửi nhau ghê quá nên có ý kiến góp ý thôi chứ không phải là âm binh đâu. Về chiếc Equus này em thấy xe đẹp, hoành tráng nhìn qua giống Maybach, option phong phú, giá cả hợp lý. Người Mỹ khá dễ dàng chấp nhận xe Hàn Quốc, chiếc này hội tụ được nhiều ưu điểm tại sao vẫn bán chậm như vậy. Em nghĩ chắc có 1 lý do nào đấy?
tại nó mới vào mà cụ, cụ ăn nói kiểu đấy có phải dễ nghe không, em mong các fan Hàn-Nhật nên thôi chém nhau đi, giảng hòa thôi
 

otohagiang

Xe container
Biển số
OF-57467
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
5,201
Động cơ
497,962 Mã lực
Hàn cửa dưới thôi chứ Nhật, Mỹ nó chả dưới đâu. Tháng 9 Lex không có hàng mà bán nên mới kém S Class sâu thế thôi, đến tháng 10 hàng về nó lại ngoi lên đầu bảng rồi. Tháng 11 này lụt ở Thái không có hàng chắc lại tụt. Nói chung làm xe sang thì đòi hỏi rất nhiều kinh nghiệm, Huyndai còn cần nhiều thời gian phấn đấu thêm, và cái thương hiệu Huyndai bản thân nó đã chả sang được rồi.
em nghĩ là sẽ không lâu nữa hyundia sẽ lập thương hiệu hạng sang thôi, nó đang vươn lên rất mạnh trong phân khúc bình dân, trong khi số xe sang cảu nó như genesis sedan, equus bán èo uột, đó là do núp dưới bóng thương hiệu bình dân chứ có phải do nó kém đâu, nếu có thương hiệu hạng sang, thiết kế nội thất thật sang xem, có mà mua ầm ầm ngay, và chất lượng của xe hyundai đang ngày càng được khẳng định đấy thôi
 

otohagiang

Xe container
Biển số
OF-57467
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
5,201
Động cơ
497,962 Mã lực
Ngẫm đi ngẫm lại các thương hiệu để lên được đỉnh cao đều có sự ủng hộ, tinh thần dân tộc quốc gia lớn để giúp nó đi lên.

Xe Đức, Anh mất cả thế kỷ để đi vào lòng người.
Xe Nhất cũng mất 60-80 năm
Xe Hàn mới lên 30-40 năm mà họ làm được vậy là cũng rất đáng nể rồi. (bác nào qua Hàn sẽ thấy lòng tự tôn dân tộc rất lớn, sự ủng hộ dùng hàng nội địa đã giúp các thương hiệu dần lớn mạnh, vươn ra toàn cầu. Còn nhớ các đây mấy năm người ta rẻ rúm LG, Samsung thì h đây Sam sung đã trở thành nhà sản xuất tivi lớn nhất thế giới vượt Sony, nhà sản xuất smartphone lớn nhất thế giới vượt Apple)

Nhìn lại những năm 45 VN vỗ ngực bảo Sài Gòn ngang hoặc thậm chị hơn Nam Hàn. Và giờ đây kết quả ra sao, tronng khi chúng ta chưa làm nổi con ốc vít thì họ đã có hãng ô tô lớn thứ 4 thế giới. Cá nhân em thì thực dụng, không tôn thờ 1 đất nước hay 1 hãng cố định nào: em yêu sức mạnh và tốc độ Italy, sự sang trọng và quý phái Anh Quốc, đẳng cấp và tinh thần Đức, độ bền và chất lượng Nhật, sự trẻ trung và đột phá Hàn Quốc.

Còn các bác, em nghĩ các bác cũng nên nghĩ thoáng hơn một chút, đừng bảo thủ cố chấp, tôn thờ những thứ cũ, không chấp nhận cái mới bởi suy nghĩ như vậy đầu tiên sẽ thiệt túi tiền bản thân, thứ hai là giết chết bất cứ thương hiệu nội địa của Việt Nam nào có manh nha thành lập (vì đến Tàu khựa, Hàn Xẻng còn bị các bác miệt thị thì không hiểu chiếc xe VN đầu tiên ra đời ai sẽ dùng đây :-ss)
hay, rất hay, em rất thích cách nói chuyện của bác, em bổ sung thêm là còn chất cơ bắp Mỹ, đỉnh cao về an toàn của Thụy Điển (xe VOLVO), (và cả nhái bén của Tàu nữa:)))
 

MÃI MÃI !

Xe buýt
Biển số
OF-79685
Ngày cấp bằng
7/12/10
Số km
807
Động cơ
424,380 Mã lực
Nơi ở
lođê.com.vn
Ngẫm đi ngẫm lại các thương hiệu để lên được đỉnh cao đều có sự ủng hộ, tinh thần dân tộc quốc gia lớn để giúp nó đi lên.

Xe Đức, Anh mất cả thế kỷ để đi vào lòng người.
Xe Nhất cũng mất 60-80 năm
Xe Hàn mới lên 30-40 năm mà họ làm được vậy là cũng rất đáng nể rồi. (bác nào qua Hàn sẽ thấy lòng tự tôn dân tộc rất lớn, sự ủng hộ dùng hàng nội địa đã giúp các thương hiệu dần lớn mạnh, vươn ra toàn cầu. Còn nhớ các đây mấy năm người ta rẻ rúm LG, Samsung thì h đây Sam sung đã trở thành nhà sản xuất tivi lớn nhất thế giới vượt Sony, nhà sản xuất smartphone lớn nhất thế giới vượt Apple)

Nhìn lại những năm 45 VN vỗ ngực bảo Sài Gòn ngang hoặc thậm chị hơn Nam Hàn. Và giờ đây kết quả ra sao, tronng khi chúng ta chưa làm nổi con ốc vít thì họ đã có hãng ô tô lớn thứ 4 thế giới. Cá nhân em thì thực dụng, không tôn thờ 1 đất nước hay 1 hãng cố định nào: em yêu sức mạnh và tốc độ Italy, sự sang trọng và quý phái Anh Quốc, đẳng cấp và tinh thần Đức, độ bền và chất lượng Nhật, sự trẻ trung và đột phá Hàn Quốc.

Còn các bác, em nghĩ các bác cũng nên nghĩ thoáng hơn một chút, đừng bảo thủ cố chấp, tôn thờ những thứ cũ, không chấp nhận cái mới bởi suy nghĩ như vậy đầu tiên sẽ thiệt túi tiền bản thân, thứ hai là giết chết bất cứ thương hiệu nội địa của Việt Nam nào có manh nha thành lập (vì đến Tàu khựa, Hàn Xẻng còn bị các bác miệt thị thì không hiểu chiếc xe VN đầu tiên ra đời ai sẽ dùng đây :-ss)
cụ nói rất hay...=D>
 

mazspeed_han

Xe tải
Biển số
OF-79168
Ngày cấp bằng
29/11/10
Số km
219
Động cơ
419,680 Mã lực
em nghĩ là sẽ không lâu nữa hyundia sẽ lập thương hiệu hạng sang thôi, nó đang vươn lên rất mạnh trong phân khúc bình dân, trong khi số xe sang cảu nó như genesis sedan, equus bán èo uột, đó là do núp dưới bóng thương hiệu bình dân chứ có phải do nó kém đâu, nếu có thương hiệu hạng sang, thiết kế nội thất thật sang xem, có mà mua ầm ầm ngay, và chất lượng của xe hyundai đang ngày càng được khẳng định đấy thôi
Ờ thế thì cứ chờ xem sao, gia cát dự làm gì, đoán toàn sai!
 

phuongtv_76

Xe container
Biển số
OF-74823
Ngày cấp bằng
7/10/10
Số km
5,055
Động cơ
472,028 Mã lực
Tuổi
48
em nghĩ là sẽ không lâu nữa hyundia sẽ lập thương hiệu hạng sang thôi, nó đang vươn lên rất mạnh trong phân khúc bình dân, trong khi số xe sang cảu nó như genesis sedan, equus bán èo uột, đó là do núp dưới bóng thương hiệu bình dân chứ có phải do nó kém đâu, nếu có thương hiệu hạng sang, thiết kế nội thất thật sang xem, có mà mua ầm ầm ngay, và chất lượng của xe hyundai đang ngày càng được khẳng định đấy thôi
E thì ko lạc quan như cụ, công nghệ luyện kim thì Hàn chưa bằng Nhật Mẽo đâu, còn Đức ko đề cập, e dự còn lâu lắm mới so đc cụ ah
 

Isu_zu

Xe container
Biển số
OF-12249
Ngày cấp bằng
24/12/07
Số km
8,335
Động cơ
567,275 Mã lực
E thì ko lạc quan như cụ, công nghệ luyện kim thì Hàn chưa bằng Nhật Mẽo đâu, còn Đức ko đề cập, e dự còn lâu lắm mới so đc cụ ah
Thực ra thì ko chỉ luyện kim, về công nghệ động chế tạo động cơ, Hàn cũng thua. Nhưng Hàn có thể đi tắt bằng cách mua công nghệ như đã từng làm!
 

P-P-S

Xe máy
Biển số
OF-38258
Ngày cấp bằng
14/6/09
Số km
59
Động cơ
471,390 Mã lực
thằng cu hàn quốc tgđ một công ty trong tòa nhà em vửa mua con equus VL500 limousinne đầu cũng hơn 200k nom cũng to dài phết, ghế sau dài gần bằng cái giường nhưng nhìn không đẹp, thiết kế thô, quá nhiều chi tiết inox trông cực rởm rít.

Nói chung chỉ được cái mác yêu nước dùng hàng nội.
Em dự là CỤ làm cùng toà nhà với em. HAREC building phải không ợ?
Công nhận là hoành nhưng không có hồn.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top