Thụt lùi là rõ rồi, bác thấy doanh số bán của Toyota trong tháng 7 vừa rồi thế nào? Có thể trước đây nó mạnh nhưng giờ khác rồi. Honda chắc chỉ hơn được Hyundai ở Mỹ còn lại thua Hyundai trên phần còn lại của thế giới, Toyota rồi cũng vậy, mà Mỹ chỉ có 300 triệu dân chứ có tăng lên 1 tỷ được ngay đâu, kinh tế thì cũng đạt đỉnh đi xuống rồi, đâu còn nhiều tiền mua xe. Chỉ trong vài năm nữa có khi ôtô tiêu thụ ở Mỹ bằng một nửa của Trung Quốc thôi. Năm nay số lượng Lexus bán xe ở Mỹ không bằng số xe Audi bán ở Trung Quốc. Mercedes S Class bán ở Trung Quốc còn nhiều hơn bán được ở Mỹ. Tóm lại không nên đưa Mỹ ra làm thước đo cho số xe bán được trên thế giới. Đường ôtô ở Mỹ cũng còn phải học Autobahn của Đức về chất lượng đấy.
Làm gì mà phải rắc rối thế! Mình người Việt Nam, mua xe cũng đi ở Việt Nam, thế thì lấy số lượng xe tiêu thụ ở Việt Nam ra mà bàn. Nếu cẩn thận hơn nữa thì cũng chỉ cần lấy số liệu xe tiêu thụ toàn cầu ra, thế là xong, biết ngay ai hơn ai kém. À mà thêm 1 chi tiết nữa, em nói là không thấy Toy, Hon thụt lùi so với Huyndai về sản phẩm nhé. Bác đọc chả kỹ post của em, suy nghĩ cũng lại rối rắm, khó nói chuyện ghê.
Cái chố bôi đậm đậm ấy,em chả thấy TOY có phát minh gì cả, chỉ thấy cứ đâm là chết, từ Vios cho đến lexus
Thế Huyndai đâm không chết hả bác? Nếu bác khẳng định thế thì ngày mai em mua ngay Sonata Y20 cho mình, Kia K5 cho vợ, ngay lập tức, không mặc cả, xuất tiền tươi trả thẳng 100% cho ông Cua Bể
. À nhưng em nói trước sẽ không mua Santa Fe đâu nhé. Hình như cách đây vài tháng có 1 vụ làm chết 1 bác CSGT đang ngồi trong xe này do ông con rể lái ở trong Nghệ An. Như vậy là xe Huyndai đâm chỉ chết khi là Santa Fe, loại xe tưởng như là an toàn nhất trong dòng họ, còn các loại khác vô tư đi
.
Chuẩn, không thể chỉnh. TOY chả có cải tiến gì, mấy năm nay có thành tích gì đâu, trong khi KIA Forte còn được bình chọn xe an toàn nhất 2009 tại Mỹ .... Công bằng mà nói TOY chỉ còn là 1 con hổ giấy .... Mạc dù em dùng TOY nhưng thạt sự thất vọng về TOY, nếu đổi xe chắc chắn em ko chọn TOY nữa
Ôi thôi chết, rõ ràng năm 2008 Toyota là hãng đầu tiên xô ngã đế chế GM như là hãng SX ô tô lớn nhất thế giới đã 70 năm, đó là 1 chiến công vang dội cả trăm năm nay chưa có hãng nào làm được. Thế mà lại bảo Toy chả có thành tích gì! Lại còn bảo FT được bình chọn là xe an toàn nhất tại Mỹ thì đến chịu, chứng tỏ bác chả hiểu cái quái gì. FT đúng là lọt vào danh sách những xe có điểm an toàn cao nhất của IIHS năm 2010, nhưng nó là cả 1 danh sách các xe mới giới thiệu trong năm, không phải là mỗi FT, và đứng đầu là BMW 5-series cơ ạ. Còn thì Toy có cái xe nào mới giới thiệu đâu! Muốn biết người ta "bình chọn" các xe của Toy như thế nào, mời bác search kết quả của những năm 2006-2008 nhé.
Thật lòng mà nói, em cũng chẳng hiểu sao kụ Mazspeed lại bảo vệ xe Nhật thế. Ô tô nó là phương tiện. Đã là phương tiện thì là để cải thiện cuộc sống. Vì thế đâu cứ phải xe Nhật, Đức, Mỹ mới là chuẩn. Đối với em xe nào cho em nhiều tiện nghi nhất, giá thành hợp lý là em múc. Em cho rằng xe Nhật LD ở VN sẽ được nhiều người trong box này mua nếu những chiếc xe đó giá thành hợp lý hơn và đạt tiêu chuẩn xuất khẩu sang Mỹ và Châu Âu. Mà tiêu chuẩn MỸ và Châu Âu dư lào thì chắc bác am hiểu hơn em.
Vài lời nhỏ nhẹ.
Em bảo vệ xe Nhật bác chẳng hiểu nổi. Thế bác có hiểu tại sao các bác trong này nhăm nhăm bảo vệ xe Hàn không? Quan điểm đối với bác là xe nào nhiều tiện nghi nhất, giá thành hợp lý là múc. Nhưng đối với em và nhiều người khác thì quan điểm nó lại khác. Chắc bác hiểu thực tế đó chứ. Xã hội mà!
lâu lắm em mới vào xem box này hay thật. cụ Mazspeed lại bị anh em bem bét nhè. khổ thân cụ
Trình của các bác trong này chưa bem được em. Thể nào rồi cũng lại sẽ có vài nick bị ăn chưởng của mốc, lúc đó mới biết ai bem ai
.
Hớ hớ,mua vui mà cụ
Có vẻ như mỗi em vui thôi, còn lại các ông Hàn xẻng phơ toàn thấy nổi điên với chửi bới, mấy nick ra đi rồi
.