- Biển số
- OF-293443
- Ngày cấp bằng
- 23/9/13
- Số km
- 162
- Động cơ
- 316,377 Mã lực
Xe mới phải chạy tầm 3000km hết rốt đa thì ăn uống mới ổn định và tiết kiệm được.
Em thấy tính năng an toàn của ciaz ít hơn accent nên bác cân nhắc về mặt này xem tnao.Cùng 499 thì Accent AT tiêu chuẩn hay Ciaz hơn hả cccm? Tháng 5 này em định lấy xe mà đang nghiêng về Ciaz vì hơn ghế da, điều hòa tự động, rộng hơn và có vẻ tiết kiệm nhiên liệu hơn. Chắc phải lên AT đặc biệt mới hơn hẳn Ciaz được
Là xe đầu tiên của cụ phải không ạ?Dạ là 350km rồi, lúc lấy xe là 42km xong đi một đoạn em đổ 700k xăng A95
cụ đi được b.nhiêu nữa ạLà xe đầu tiên của cụ phải không ạ?
Suzuki Ertiga giá có 480tr hay sao kìa c, xe nhập khẩu đó c.Cùng 499 thì Accent AT tiêu chuẩn hay Ciaz hơn hả cccm? Tháng 5 này em định lấy xe mà đang nghiêng về Ciaz vì hơn ghế da, điều hòa tự động, rộng hơn và có vẻ tiết kiệm nhiên liệu hơn. Chắc phải lên AT đặc biệt mới hơn hẳn Ciaz được
em đang chạy Ciaz tầm 1,5 vạn, chạy trong hn và thỉnh thoảng đi tỉnh, avg 6,4l/100km. độ nhạy chân ga ổn hơn Vios, hộp số 4 cấp + máy 1.4 nên khởi hành bốc lắm ạ.Cùng 499 thì Accent AT tiêu chuẩn hay Ciaz hơn hả cccm? Tháng 5 này em định lấy xe mà đang nghiêng về Ciaz vì hơn ghế da, điều hòa tự động, rộng hơn và có vẻ tiết kiệm nhiên liệu hơn. Chắc phải lên AT đặc biệt mới hơn hẳn Ciaz được
Cụ đã lấy xe chưa? em đang đi con MT đây, ok lắm cụ ạ, không có tình trạng bị trễ gas đâu (vì mình đi đúng số, đúng tốc độ). còn về khoảng ăn xăng thì chưa thể kết luận cuối cùng được (xe em mới đi khoảng 8000km mà hãng nó nói là khoảng 10000km thì nó mới ổn định), hiện theo thống kê của em, đi đường hỗn hợp, dừng đỗ , quay đầu xe các kiểu, tính cả lúc chạy không tải thì nó tốn khoảng 6,5 - 6,7l/100km (đo thực tế theo số xăng đã đổ và số km đi được). Nói chung là khá ổn cụ ạ.E cũng đang ngắm e này, mới ra nên e thấy ít đánh giá của người dùng quá. Con này do máy có 1.4 , khi cụ đạp ga nó mất time đẩy vòng tua nên cao rồi mới tăng tốc nên có độ trể khá cao, thuộc dòng xe bình dân nên có nhiều cái ở mức chấp nhận thôi cụ ơi. E đang phân vân có khi máy 1.4 lấy bản MT đủ chạy không biết có khá khẩm hơn không ? Đợi thêm time nữa xem mọi người đánh giá thế nào chứ giờ mơ hồ quá
cụ đừng nhìn theo bảng điện tử nó báo nhé, không chính xác lắm đâu cụ ạ, cụ đo thực tế lượng xăng cụ đổ và số km đi được ấy. nhưng em nghĩ không lớn hơn 9l/100km như cụ nói đâu. Lúc em mới lấy xe, đi đường hỗn hợp nó nuốt khoảng trên dưới 7,4l/100km. hiện giờ thì vào tầm khoảng trên dưới 6,5l/100km (đi đường hỗn hợp, dừng đỗ , quay đầu xe các kiểu, tính cả lúc chạy không tải)E vừa ăn con accent dc hơn 1 tuần , xe toàn báo 9,8l/100km , đi 400 km giờ xuống 9,2 l/100km, hi vọng chạy het rodai nó xuống dần chứ thế này hơi mặn
Đang giảm dần cụ ợ, nay báo 8,8l/100kmcụ đừng nhìn theo bảng điện tử nó báo nhé, không chính xác lắm đâu cụ ạ, cụ đo thực tế lượng xăng cụ đổ và số km đi được ấy. nhưng em nghĩ không lớn hơn 9l/100km như cụ nói đâu. Lúc em mới lấy xe, đi đường hỗn hợp nó nuốt khoảng trên dưới 7,4l/100km. hiện giờ thì vào tầm khoảng trên dưới 6,5l/100km (đi đường hỗn hợp, dừng đỗ , quay đầu xe các kiểu, tính cả lúc chạy không tải)
MT sẽ không bị hụt ga nếu cụ đi đúng số cụ ạ. đối với dòng xe nhỏ thì bản MT có lợi hơn bản MT chố đấy cụ ạVẫn trễ nếu cụ tăng tốc đột ngột.Còn đi từ tốn thì không cảm nhận được.
thường đổ 1 bình xăng đi được tầm khoảng 500km cụ ạ. con ACCENT đổ đày bình đi được khoảng 600km. do đó, đoạn đường 760km là phải đổ xăng thì đúng rồi cụ ạ. còn con m3 mà đi được 760km mà không đổ xăng thì phải xem lại cụ nhỉ?Bác nói có hơi quá không, hay con accent của bác còn ít xăng nên nửa đường phải vào đổ, chứ động cơ 1.4 lại ăn xăng nhiều hơn mazda3 1.5 còn chưa kể nếu là mazda 3 2.0. Em nghe nó ko logic tí nào cả.