Đi đường trường cụ thử tắt ECO đi xem, e thấy mọi người bảo đi bốc hơn hẳn.
Tắt ECO ở Accent chỗ nào thế hả cụ.Đi đường trường cụ thử tắt ECO đi xem, e thấy mọi người bảo đi bốc hơn hẳn.
Trên màn hình Taplo ấy cụ.Tắt ECO ở Accent chỗ nào thế hả cụ.
Ô thế mà em không biết, để chiều về em thử xem!Trên màn hình Taplo ấy cụ.
MT thì em nghĩ đương nhiên sẽ thoát máy hơn đi AT rồi cụe định lấy bản mt đủ, ko biết có cải thiện chỗ trễ ga tí nào ko nhỉ nếu lái tốt
Nếu không nhầm thì như i10 là ở TRIP đó cụTắt ECO ở Accent chỗ nào thế hả cụ.
Accent làm gì có cái đấy. i10 thì có.Trên màn hình Taplo ấy cụ.
Vẫn trễ nếu cụ tăng tốc đột ngột.Còn đi từ tốn thì không cảm nhận được.e định lấy bản mt đủ, ko biết có cải thiện chỗ trễ ga tí nào ko nhỉ nếu lái tốt
Chắc cụ chưa đi Accent.Accent làm gì có cái đấy. i10 thì có.
Cụ chỉ giáo hộ em. Em lấy xe gần 2 tháng rồi.Chắc cụ chưa đi Accent.
Để chiều lấy xe em chụp. Hoặc cụ vào nhóm Accent Club Viet Nam trên fb ae trao đổi rất nhiều trên đó.Cụ chỉ giáo hộ em. Em lấy xe gần 2 tháng rồi.
Em vào nhóm face luôn rồi. Cũng vọc vạch option trên vô lăng xe các kiểu + nghiền ngẫm nát cuốn catalogue theo xe luôn. Mà không thấy cái phần các chế độ lái xe eco hay sport gì gì đó trên xe accent 2018Để chiều lấy xe em chụp. Hoặc cụ vào nhóm Accent Club Viet Nam trên fb ae trao đổi rất nhiều trên đó.
Trễ ga đầu thì nhiều xe cũng vậy mà, chắc nhà SX cũng có chủ ý để lỡ có nhầm chân ga với phanh thì còn cơ hội sửa saiek, con 2018 tăng tốc khi xuất phát chậm như sên còn bày đặt eco chắc chỉ bò quá.
Con này em xem rồi, nó ko có chế độ eco gì đâu. Gớm cái xe đã yếu rồi!Em vào nhóm face luôn rồi. Cũng vọc vạch option trên vô lăng xe các kiểu + nghiền ngẫm nát cuốn catalogue theo xe luôn. Mà không thấy cái phần các chế độ lái xe eco hay sport gì gì đó trên xe accent 2018