Morning chỉ ngang I10 thôi cụ ợ.em thấy em này hơi nhỏ gần giống morning slx mỗi cái đuôi hơi dài một tí
Morning chỉ ngang I10 thôi cụ ợ.em thấy em này hơi nhỏ gần giống morning slx mỗi cái đuôi hơi dài một tí
em cũng khoái con xe này màu đỏ bác ạ, nhưng chưa được trải nghiệm bao giờ.Con này đẹp quá các cụ nhỉ?
Ko biêt cụ nào có cơ hội trải nghiệm chưa? So với con Eco Sport ntn?
https://www.tinhte.vn/threads/hyundai-i20-active-ra-mat-thi-truong-viet-nam-1-phien-ban-dong-co-1-4l-100-ma-luc-619-trieu.2490776/
Em cũng nghĩ đây chỉ là chiêu bài marketing của Hyundai mà thôi. i20 Active là để cạnh tranh trong sân chơi chật chội của hachback hạng B nên nhà SX chơi kiểu quảng cáo đấu với Eco, trong khi nó nhìn hình thù là đã khác nhau xa.Em này hôm trước có cụ review rồi mà, cơ bản là giống hatback nên em cho là khó cạnh tranh đc với ê cô pót
Xe lắp ráp trong nước sẽ được bảo hành 3 năm hoặc 8-10 vạn,còn xe nhập thường là 2 năm hoặc 5 vạn cụ ợ.Ecosport bảo hành 100.000km, sao I20 active chỉ bảo hành 50.000km thôi nhỉ?
Gần 8 đồng cụ ợ.Creta ix25 về vn chắc phải 719tr các cụ nhỉ?
Cụ cần những options gì trên Tucson nữa ợTừ i20 Ac đến Tuc và rồi nữa sẽ là IX25 thì vẫn lối mòn cũ: Cắt bằng sạch các option có tính hữu dụng cao của xe.
Xe chưa về thì toàn chém thông tin ở Mỹ với Âu, về VN thì lột sạch mà giá ko giảm được là bao. Nản anh Công lắm..
cụ cần những gì? động cơ supercharge V8 6.2? Loa Bose 21 loa vệ tinh và 2 loa siêu trầm? Màn hình cảm ứng cho hàng ghế sau?Từ i20 Ac đến Tuc và rồi nữa sẽ là IX25 thì vẫn lối mòn cũ: Cắt bằng sạch các option có tính hữu dụng cao của xe.
Xe chưa về thì toàn chém thông tin ở Mỹ với Âu, về VN thì lột sạch mà giá ko giảm được là bao. Nản anh Công lắm..