Thế thì em này khỏe hơn vios rồi, rất tiếc là không có ghế da
Góc chữ A ko là vấn đề đâu kụ ợKhông có ổ CD, ghế nỉ. Chả biết góc chữ A của con này thế nào. Mà đã có giá chưa hả cụ mô kích
em thấy trên một số web nhận đặt hàng còn chào giá từ 550 đến 585 ợGóc chữ A ko là vấn đề đâu kụ ợ
Có USB bù lại nên em thấy cũng ngon đấy chứ kụ
HVN chưa công bố giá kụ ợ. Khả năng tháng 5
Bản em update chuẩn 100% hàng HVN lắp ráp kụ nhóemà City thông số trên đã chuẩn chưa cụ ( em dự về VN không có lẫy số trên vô lăng ), điều hòa có tự động không cụ, không thấy ghi
Em thấy còn ngon hơn chán Civic ngày trước. Bỏ trống ổ CD nom lởm vãi áiCắt CD mà giảm được ít tiền thì cũng được
Về lắp DVD đỡ lăn tăn
Thèm cái lẫy chuyển số quá, CRV của em còn chả có
Hình như cụ Payroll cũng bị tâm lí xe phải đắt mới ngon . Tốt hơn mà rẻ hơn mới ngon phải không cụGương gập cơm thì cũng hơi chán. Em dự giá 585 cho bản MT còn AT 620, Hon phải luôn trên cơ toy chứ. Hê hê
Em nhìn cách định giá civic so với altis để đoán City nàyHình như cụ Payroll cũng bị tâm lí xe phải đắt mới ngon . Tốt hơn mà rẻ hơn mới ngon phải không cụ
Qua CR-V là em thấy HVN biết mh là ai rồi kụ ợ.sẽ đập chết Vios nếu ngang tầm giá, ko thì lại thê thảm như em Xi Vít thôi!
Cụ lói thế thì mấy em Hàn Xẻng cùng hạng đi củi hết mất.Qua CR-V là em thấy HVN biết mh là ai rồi kụ ợ.
Biết đâu giá ngang ngang Kia Moning thì bỏ m!e
Cụ Mô kích, sao công suất cực đại lại ở 660rpm, chắc có gì nhầm lẫn?Cập nhật thông số kỹ thuật City Việt Nam
ARROWSHOT FORM
Màu sắc: Xanh đá, Titan, Ghi bạc, Trắng ngà, Đen ánh
HVN chưa công bố giá bán chính thức
(AT) là của bản số tự động các kụ nhóe
Động cơ 1.5 SOHC i-Vtec 16 Van
Hộp số 5 cấp
Dài x Rộng x Cao mm : 4430 x 1695x 1485
CHiều dài cơ sở mm: 2550
Rộng cơ sở mm: 1490/1475
Khoảng sáng gầm xe : 160
Công suất cực đại: 118Hp/660rpm
Mômen xoắn cực đại: 145Nm/ 4800Rpm
Bán kính vòng quay tối thiểu: 5,3m
Dung tích bình xăng: 42 lít
Vô lăng trợ lực điện EPS
Lẫy chuyển số trên vô lăng- Số thể thao S (AT) vãi
Ghế nỉ cao cấp, màu xám đen
Hệ thống 2 túi khí và dây đai an toàn 3 điểm cho 4 ghế
Khung hấp thụ lực G-con, thích nghi với các dạng va chạm ACE
Xi nhan trên gương (AT)
Đèn sương mù(AT)
Cỡ Lốp 175/65R15
La zăng đúc (AT)
Hệ thống treo sau: Thanh giằng xoắn
Hệ thống treo trước: Mac PherSon
Hệ thống chống bó cứng phanh ABS
Phân bổ lực phanh điện tử EBD
Hỗ trợ phanh Khẩn cấp BA
Gương điện, cụp cơm
CHụp ống xả thể thao (AT)
Hệ thống điều hòa thường
ÂM thanh 4 Loa, AM, FM
Hỗ trợ kết nối AUX và USB ( ko CD)
Điều chỉnh âm thanh trên vô lăng (AT)
Hiển thị thông tin về mức tiêu hao nhiên liệu tức thời, số km còn đi được, tiêu hao nhiên liệu trung bình
6600 RpmCụ Mô kích, sao công suất cực đại lại ở 660rpm, chắc có gì nhầm lẫn?