- Biển số
- OF-2406
- Ngày cấp bằng
- 17/11/06
- Số km
- 1,796
- Động cơ
- 583,317 Mã lực
Chú khuyến mại giảm cho anh 40 củ anh làm con City nữa nàocụ ra mỹ đình ngắm mà lại hỏi cụ kích khuyến mại thì kiểu gì chả.....
Chú khuyến mại giảm cho anh 40 củ anh làm con City nữa nàocụ ra mỹ đình ngắm mà lại hỏi cụ kích khuyến mại thì kiểu gì chả.....
Chỉnh điện gập tay, độ gập điện khoảng 600 ngànNghe nói em City này điều chỉnh gương bằng tay, ko có chỉnh bằng điện phải ko các bác?
Chỉnh bằng điện, nhưng cụp dùng tay cụ ợNghe nói em City này điều chỉnh gương bằng tay, ko có chỉnh bằng điện phải ko các bác?
Cụ phán thế dân tình tưởng thật lại làm khổ mấy thằng sâu bọn emChú khuyến mại giảm cho anh 40 củ anh làm con City nữa nào
Hơi kì a Huy ơi đây là hành động gây thù oáncụ ra mỹ đình ngắm mà lại hỏi cụ kích khuyến mại thì kiểu gì chả.....
Hờ hờ, chê thì cứ chê nhưng có 540tr có thách kẹo ông này cũng không dám chọn Giây đâu ạvÃI CẢ DÂY
Ông này chắc là dư luận viên của Toy roàiHờ hờ, chê thì cứ chê nhưng có 540tr có thách kẹo ông này cũng không dám chọn Giây đâu ạ
Cũng chả phải cụ ạ câu nói của ổng thể hiện rõ mi.e nó rồi còn gì, "ko có mắt thẩm mỹ tí nào" hơ hơÔng này chắc là dư luận viên của Toy roài
Khoang hành lý rộng rãi
Mặc dù là một mẫu xe compact cỡ nhỏ nhưng Honda City lại sở hữu khoang hành lý rộng rãi tương đương, thậm chí hơn cả những dòng xe cao cấp hơn với dung tích 506 lít. Còn riêng trong phân khúc, City đứng đầu, trên các đối thủ Nissan Sunny (490 lít), Toyota Vios (475 lít) và Ford Fiesta (470 lít).
Dung tích khoang hành lý của Honda City lên đến 550 lít. Hộp số tự động 5 cấp
Trong khi các đối thủ vẫn sử dụng hộp số tự động 4 cấp thì Honda City lại “chơi trội” với hộp số tự động 5 cấp. Cụ thể, City sử dụng động cơ 1.5L SOHC i-VTEC 16 van, công suất cực đại 120 mã lực tại 6.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 145 Nm tại 4.800 vòng/phút, dung tích bình xăng 42 lít. Theo thử nghiệm điều kiện tiêu chuẩn châu Âu, mức tiêu thụ nhiên liệu của City là 6,8 lít/100km.
Lẫy chuyển số trên vô-lăng (bản AT)
Lẫy chuyển số trên vô-lăng. Một điểm nữa mà Honda City thu hút được sự chú ý của người tiêu dùng chính là lẫy chuyển số trên vô-lăng, được trang bị cho bản số tự động. Vốn là tính năng thường được thấy trên những dòng xe cao cấp hơn, nhưng Honda quyết định trang bị cho City với mục đích mang lại trải nghiệm đậm chất thể thao cho khách hàng.
Giá bán
So với các đối thủ cùng phân khúc, Honda City sở hữu mức giá hấp dẫn nhất, 540 triệu đồng cho bản số sàn và 580 triệu đồng cho bản số tự động.
City được Honda Việt Nam đặt nhiều kỳ vọng. Trong khi đó, Toyota Vios có giá 552 triệu đồng (1.5E), 602 triệu đồng (1.5G AT); giá bán của Ford Fiesta là 543 triệu đồng (1.6L AT 4 cửa) và 596 triệu đồng (1.6L AT 5 cửa Sport).
Honda Việt Nam đặt mục tiêu doanh số dành cho xe City trong khoảng thời gian từ nay tới cuối năm là trên 1.000 chiếc.
Hạ hỏa, hạ hỏa. Trời đương nóng, đừng sốt cụ ơi.Cụ ơi cụ chuyển sang làm xâu auto đi. Em thấy cụ phán chuẩn thế thì City lại sốt zình zịch...
Xe chạy đầm, vẫn có cảm giác lái. Góc nhìn tốt (bao quát tốt), tăng tốc ngọt (chạy D khi tăng tốc nghe như xe thể thao ấy). Ngồi thoải máiCụ nào đã đi rồi cho tí rì viu nhỉ
Cái đo đỏ này chắc không so được với Ford fiesta cụ nhỉ.Xe chạy đầm, vẫn có cảm giác lái. Góc nhìn tốt (bao quát tốt), tăng tốc ngọt (chạy D khi tăng tốc nghe như xe thể thao ấy). Ngồi thoải mái
Em lái mới chỉ cảm nhận được vậy khi lái thử thôi ạ
Trên ấy toàn mấy ông nông dân tranh thủ nghỉ trưa lướt net với mấy em sinh viên chốn học ngồi căng tin comment thôi kụ ơikhiếp các bác trên dantri.com.vn chê City và Sunny ghê quá