Còn em Fe trên Buôn Mê Thuột, cụ Heo đi công tác đã ghé ngang xem rồi. Giá thì cứng, nhưng xe không cứng như hình minh họa he he... giao dịch không dứt khoát, bạn em Xít-top luôn rồi.
Từ chuyên môn gọi là Bầu lọc hơi xăng. Chức năng nhiệm vụ: khi động cơ ngưng hoạt động, BLHX tích tụ hơi xăng thừa từ thùng chứa nhiên liệu hoặc hơi xăng thừa từ CKH đưa vào bầu lọc này nằm chờ. Khi động cơ hoạt động, nó đẩy hơi xăng thừa này vào buồng đốt. Hoạt động đóng mở, luân chuyển hơi xăng thừa trong đường ống là nhờ Van một chiều (cái bị nứt đấy cụ), Van được điều khiển dựa vào sự chênh lệch áp suất trong hệ thống. Bởi vậy, các cụ nào tháo bỏ hoặc bít các đường ống hơi của CHK or thùng xăng, ngăn cản sự lưu thông hơi xăng thừa thì nó tự thoát ra ngoài theo nguyên tắc áp suất đi từ cao đến thấp. Khi thoát ra ngoài, hơi xăng thừa sẽ bị hút vào xe gây ra hiện tượng hôi xăng. Em nghi ngờ, đề nghị cụ xem lại các đường ống trong hệ thống Lọc hơi xăng xem như thế nào, có thể là bít lâu ngày nên tập trung ứng suất vào chỗ yếu nhất và gây ra hiện tượng nứt Van một chiều (cũng có thể do va chạm). Xe cụ nào có mùi xăng từ buồng máy hoặc từ phía sau xe lọt vào trong xe thì nên kiểm tra phục hồi lại hệ thống này luôn nhóe.T7, CN tuần này qua nhanh quá...Chiều nay mở cửa fe có mùi xăng phảng phất...cọc cạch mở hệ thống thoát khí xăng (từ chuyên môn chưa rõ gọi thế nào) phía hông sau gần cổ bình xăng...píc như này...
Các Cụ có nghề cho AE xin ít kiến thức về bộ phận này...với ạh? Hình như hôm trc Cụ Na có đề cập đến bộ phận này thì phải?
Cái van này bị nứt nên hơi xăng phát tán trong xe...đây ạ
oạch! xe e cũng bị,phải xem món này mới được..............Từ chuyên môn gọi là Bầu lọc hơi xăng. Chức năng nhiệm vụ: khi động cơ ngưng hoạt động, BLHX tích tụ hơi xăng thừa từ thùng chứa nhiên liệu hoặc hơi xăng thừa từ CKH đưa vào bầu lọc này nằm chờ. Khi động cơ hoạt động, nó đẩy hơi xăng thừa này vào buồng đốt. Hoạt động đóng mở, luân chuyển hơi xăng thừa trong đường ống là nhờ Van một chiều (cái bị nứt đấy cụ), Van được điều khiển dựa vào sự chênh lệch áp suất trong hệ thống. Bởi vậy, các cụ nào tháo bỏ hoặc bít các đường ống hơi của CHK or thùng xăng, ngăn cản sự lưu thông hơi xăng thừa thì nó tự thoát ra ngoài theo nguyên tắc áp suất đi từ cao đến thấp. Khi thoát ra ngoài, hơi xăng thừa sẽ bị hút vào xe gây ra hiện tượng hôi xăng. Em nghi ngờ, đề nghị cụ xem lại các đường ống trong hệ thống Lọc hơi xăng xem như thế nào, có thể là bít lâu ngày nên tập trung ứng suất vào chỗ yếu nhất và gây ra hiện tượng nứt Van một chiều (cũng có thể do va chạm). Xe cụ nào có mùi xăng từ buồng máy hoặc từ phía sau xe lọt vào trong xe thì nên kiểm tra phục hồi lại hệ thống này luôn nhóe.
Hic, kụ bớt nóng, kụ fe_hb đã đăng biển thông báo roài cơ mà, mới lị em chỉ chạy vợt tý xái tối thôi kụ ợ, tới nơi thì các kụ ý đã chuẩn bị tàn (dưng vẫn dư sức cho em lăn quay tại chỗ )Lão fe hb lão heo lão tễu đi uống chẳng rủ e, ghét
Em cũng muốn nghiên cứu, dưng chắc phải bay vào hỏi kụ Fe tận nơi cho chắcoạch! xe e cũng bị,phải xem món này mới được..............
Em này là Toy mà kụ trẻ, ở nhà bác sỹ Thời còn bộ cầu trước, kụ trẻ chén luôn đi, hộp số Fe 5 cửa hiện đang ngon nhất nhà Fe miền Bắc đới, tới luôn dự án phục hồi 2 cầucác kụ xem trong này có thứ gì dùng được cho fe k.
http://phoxe.phomuaban.vn/index.php?mod=detail&cat=995&scat=998&storeid=64461&id=631411&d=1397901217&mt=0
mấy hum nay e nghiên kíu quả cầu chậm 4L của fe, lợi hại phết các kụ ah
ui,e phải gọi cho kụ thời để ăn hàng ngay và luôn...........Hic, kụ bớt nóng, kụ fe_hb đã đăng biển thông báo roài cơ mà, mới lị em chỉ chạy vợt tý xái tối thôi kụ ợ, tới nơi thì các kụ ý đã chuẩn bị tàn (dưng vẫn dư sức cho em lăn quay tại chỗ )
Em cũng muốn nghiên cứu, dưng chắc phải bay vào hỏi kụ Fe tận nơi cho chắc
Em này là Toy mà kụ trẻ, ở nhà bác sỹ Thời còn bộ cầu trước, kụ trẻ chén luôn đi, hộp số Fe 5 cửa hiện đang ngon nhất nhà Fe miền Bắc đới, tới luôn dự án phục hồi 2 cầu
Ngay và luôn đi kụ, đúng tinh thần nhà Fe, dzoooooo (b)ui,e phải gọi cho kụ thời để ăn hàng ngay và luôn...........
Ok.. Đã thông hiểu...TK Cụ Na rất nhiều! Vậy cái Van một chiều này nếu ko có, dùng chung với dòng xe nào được nhỉ? Lắp van một chiều theo như píc đã chuẩn chưa Cụ Na?Từ chuyên môn gọi là Bầu lọc hơi xăng. Chức năng nhiệm vụ: khi động cơ ngưng hoạt động, BLHX tích tụ hơi xăng thừa từ thùng chứa nhiên liệu hoặc hơi xăng thừa từ CKH đưa vào bầu lọc này nằm chờ. Khi động cơ hoạt động, nó đẩy hơi xăng thừa này vào buồng đốt. Hoạt động đóng mở, luân chuyển hơi xăng thừa trong đường ống là nhờ Van một chiều (cái bị nứt đấy cụ), Van được điều khiển dựa vào sự chênh lệch áp suất trong hệ thống. Bởi vậy, các cụ nào tháo bỏ hoặc bít các đường ống hơi của CHK or thùng xăng, ngăn cản sự lưu thông hơi xăng thừa thì nó tự thoát ra ngoài theo nguyên tắc áp suất đi từ cao đến thấp. Khi thoát ra ngoài, hơi xăng thừa sẽ bị hút vào xe gây ra hiện tượng hôi xăng. Em nghi ngờ, đề nghị cụ xem lại các đường ống trong hệ thống Lọc hơi xăng xem như thế nào, có thể là bít lâu ngày nên tập trung ứng suất vào chỗ yếu nhất và gây ra hiện tượng nứt Van một chiều (cũng có thể do va chạm). Xe cụ nào có mùi xăng từ buồng máy hoặc từ phía sau xe lọt vào trong xe thì nên kiểm tra phục hồi lại hệ thống này luôn nhóe.
Lỡ off chui rồi....Vậy hẹn hôm khác sẽ ới Cụ cùng offroad chui cho zui....Fexx Lão fe hb lão heo lão tễu đi uống chẳng rủ e, ghét
Ok.. Đã thông hiểu...TK Cụ Na rất nhiều! Vậy cái Van một chiều này nếu ko có, dùng chung với dòng xe nào được nhỉ? Lắp van một chiều theo như píc đã chuẩn chưa Cụ Na?
Dòng nào cũng được cụ ạ, thông số giống nhau là gắn được tuốt.