Em gửi mấy tấm hình em đã chụp cái bốt lái của em nhé. Vì cái bốt lái có 3 con ốc em nghĩ chưa chắc chắn lắm nên mới xẩy ra tình trạnh mỗi lần e vào cua đánh lái và về số dze đều bị kêu réc réc nghe nhức cả óc vì con ốc trên bốt cạ vào buli máy lạnh. Khổ nỗi mấy con ốc định vị bốt lái có 1 con là ốc chết nên bây giờ muốn dịch chuyển cũng khó,. Hy vọng hội Fe nhà mình có cụ nào gặo như em chỉ giáo em sử lí với nhá.
Đây là con ốc cạ vào buli máy lạnh khi đánh lái và về số dze
Đây là con ốc bốt lái. Con phía dưới bên phải là con ốc chết. Bây giờ muốn di chuyển là phải xả nguyên miếng đệm thép và khoan lại lỗ ốc.Làm vậy em sợ tè le ra nữa, hãi quá.
Theo Tớ thì Cụ nên gia cố, hàn thêm tay còn thiếu trên trợ lực để lắp ốc định vị vào khung cho chắc chắn, vì bản thân củ trợ lực là phải được định vị cố định ko đc rung lắc. Còn kêu réc réc cũng còn một số nguyên nhân như rotuyn bị rơ, chốt định vụ má phanh bị hỏng hoặc rơ, nên khi vào cua thường kêu réc réc vậy. fe nhà Tớ cũng vậy, giờ thỉnh thoảng vẫn kêu khi vặn cua...AE nhà fe HB nghiên cứu thêm và thông tin luôn. Phương án 2 vẫn là ( nếu ko độ được cho về nguyên bản trợ lực cơm).