Cụ Tễu thập thò gì thía! Nghe Tây đồn là cụ nhiều vợ lắm đó nhé! Không chừng trở thành người Ả rập thì bỏ mự!:-|
Uầy uầy, quả puli thì phải nhờ bác tinteu tư vấn rồi, chứ em cũng không nghĩ là độ trợ lực lên nó lại oánh chạm vào như thế, mà có lẽ chỉ là do ốc giới hạn đánh lái thôi (vì bác bảo đánh tay lái quá thì nó kêu rẹt rẹt mờ)hì hì hì. Ghưa được giao lưu với bác Cuong nên e chưa bít. Xin lỗi hì hì hì.
Ui thế cái bộ chia điện của em cung là đồ lô roài. Vì nó có mấy cái ống ở đuôi chứa không phái phía dưới nhu bác,\. Hôm bữa e có chụp hình mà nó mờ quá. bữa nào e sẽ chụp lai cho các bác xem có phải không.
Đây là cái buli bị chạm con ốc bốt trợ lực
Còn đây là bộ chia điện trên xe em.
Chào buổi sáng nhà Fehôm nay các cụ đi đâu hit òi? Nhà mềnh vắng quá!
Em chào cụ chủ, tiện đi ngang qua cổng, em tạt vào hóng hớt chuyện nhà Fe 1 tý !Chào buổi sáng nhà Fe
. Cái dzụ này nghe hấp dẫn nha. Đi Đà Lạt mà off là không đụng hàng. Đi một lần hơn chục em Fe thì tuyệt quá. Em ủng hộ hai tay hai chân.Cái dzụ này nghe hấp dẫn nha. Đi Đà Lạt mà off là không đụng hàng. Đi một lần hơn chục em Fe thì tuyệt quá. Em ủng hộ hai tay hai chân.Phù, sau những ngày phục vụ những thành viên trong gia đình bị ko được khỏe, hôm nay tạm thời vươn vai, hít thở không khí buổi sáng trên OF tí. Chào AE họ nhà Fe..khởi động cho một chương trình off nào...!!! AE cho ý kiến...Tớ đang khoái vào Dalat off đấy..
Tiện thể vào thớt chém tí cho thay đổi ko khí, hôm qua vợ 2 tên fe nhà Tớ xảy ra một hiện tượng lạ...đang đi nhìn kính chiếu hậu cabin thấy như ai rót nước theo fe cứ chạy ngoằn ngoèo hình sin, dừng fe kiểm tra gầm thấy nước chảy xối xả, kinh quá....chảy xăng?...toi rồi...Nhưng thôi rồi ko phải, ko có mùi xăng, nước bốc hơi nghi ngút...phán đoán chảy nước làm mát..bật cabo..thấy nước chảy phần nối ống cao su dẫn nước làm mát, sờ kiểm tra, vỡ ống. He he..biết rồi..kệ..cứ chảy...sau đó giải pháp tạm thời lấy băng dính, cuộn chặt...lại fe như bình thường.
Ngó thôi ạ? Làm một em đi bácNgó nghiêng các bác
Cám ơn bác tới thăm nhà chúng em ạ, mà bác vưỡn chung thủy với Ter đới chứ?Em chào cụ chủ, tiện đi ngang qua cổng, em tạt vào hóng hớt chuyện nhà Fe 1 tý !
Đề nghị cụ Feroza_hb và cụ Heo và các cụ châm cứu vụ này nhanh, ngay và luôn! Nghiêm cấm bàn lùi, nhá nhá nháPhù, sau những ngày phục vụ những thành viên trong gia đình bị ko được khỏe, hôm nay tạm thời vươn vai, hít thở không khí buổi sáng trên OF tí. Chào AE họ nhà Fe..khởi động cho một chương trình off nào...!!! AE cho ý kiến...Tớ đang khoái vào Dalat off đấy..
Tiện thể vào thớt chém tí cho thay đổi ko khí, hôm qua vợ 2 tên fe nhà Tớ xảy ra một hiện tượng lạ...đang đi nhìn kính chiếu hậu cabin thấy như ai rót nước theo fe cứ chạy ngoằn ngoèo hình sin, dừng fe kiểm tra gầm thấy nước chảy xối xả, kinh quá....chảy xăng?...toi rồi...Nhưng thôi rồi ko phải, ko có mùi xăng, nước bốc hơi nghi ngút...phán đoán chảy nước làm mát..bật cabo..thấy nước chảy phần nối ống cao su dẫn nước làm mát, sờ kiểm tra, vỡ ống. He he..biết rồi..kệ..cứ chảy...sau đó giải pháp tạm thời lấy băng dính, cuộn chặt...lại fe như bình thường.
Ngó thôi ạ? Làm một em đi bác
Đang có kèo ngon, Fe giấy tờ đàng hoàng ra tên chính chủ, máy móc một cầu, bản limited 4 cửa , đầu tư đủ tút tát (chủ yếu là làm vỏ và sơn) tổng cộng cả xe không đến trăm củ là phe phé. Con cưng của cả nhà Fe luôn. Hi hi
Úi úi! Thèm quá, chẹp chẹp! Em dự tính lại khối lượng thời gian về lại Hà nội kịp để măm nhá! ẻm này có trong nhà mềnh không cụ Heo ơi?
Úi úi! Thèm quá, chẹp chẹp! Em dự tính lại khối lượng thời gian về lại Hà nội kịp để măm nhá! ẻm này có trong nhà mềnh không cụ Heo ơi?
Hehe, em này sẵn sàng mà cụ, hai cụ giở lại trang 18 mà xem hình nhéĐang có kèo ngon, Fe giấy tờ đàng hoàng ra tên chính chủ, máy móc một cầu, bản limited 4 cửa , đầu tư đủ tút tát (chủ yếu là làm vỏ và sơn) tổng cộng cả xe không đến trăm củ là phe phé. Con cưng của cả nhà Fe luôn. Hi hi
Cụ cho em thông tin em fe và hình em nó nhé. em khoái Fe rồi đấy ạ
tiếc quá. Em có Fe rồi không thì ra nghiên cứu ém ý là không đụng hàng roài.Hehe, em này sẵn sàng mà cụ, hai cụ giở lại trang 18 mà xem hình nhé
Chi tiết tính toán, mời cụ minhcuong và thu tatthoi pm hoặc mời em một chầu cà phê, em xin giải trình chi tiết đến từng chữ số luôn ạ
Cụ cho em số cạp quần để em liên lạc với cụ. cụ có thư ạHehe, em này sẵn sàng mà cụ, hai cụ giở lại trang 18 mà xem hình nhé
Chi tiết tính toán, mời cụ minhcuong và thu tatthoi pm hoặc mời em một chầu cà phê, em xin giải trình chi tiết đến từng chữ số luôn ạ
Hehe, em pm cho cụ rồi đấy ạ. Em nhất trí với cụ feroza_hb, nói thì nói vậy, chứ cụ máu thì du hành cùng tụi em một chuyến, mua bán là phụ, giao lưu mới thâm tình cụ ạCụ cho em số cạp quần để em liên lạc với cụ. cụ có thư ạ
Cập nhật với cụ feroza_hb là tổng phanh vẫn nằm trong tay em ạ. Bót lái gọi là đổi (swap) với cụ otodalat.Kiến thưa các Cụ. Fe biển HN hiện đang trong kho nhà feroza_hb đây ạ. Nói chung Cụ nào thích độ đẹo, có cảm tình với fe và thấy vụ này khả quan thì nên dành ít time lên HB xem rồi mới quyết là tốt nhất. Hiện một số đồ đã theo một số fe: kính hậu (tinteu), kính lái (k7610) đồng hồ volkế, đo độ nghiêng và trợ lực (otodalat), tổng phanh (Tunggaz)...còn thì vẫn thế và feroza_hb còn nguyên một máy crow (Cụ nào có nhu cầu thì liên hệ, ko thì lại về với Em sắt vụn gần nhà, cách đây ko lâu đã thay quả chế crow nguyên box 5 tr). Nếu Cụ nào thích thì liên hệ qua Chủ tịt (HeoSua_HN).