em thấy đâu có đúng đâu e dùng v90 từ lâu rồi giờ vẫn dùng cứ gia hạn gói cước vẫn tiếp tục dùng cho thuê bao mà cụ , ngừng đăng ký mới thì họ lại có các gói khác ưu đãi mà
Cái số chính của em chưa bao giờ được mở đăng kí gói này cụ ạ.
Kinh nghiệm của em với Viettel trả trước đó là thuê bao nào ít tiền trong tài khoản, tiêu dùng hàng tháng hết ít tiền thì sẽ được chào các gói cước khá ưu ái, tiền trong tài khoản nhiều lên cái là cắt gói, chỉ mở các gói khùm khoằm cao tiền hơn. Năm đó được mời dùng gói cước khá phù hợp, dùng được tháng thấy ổn nên em hí hửng nạp đôi củ cuối tháng bảo để dùng lâu dài, lại khỏi quên nạp tiền, nạp xong qua chu kì tháng mới cứ đinh ninh mình đang dùng gói, gọi như đúng rồi, tý toáy bấm kiểm tra tài khoản thấy cước bị trừ gần hết. Điên tiết điện tổng đài mới té ngửa ra là "chúng em tạm dừng triển khai gói". Một câu chuyện không vui nữa đó là tài khoản lỡ không đủ tiền mà quên không hủy gói dịch vụ bẩt kì mà mình đã đăng kí thì VT vẫn trừ âm tài khoản trong lúc khóa dịch vụ, như vậy đâu khác ăn cướp của thuê bao vì vừa bị mất tiền vừa vẫn không dùng được cái mà mình bị mất tiền.
Trải nghiệm của em với Internet và một số dịch vụ khác với VT cũng khá là không vui vẻ và nó tạo cho em cảm giác luôn phải cảnh giác vì mình như nằm trên thớt, VT thịt lúc nào thì thịt. Thực sự không đáng bao tiền nhưng rất khó chịu.
Số chính em em trót đưa vào danh bạ cơ quan chứ không cũng hủy hoặc đổi mạng. Mà cũng phải nói là VT phủ sóng tốt, em vào có những nơi mobi hay vina không một giọt sóng thì VT vẫn căng đét nên đành tặc lưỡi sống chung với lũ. Em chuyển sang gói cà chua lâu lâu gọi 1 cuộc, 5 năm nay chưa hết tiền trong tài khoản.
Nãy có bạn chăm sóc khách hàng VT inbox, cám ơn bạn đã quan tâm tới mình. Mình không có nhu cầu trải nghiệm thêm các cảm giác khó chịu ấy nữa nên mình đăng thẳng lên đây những gì mình đã trải qua để chia sẻ với mọi người và mình xin phép từ chối sự chăm sóc khách hàng của bạn nhé.