E mua qua đại lý cấp 1, có nhu cầu hủy/đổi vé các bạn ấy làm hết cho. Tiện.
Tôi làm y hệt.E mua qua đại lý cấp 1, có nhu cầu hủy/đổi vé các bạn ấy làm hết cho. Tiện.
Em được hoàn ngay sau khi claim và thấy tk thẻ có dư ra tiền chứ em ko xem sao kê. Cụ pm em thông tin em đòi hộ cho, em nói thật. Cụ chụp mail claim và mail họ phản hồi nhé.22/7/2022 em vẫn chưa nhận được tiền. Gọi tổng đài kiểm tra, hệ thống VNA báo đã hoàn mà tiền vẫn chưa về TK. Hẹn em hôm nay có email trả lời (câu này em nghe ít nhất 3 lần rồi)
Thanks cụ. Để đơi tuần sau không có mail phản hồi em phiền cụ. Vì họ trả lời em trên hệ thống đã báo hoàn tiền về tài khoản của em và họ sẽ email trả lời (em xem sao kê 3 tháng gần nhất từ hồi 2/4/2022 thì chưa thấy tiền về, không biết bị trục trặc ở đâu)Em được hoàn ngay sau khi claim và thấy tk thẻ có dư ra tiền chứ em ko xem sao kê. Cụ pm em thông tin em đòi hộ cho, em nói thật. Cụ chụp mail claim và mail họ phản hồi nhé.
Lúc thanh toán cụ chuyển tiền hay sử dụng thẻ Tín dụng thế. Em cũng hoàn cùng thời điểm như cụ, gọi đi gọi lại 4 tháng mới hoàn được.Thanks cụ. Để đơi tuần sau không có mail phản hồi em phiền cụ. Vì họ trả lời em trên hệ thống đã báo hoàn tiền về tài khoản của em và họ sẽ email trả lời (em xem sao kê 3 tháng gần nhất từ hồi 2/4/2022 thì chưa thấy tiền về, không biết bị trục trặc ở đâu)
Em thấy cụ đợi mấy tháng rồi, hay các cô ấy thích cụ nên cứ dền dứ, cụ gọi hỏi xem có đúng thế ko? Chứ em họ ko muốn dây dưa nên trả ngayThanks cụ. Để đơi tuần sau không có mail phản hồi em phiền cụ. Vì họ trả lời em trên hệ thống đã báo hoàn tiền về tài khoản của em và họ sẽ email trả lời (em xem sao kê 3 tháng gần nhất từ hồi 2/4/2022 thì chưa thấy tiền về, không biết bị trục trặc ở đâu)
Mỗi lần gọi tổng đài em lại gặp 1 người, mà em bị liệt 01 dây thanh nên giọng như mèo hen ai mà thích nghe em nóiEm thấy cụ đợi mấy tháng rồi, hay các cô ấy thích cụ nên cứ dền dứ, cụ gọi hỏi xem có đúng thế ko? Chứ em họ ko muốn dây dưa nên trả ngay
EM chuyển tiền thanh toán, em hay quên nên không dám chơi tín dụngLúc thanh toán cụ chuyển tiền hay sử dụng thẻ Tín dụng thế. Em cũng hoàn cùng thời điểm như cụ, gọi đi gọi lại 4 tháng mới hoàn được.
Em ko biết cụ gửi mail như nào nhưng em ko làm tự động. Khi em mail nd yêu cầu hoàn vé có mã đặt chỗ thì họ hỏi em lấy vourcher hay tiền thì chọn, khi em chọn xong Và cung cấp 4 số cuối thẻ thì họ mail đã hoàn và check sao kê trong kỳ tới. Của cụ có email đó ko?Mỗi lần gọi tổng đài em lại gặp 1 người, mà em bị liệt 01 dây thanh nên giọng như mèo hen ai mà thích nghe em nói
Em gửi cụ xem trước mấy ảnh em chụp màn hình. Sau hôm 2/4/2022 em điện thoại 04 lần rồi mà vẫn chưa xong, chắc số em đen
Nếu cụ là tk thôi thì phải có ngay chứ nhỉ. Em xem mấy cái cụ gửi thì bên VNA chưa lam đâu, nếu làm họ sẽ phải hỏi cụ abcd bằng email và xác nhận đã hoàn thành bước của họ.EM chuyển tiền thanh toán, em hay quên nên không dám chơi tín dụng
Nếu cụ là tk thôi thì phải có ngay chứ nhỉ. Em xem mấy cái cụ gửi thì bên VNA chưa lam đâu, nếu làm họ sẽ phải hỏi cụ abcd bằng email và xác nhận đã hoàn thành bước của họ.
Chỗ bôi đậm em chưa được VNA hỏi lần nào. Chắc em toàn gặp cuội rồiEm ko biết cụ gửi mail như nào nhưng em ko làm tự động. Khi em mail nd yêu cầu hoàn vé có mã đặt chỗ thì họ hỏi em lấy vourcher hay tiền thì chọn, khi em chọn xong Và cung cấp 4 số cuối thẻ thì họ mail đã hoàn và check sao kê trong kỳ tới. Của cụ có email đó ko?
Em đặt vé đi Hàn Quốc cho cả nhà của Vietjet cũng bị hủy chuyến do dịch, họ cũng hẹn chậm nhất sau 30 ngày nhưng tháng nào em cũng phải gọi hotline giục đấy cụ. Kiên trì sau khoảng 7 hay 8 tháng như thế em đã được hoàn tiềnCó Cụ/Mợ nào hoàn vé VNA đợt rồi không. Em thấy thủ tục hoàn vé quá lằng nhằng phức tạp và không hiểu bên VNA muốn và làm gì. Em tóm tắt như sau:
Em đặt 02 vé HN-SG khởi hành từ HN ngày 28/5/2021, đặt chỗ và thanh toán trên web và tài khoản. Do dịch bệnh nên 19h05 ngày 26/5/2021 em huỷ ́chỗ không đi nữa và yêu cầu hoàn tiền theo đúng quy định và hướng dẫn của VNA (huỷ ́chỗ xong yêu cầu hoàn tiền tại trang web của VNA theo lựa chọn chuyển tiền trả về tài khoản đã thanh toán tiền vé)
Hôm nay em lại nhận được thư đến yêu cầu hoàn vé và yêu cầu lựa chọn một trong hai hình thức chi hoàn (ảnh chụp màn hình em để ở dưới).
Em không thể hiểu được VNA làm ăn thế nào nữa
#33
Em up đết tình hình hiện tại:
Sau một thời gian chưa thấy tiền hoàn về taì khoản, ngày 02/4/2022 em viết email hỏi về tiền hoàn nhưng không thấy phản hồi.
Hôm nay rảnh em bốc máy gọi tổng đài 19001100 (ngày 11/5/2022-từ khoảng 9h00-9h10 gặp được em trực tổng đài mã số 007! có cả ghi âm cuộc gọi để phục vụ tốt hơn ). Sau khi tra cứu mã đặt chỗ em được trả lời như sau:
1. VNA đã nhận email em phản ánh về việc chưa nhận tiền hoàn ngày 02/4/2022, VNA chưa trả lời được do bận nhiều việc. So dy anh
2. Về việc tiền chưa hoàn bên tổng đài tiếp nhận ý kiến phản ánh chuyển bộ phận chi hoàn để trả lời qua email
Chắc cổ em lại dài vài cm. CCCM nào bị giống em vào hóng cho vui
Cụ email lại trình bày rõ mã đặt chỗ, đã gửi email ngày x năm 2021, yêu cầu hoàn tiền vào số tk Y,Chỗ bôi đậm em chưa được VNA hỏi lần nào. Chắc em toàn gặp cuội rồi
Ơn giời sau hơn 1 năm tiền của em cuối cùng cũng xin hoàn lại được (Tiền VNA chuyển hoàn nhưng không về TK, em phải liên hệ với Vietinbank để hỗ trợ)Cụ email lại trình bày rõ mã đặt chỗ, đã gửi email ngày x năm 2021, yêu cầu hoàn tiền vào số tk Y,
Cụ cũng nói rõ vụ việc này đã quá 1 năm, yêu cầu tính lãi. Sau khi email, cụ gọi xem nhận được email chưa và yêu cầu xác nhận bao h cụ nhận được tiền, có đến năm sau ko? Làm ăn vớ vẩn, cụ đập bàn to vào cho em, mượn cái mic nói cho giọng to và). Goodkuck cụ!