đọc bao lâu mà ko rút ra dc cái ji cả
cụ kh hiểu ở điểm nào, cần quan tâm cái gì để em giải đáp cho. cụ mà đọc chung chung thôi thì làm sao mà hiểu được.loằng ngoăng khó hiểu quá nhỉ, ngâm cứ lại kỹ phát xem
CỤ nào quan tâm tới bảo hiểm Liberty thì ới em nhé.Luôn có giá tốt nhất dành cho thành viên trên OF ạBài em viết từ 2008 nên nhiều cái thay đổi ròi. Cụ nào làm lĩnh vực này cập nhật lại giúp em đi
Thế thì chia sẻ lỗi khổ vs vk bác nhé! hehhelại có cụ phi xe xuống sông rồi, tệ thật
100 người bán có 1 người mua. Đây là hệ lụy của kinh tế kém phát triển đây. Lâu rồi k có khái niệm hoa hồng nữa. KH giờ này mua có lợi nhiều so với ngày trước quá/Em bán bh đây bác nào cần mua alo 0919559555
bác ơi, xe phi xuống sông không mua bảo hiểm, em chia buồn với bác chủ xe thôi. "nỗi khổ" chứ kh phải "lỗi khổ" bác ahThế thì chia sẻ lỗi khổ vs vk bác nhé! hehhe
Có lý do gì để không trả lời đâu cụ .. Nếu cụ quan tâm bảo hiểm thì cứ gọi e sẽ trả lời tất cảKụ nào biết update lại cho mọi người biết đi chứ gọi điện cho bảo hiểm chỉ hỏi thì họ cũng ko trả lời đâu
E ko biết bác thế nào, chứ e thì đều tư vấn và nói rõ hết cho khách hàng tránh trưog hợp trah chấp khi có bồi thường. Còn về mức MT bên e thể hiện ở ấn chỉ luôn bác ah.Vì vậy khuyến khích các bác nên tìm hiểu kỹ các điều khoản trước khi mua BH, đặc biệt là các điều khoản chế tài hoặc miễn thường thường không được công khai 1 cách chi tiết khi tiếp thị, chỉ khi xảy ra bồi thường mới lòi ra - thật là rắc rối.
(vài điều chia sẻ, mong các bác ném đá nhẹ tay)
Bác mua BH TNDS thì phí theo quy định của nhà nước rồi màƠ lại vấn đề bảo hiểm ạh, sắp đến ngày em phải mua rồi.
Quyển điều khoản bảo hiểm có khoảng 20trang, bác có thể nói rõ hết cho khách thì cũng giỏi thật, mà chả biết khách nhớ được bao nhiêu. Em cũng là khách hàng của bảo hiểm nên với tư cách khách hàng em nhắc nhở các bác nên đọc kỹ điều khoản trước khi mua. Miễn thường thì thể hiện trên ấn chỉ nhưng chế tài thì không có.E ko biết bác thế nào, chứ e thì đều tư vấn và nói rõ hết cho khách hàng tránh trưog hợp trah chấp khi có bồi thường. Còn về mức MT bên e thể hiện ở ấn chỉ luôn bác ah.
Bác ở HN thì Liberty cũng đc nhug dưới HP thì bên bác e thấy có nhiều hạn chế!
Tất nhiên bác tư vấn cho khách phải có chọn lọc và trọng điểm chứ. Nc những cái ko rõ ràng và hay xảy ra tranh chấp khi bồi thường thì nên nói ngay cho khách. í em là như thế bác ah.Quyển điều khoản bảo hiểm có khoảng 20trang, bác có thể nói rõ hết cho khách thì cũng giỏi thật, mà chả biết khách nhớ được bao nhiêu. Em cũng là khách hàng của bảo hiểm nên với tư cách khách hàng em nhắc nhở các bác nên đọc kỹ điều khoản trước khi mua. Miễn thường thì thể hiện trên ấn chỉ nhưng chế tài thì không có.
Em ngưỡng mộ các nv bên bác wa'. Vs em ở lĩnh vực xe thì e chỉ cần 1/10 của bên bác là okie lắm r.Xe Chở Vợ nói:Em chả biết hạn chế ở Hải Phòng thế nào nhưng doanh số của mấy ông dưới đó cứ gọi là cao ngất ngưởng, trung bình 500triêu/tháng/1 nhân viên (doanh thu của công ty bảo hiểm cũ em làm là 700tr cho cả chi nhánh), mà tháng nào mấy ông ấy cũng đạt. Mấy bác ấy năm nào cũng đạt chỉ tiêu đi Mỹ. Haizz, mấy lần em định xin vợ cho xuống đấy công tác mà không được.