- Biển số
- OF-116818
- Ngày cấp bằng
- 14/10/11
- Số km
- 248
- Động cơ
- 387,840 Mã lực
Nhiều thông tin giờ e mới biết. Thanks
Chưa gặp trường hợp này bao giờ, bác thử thay dây 3.5mm khác hoặc dùng điện thoại khác cắm vào xem sao? Trước e cũng cắm Iphone qua đường AUX nghe thử thấy âm thanh chả hay hơn là mấy mà tốn pin điện thoại nên bỏ không bao giờ để ý đến AUX nữa.các bác cho e hỏi, e dùng dây nối Iphone với đường AUX ở bên cốp phải nhưng âm thanh ra thì nghe vang vọng và rất bé mặc dù đã chỉnh volume hết cỡ, nhiều lúc mất cả lời mà chỉ còn nhạc thôi. Các bác cho e xin cách khắc phục ạ.
các bác cho e hỏi, e dùng dây nối Iphone với đường AUX ở bên cốp phải nhưng âm thanh ra thì nghe vang vọng và rất bé mặc dù đã chỉnh volume hết cỡ, nhiều lúc mất cả lời mà chỉ còn nhạc thôi. Các bác cho e xin cách khắc phục ạ.
Chưa phải thay gì khi nó chưa có vấn đề, chỉ có nhớt và lọc nhớt thôi cụ. Đến tầm 4-5 vạn sẽ có 1 số thứ phải thay : lọc xăng, lốp, má phanh (nếu mòn đến vạch dấu), bugi, nước mát v.v Cụ cứ vào hãng là yên tâm nó sẽ automatic cái nào cần thay.Nhờ các cụ tư vấn giúp em chút.
Xe em 1.8AT đăng ký cuối 2010 chạy được 2,6 vạn theo các cụ nên bảo dưỡng, sửa chữa, thay thế những gì ạ? Xe em cũng bảo dưỡng, thay dầu định kỳ mỗi 5000km tại hãng rồi nhưng nói thật là em toàn để xe tại đó rồi đi, khi nào xong hãng gọi vào trả tiền rồi lấy xe về chứ cũng không biết hãng làm những gì.
Cảm ơn các cụ
Xe nào cũng thế cụ ạ,điển hình là khi bắt đầu chạy tay lái rất nhẹ ,đi một lúc là nặng lên.Nhất là khi chạy đường dài tốc độ cao tay lái sẽ nặng thêm .Tắt máy để qua đêm lại về nhẹ bình thường.Đó là do tác động của hệ thống lái trợ lực điện đấy ạ.Có cụ nào thạo cho em hỏi tí:
- Xe em Focus 1.8AT đời 2010. Bình thường đi đánh vô-lăng không nặng lắm, hôm nào mà vào xưởng bảo dưỡng thì còn đánh nhẹ như lái cái xe đạp. Nhưng hôm nào mà đi trong phố cổ, phải ghép dọc xe, đánh lái nguội nhiều thì y như rằng sau đó vô-lăng đánh lái nặng như xe bò. Như vậy có phải là lỗi không và có cách nào khắc phục không?
Xin cảm ơn các cụ.
Kekekekeke... Cắt bớt 1 đèn lùi để tăng lợi nhuận đấy mà...Hoan nghênh tinh thần của cụ chủ thớt. Vodka cho cụ rồi nhé, xe em mới lấy nhưng khi lùi chỉ sáng đèn 1 bên thôi thì xử lý thế nào cụ nhỉ.
Cụ nói rất chuẩn. Sách viết là tiêu chuẩn, và đã được nghiên cứu kĩ lưỡng bởi những người thiết kế ra cái xe (chứ k phải quan điểm của 1 người sử dụng)cụ theo hướng dẫn mà làm.
Mà chính xác là nên kéo phanh tay trước khi chuyển sang số P đấy cụ à.
Đừng theo 1 điều gì đó ko có quy chuẩn rõ ràng. Có chuyện gì thì cụ phải chịu chứ người nói ko chịu cho cụ đâu.
Chúc cụ có nhiều niềm vui với vợ 2.
Dây ở kính hậu là sấy kính (sure) và ăng ten (thấy có cụ bảo thế).Không thấy cụ nào chỉ đãn thêm cho e về vụ kính cái nhỉ?
cụ mua 1 con FFC 2010, tháo hết máy ra, rồi lắp máy con 2007 của cụ vào là xongXe e đang Form của đời cũ 2007 không biết có nâng đời nửa mùa được không các cụ nhỉ.
Ý e là lắp cái đèn xếch xếch đời mới vào và chế hoặc thay lại cái nắp capo của đời mới . Nói chung chỉ thay 2 cái đèn pha của xe đời mới vào và chế tác làm sao mà 2 cái đèn pha đó lọt vào cụm cũ