- Biển số
- OF-152859
- Ngày cấp bằng
- 15/8/12
- Số km
- 15
- Động cơ
- 355,150 Mã lực
hoan nghênh tinh thần vì cộng đồng (ford nói riêng) vodka ngay !
Có cụ lại bảo em đèn đỏ dừng lâu chút thì nên về N cho đỡ hại phanh. Cũng chả hiểu thế nàoEm chạy xe hay về số N khi đến ngã 4 cho thaỏi mái chân phanh, không biết đang chạy như vậy về N có ảnh hưởng gì ko? và thường xuyên về số như thế hộp số có bị gì ko các cụ???
Hộp số nó thiết kế như vậy rồi, a lăn tăn chi nữaCó cụ lại bảo em đèn đỏ dừng lâu chút thì nên về N cho đỡ hại phanh. Cũng chả hiểu thế nào
Mình cũng hay gặp cả bên lái lẫn phụ mình cũng FF11 lỗi này do nguyên nhân mình để các vật thể nhỏ trong hộc đựng đồ, chỉ khi đi chậm dần tiếng động cơ nhỏ nghe rõ được tiếng rung theo dao động điều hòa ảnh hưởng của đi nhanh hoặc chậm dần đều vỏ nhựa cánh cửa sau thời gian nắng mưa không khít gặp độ rung sẽ va vào nhau. Sắp xếp lại đồ hay xóc lại là hết thôi. Nếu do vỏ nhựa có lẽ phải kiểm tra để chêm đệm cao su vào.Xe em focut 1.8 AT 2011 chạy ngon phết mỗi tội thỉnh thoảng rè rè bên cánh cửa phụ bên lái bực hết cả mình, tìm mãi không biết nó rè ở chỗ nào, nghe nói nhiều bác cũng bị bệnh này giống xem em. Có cụ nào biết cách khắc phục không ??
Bác phi cũng kinh nhỉ, em có mỗi Hyundai vs Lexus em dám dẫm hết ga thôi, Gezt tối đa 125km, GX460 thì lên được 120 dặm không dám lên nữa gầm cao dễ lật lắm.Máy Focus 1.8AT yếu quá, em chạy hết khả năng mới được có 16.5km/h ( ĐL Thăng Long ), hơi thất vọng
@songque: em tuyền về hắn P nếu đèn đỏ lâu >30s, an tâm k0 cần kép phanh, mỗi tội chỉ sợ có thằng dở nào hâm hâm nó đâm vào mít
Đó là do bộ số 4 cấp nó không ngon lắm đi khoảng 40km/h phanh lại giảm xuống 20-30 km/h tăng ga lên chắc chắn mới hay cũ FF AT 1.8 đều giật cục. Bộ số 4 cấp không phản ứng kịp và nó đang ở giữa khu vực số 2 vả 3. Minh đi Santafe 2.0 eVGT 6 cấp tự động hiếm hoi thấy vòng tua lên quá 3000 rpm. Em 1.8AT nhấn ga là vọt luôn 3000 rpm, còn tốc độ 80km/h chắc chắn tua > 2000rpm nên hao xăng. Em Santafe thì lên 80km/h tua có 1200rpm, lên 110km/h có 1500rpm đi cao tốc hết có 6 lít dầu/100km.Em có con Focus AT, chạy hơn 26k rùi, thấy tình hình số má có vẻ ko ổn lắm. Khi xe o trạng thái dừng hoặc chạy rất chậm, thì xe bị giật.
Mấy cái hộp này thì gara ngoài ko có rồi, bác thử liên hệ với phutungford xem có ko ( rẻ hơn hãng khoảng 10% ) Catalyst & cảm biến oxy thì chắc đúng còn hộp điều khiển túi khí thì phải test bằng máy của hãng ( nó có phần mềm riêng ) khi nào nó chỉ đích danh cái hộp này hỏng ( hộp này ko sửa được ) thì phải thay - giá khoảng 5 củ - hy vọng là bác chỉ bị mấy cái giắc lỏng...fò cụt 2005 thì sao lại có hộp điều khiển kính sau nhỉ ? cái này bác check lại.Kính thưa các cụ, em mới được sở hữu một con 4 bánh lần đầu tiên, do điều kiện kinh tế nên con hàng của em là xe cũ (ford focus 1.8MT, đời 2005, chạy được 10 vạn). Em chạy được thời gian ngắn thì xe báo lỗi động cơ, em mang ra hãng thì thợ xoá báo lỗi và kêu em chạy tiếp để kiểm tra. Em chạy thêm được vài chục Km nữa thì xe lại tiếp tục báo lỗi, em lại mang vào hãng. Sau khi kiểm tra lại, hãng báo là xe em bị báo lỗi là do bị hỏng bộ trung hoà khí thải (Catalyst) và cảm biến ôxy, ngoài ra, xe của em còn bị hỏng hộp điều khiển túi khí và hộp điều khiển kính sau. Em là lính mới nên cũng không biết về giá cả, hơn nữa nghe thiên hạ đồn thay trong hãng đắt lắm nên em vẫn chưa sửa. Kính mong các cụ có kinh nghiệm cho em biết gara nào sửa chữa tốt và giá của những đồ trên là bao nhiêu. Ngàn lần cảm ơn các cụ.