- Biển số
- OF-358181
- Ngày cấp bằng
- 14/3/15
- Số km
- 651
- Động cơ
- 267,299 Mã lực
em cũng nghĩ vậy nên hỏi kinh nghiệm các cụ cao nhân mà chưa ai giải ngố cho!e cũng có thắc mắc như cụ! Chờ đèn đỏ nó nổi thì là quá đà rồi!
em cũng nghĩ vậy nên hỏi kinh nghiệm các cụ cao nhân mà chưa ai giải ngố cho!e cũng có thắc mắc như cụ! Chờ đèn đỏ nó nổi thì là quá đà rồi!
Bác bị 01 phát đầu tiên vào buổi sáng (xe bác có để lâu ngoài trời ko đi koi? hay phát nào cũng bị hả bác?Xe em khởi động, vào số máy giật giật mấy cái mới bình thường là bị sao hả các cụ ?
Xe đi hàng ngày bác à, thuờng buổi sáng bị nhiều hơn, còn khi lùi thì lần nào cũng bị.Bác bị 01 phát đầu tiên vào buổi sáng (xe bác có để lâu ngoài trời ko đi koi? hay phát nào cũng bị hả bác?
Em cám ơn cụ!Báo lốp non hơi xe cụ có chức năng này ngon quá
Mình mới đi MN, xem được thông số này ở đâu thế. Xe mình là slx 2008.xe em đi thấy tốn xăng quá..đường trường thì báo 15.7km/l, đường phố toàn 11km/lit...hiz...thành ra đg trường 6.5 lít đg phố gần chục lít ;(..cụ nào tư vấn em căn chinher phát
Cái này mình tự làm được không?Cụ đi có hay đè phanh ko? Cụ cứ vệ sinh lọc gió với họng hút trước đã!
Cao su chân máy cụ ơi! Lại êm ru như mới!Xe km 2008 hom tu nhien hêt nươc rửa kính em đổ vào nó cư chảy tông tổng ra ngoài. Cụ nào biết cách khắc phục thì chỉ giáo cho em với ạ!
Cảm ơn bác, em mang ra gara Thiên Hòa chỗ Trần Kim Xuyến, bác chủ phán thay rô-tuyn trước. Em lên 16 nguyễn công trứ làm 1 đôi hơn 200k giờ về êm ru rồi ạNó có cái đệm cao su trông giống như hoa thị ở trợ lực điện, bạn kiểm tra nếu rách ra 16 nguyễn công trứ mua thay là hết 70k /cái. Cái này khi rách kêu to lắm.
Tháo kim phun ra, đổ xăng vào, lấy súng xịt, mấy lão gara chuyên nghiệp còn lấy bình ắc quy, lấy dây đấu vào xong gõ gõ để đánh điện vào, kim phun nó phun như sương thì ngon, còn như bò đ ái thì chắc phải thay rồiCác cụ cho e hỏi vệ sinh kim phun xăng bằng cách nào nhỉ?
Cụ phải kiểm tra những thứ sau ạ :các cụ thông thái cho nhà cháu hỏi chút, xe cháu khi bật AC thấy máy yếu đi nhiều quá là do đâu ạ? cháu muốn tự kiểm tra dâu cuzoa ĐH với lốc xem có bị bó không thì phải làm ntn ạ? xe cháu là Mo 2007AT.
Của e nó mới bị hiện tượng kiểu này ak! Đi lên khoảng tốc độ 50-60 nhả chân ga ra, xe vẫn trôi nhưng đuối đá 01 tý lại đạp ga tiếp ttì nó giật giật xong qua ngưỡng đó lại nt, còn luc mới ga thì hoạ lắm cũng bị 01 hoặc 2 phát giật giật! Cụ có kinh nghiệm gì vụ này ko phán giúp e với?Tháo kim phun ra, đổ xăng vào, lấy súng xịt, mấy lão gara chuyên nghiệp còn lấy bình ắc quy, lấy dây đấu vào xong gõ gõ để đánh điện vào, kim phun nó phun như sương thì ngon, còn như bò đ ái thì chắc phải thay rồi
Sợ xe cụ bị tình trạng bỏ máy ! cụ kiểm tra lại dây từ mobin lửa lên bugi xem sao !Của e nó mới bị hiện tượng kiểu này ak! Đi lên khoảng tốc độ 50-60 nhả chân ga ra, xe vẫn trôi nhưng đuối đá 01 tý lại đạp ga tiếp ttì nó giật giật xong qua ngưỡng đó lại nt, còn luc mới ga thì hoạ lắm cũng bị 01 hoặc 2 phát giật giật! Cụ có kinh nghiệm gì vụ này ko phán giúp e với?
Phải loại trừ từng trường hợp 1, kiểm tra bugi, kim phun, vệ sinh họng hút, lọc gió, bù ga...Của e nó mới bị hiện tượng kiểu này ak! Đi lên khoảng tốc độ 50-60 nhả chân ga ra, xe vẫn trôi nhưng đuối đá 01 tý lại đạp ga tiếp ttì nó giật giật xong qua ngưỡng đó lại nt, còn luc mới ga thì hoạ lắm cũng bị 01 hoặc 2 phát giật giật! Cụ có kinh nghiệm gì vụ này ko phán giúp e với?
Ok! Thanks cụ để tý e thử lun ợ!Phải loại trừ từng trường hợp 1, kiểm tra bugi, kim phun, vệ sinh họng hút, lọc gió, bù ga...
Cụ để xe nổ, sau đó rút thử từng dây bugi xem sao
Vâng, các hạng mục cụ liệt kê e mghĩ xe em nhiều khả năng lọc giàn nóng bẩn quá vì lâu rồi em ko vệ sinh. DH thì vẫn mát sâu, bộ bù ga vẫn h.động vì khi bật ac e thấy vòng tua tăng lên.Cụ phải kiểm tra những thứ sau ạ :
- việc đầu tiên là áp suất nén từng máy
- Dây côroa em nghĩ là gây ra tiếng ồn chứ ko yếu máy nổi
- Bộ bù ga
- Lốc kém
- Lọc giàn nóng bị tắc do bẩn ==> áp suất cao ==> lốc bị nặng ==> máy ì
- Bi đầu lốc .