Các cụ cho e hỏi nếu mở nắp dàn cò ra sau này có sợ bị thấm dầu ra ko ạ!Dầu máy vẫn ok. Kiểm tra thì ko phải tiếng kêu dàn cò. Mà e thấy nó cứ réo ý
Các cụ cho e hỏi nếu mở nắp dàn cò ra sau này có sợ bị thấm dầu ra ko ạ!Dầu máy vẫn ok. Kiểm tra thì ko phải tiếng kêu dàn cò. Mà e thấy nó cứ réo ý
Cụ kem su nói quá chuẩn cứ phải quây bệnh từ từ xem chính xác là bệnh gì ko chữa lan man mệt và khó chịu lắm !Cụ phải kiểm tra xem nó kêu từ đâu! Kêu cam cò hay kêu lốc điều hòa hay kêu ở cu roa và bi tì! Còn làm lại máy xe cụ có ăn dầu và có khói xanh chưa? Chạy có bị hao dầu ko? E nghĩ nếu ko phải Cave hoàn lương mà chủ cũ cữ dầu mỡ tốt xe chạy 20 vạn cũng chưa phải làm lại máy đâu cụ ợ! Cụ cứ loại trừ dần dần từng khoản 01 là ra thôi
Mấy món này e nghĩ cụ cứ gặp cụ Đu Cành hay làm cho mấy a e ở OF là ổn cụChào các cụ, e mới lấy e morning nhập 2010, giờ em muốn lắp thêm ít đồ sau:
1_ camera lùi (cam theo xe mờ quá)
2_ thanh cân bằng cho xe
3_ thảm chống nóng taplo
4_ tấm ốp dưới capo (em ko biết để cách nhiệt hay chống ồn ?)
5_ thảm lót sàn
6_ cản sau xe
7_ chống ồn cho xe (làm những gì, có nên làm ko ?)
8_ autolock cửa khi đạt tốc độ 20km/h (xe em hiện tự khóa khi đạt 40km/h)
9_ gương gập/mở khi bấm khóa/mở xe chìa khóa điện và chế 1 nút đóng mở gương trong xe.
10_ các cụ cho e kinh nghiệm khử mùi xe hiệu quả, đơn giản.
Cơ bản là thế, các cụ nào đã làm rồi thì cho em lời khuyên, giá cả, làm ở đâu, cái nào nên làm, cái nào ko nên em cảm ơn ạ.
Vào hãng check lỗi cho yên tâm cụ ơiXe em 2008, tự dưng hiện đèn ABS và đèn phanh tay dù đã hạ hết phanh tay, cho em hỏi là bị làm sao và chi phí sửa / thay thế dư lào ạ? Hic. Tks các cụ
Xe cụ đi thường xuyên hay thỉng thoảng mới đi, nếu ít đi thì bt thôi, do phanh cụ ạ, đi thường xuyên sẽ hếtmorning siat 2016 nhà e về từ D3 lên R để lùi hơi nặng, phải đạp phanh đậm chân mới đẩy được cần sô, trong khi đi từ P qua D3 thì khá nhẹ, k cần dẫm mạnh phanh quá. Thế là bị sao hả các bác?
Em nói không với E5, cảm nhận của em là xe ì hơnBt cụ nhé.
cụ phán chuẩn thế, xe nhà e ít đi cụ ạ, mới đi đc hơn 600 cây. Chắc phải chạy thường xuyên cho trơn máyXe cụ đi thường xuyên hay thỉng thoảng mới đi, nếu ít đi thì bt thôi, do phanh cụ ạ, đi thường xuyên sẽ hết
Em chạy khoảng 2 bình. Bình thứ nhất không thấy hiện tượng gì, sang bình thứ 2 thì xuất hiện nóng máy sau đó tèo bơm xăng. Vứt vào hãng mấy hôm kiểm tra thì chết bơm xăng, nhiệt độ máy thử các loại lại ko thấy gì. Về làm bình A92 chạy tes thử chuyến Sầm Sơn lại thấy ngon lành, và ko thấy hiện tượng nóng máy. Ko biết có phải do Ẹ5 không?Em nói không với E5, cảm nhận của em là xe ì hơn
Cô thử đổ A95 xem có hết ko đã rồi tính tiếp!Có cụ nào đi MN 2011 NK khi ga nhở có tiếng lọc cọc ko ạ
. Ga to thì hết.? Cccm biết chỉ giáo e với???