- Biển số
- OF-315487
- Ngày cấp bằng
- 11/4/14
- Số km
- 12
- Động cơ
- 294,720 Mã lực
Ơ hay quá, mình cũng quan tâm mà chưa có ai trả lời
Chắc cái này liên quan đến van điều tiết phun xăng hoặc kim phun có vấn đề. E chỉ đoán thôi, cụ mang ra cụ Chọc kiểm tra xem sao.Chào các bác, em là người mới đi xe. Hiện em đang chạy Morning 2004 nhập, số tự động.
Gần đây xem em có 1 số hiện tượng sau:
- Đầu tiên: sáng ra xuất hiện khói trắng trong khoảng 1 phút sau khi nổ máy. Khói mù mịt như quạt chả. Nhưng chỉ 1 phút là hết, và chỉ xảy ra khi để xe qua đêm hoặc để từ sáng đến chiều ở cơ quan.
- Em mang xe ra kiểm tra, mấy ông hãng đo đạc các kiểu kiểm tra, ko thấy lỗi, bảo phải mở máy. Em ko đồng ý vì đo hơi vẫn kín. Em mang về, vệ sinh chế sạch sẽ. Sáng ra vẫn bị khói và thi thoảng có hiện tượng òa ga. Có lúc đỗ đèn đỏ tua lên tận 3K. Và thêm ở khoảng 30km/h thì chậm sang số, tua lên 4K mới sang số và sang hơi giật xe.
- Em phải thay cái van (em ko biết tên đầy đủ là van gì) ở chỗ dây ga gần chế. Mất hơn 1 đồng. Đi thấy ổn hết khói, sang số mượt. Nhưng được vài hôm lại có khói mù mịt 1 phút buổi sáng, hôm qua lại có 1 lần bị òa ga nhẹ.
Có bác nào biết lỗi này không, bảo em với.
Em cám ơn nhiều.
cụ vô đây mà nã này :http://www.otofun.net/threads/cgbx-check-xe-tra-cuu-lich-su-dang-ky-dang-kiem-rut-hs-sang-ten-xe-o-to.685141/page-211#post-26073115Cụ Chọc ở đâu bác ơi?
Hình như nó đòi uống bia mừ cụCác bác cho em hỏi đèn báo lỗi đó xe bị làm sao ah xe cũng mới mua ah. Em cũng mới lái nên chưa biết nhiều về xe. Mạn phép đưa lên đây nhờ các bác chỉ giáo dùm ah
Em cho nó uống căng rồi cụ ah mà đèn báo vẫn còn.Hình như nó đòi uống bia mừ cụ
cái này là báo dự bình xăng của cụ đi bao nhiêu km mà. xăng của cụ đang đầy bình thông số là đi đc 317km nữa, cụ cứ đi cái đó nó tụt dầnCác bác cho em hỏi đèn báo lỗi đó xe bị làm sao ah xe cũng mới mua ah. Em cũng mới lái nên chưa biết nhiều về xe. Mạn phép đưa lên đây nhờ các bác chỉ giáo dùm ah
Cụ bị bẩn hoặc gỉ rơle đề, đi bảo dưỡng máy đề (250k) tỷ lệ khỏi 50/50. Thay chuọt đề(1,2củ) khả năng hết 90%. Thay cả máy đề (2,4 củ) khỏi 100%Các cụ trợ giúp kiến thức em ca này với ạ
Tình hình là em đi Kia Morning SX AT 2008. Đột nhiên gần đây bị hiện tượng thỉnh thoảng Không khởi động được.
Triệu chứng:
Khi vặn chìa khoá nổ máy chỉ nghe đúng 1 tiếng "tạch" (không phải tạch tạch tạch ... 1 tràng dài đâu ạ).
Lỗi này gặp rất bất thình lình, có hôm em vừa đi hơn chục km, vừa mới tắt máy 5 phút thì đã bị. Có hôm thì đi cả ngày hôm trc không làm sao, sang hôm sau lại tịt ngúm không nổ máy được. Vứt xe đấy để 1 2 tiếng sau quay lại thì lại nổ như bình thường! Rất là khó chịu ạ.
Ắc quy của em mới thay từ tháng 7/2014. khi nổ máy không thấy dấu hiệu bị sụt điện.
Sáng hôm nay em lại bị lỗi khởi động mãi không đc như thế, em mở nắp capo thì thấy cái cục màu đen em khoanh đỏ trong hình dưới này khá nóng, trong khi toàn bộ máy móc để qua 1 đêm đều còn lạnh nguyên.
>> Các cụ tư vấn giúp em lỗi này có khăng là vì nguyên nhân gì, và hướng khắc phục ra sao, để có gì cuối tuần này em mang ra gara nói chuyện với các bác thợ ạ.
Em không biết gì về máy móc nên sợ bị làm gà lắm
Em xin đa tạ các cụ nhiều.
Em cũng bị mất cái lẫy mở cốp sau còn mỗi ti, giờ khóa tổng ấn vào ti vẫn mở cốp như thường, nhờ các cụ tư vấn luôn vớiCác cụ cho em hỏi gấp ạ .
Xe em 2012 nhập. Bị hỏng cái lẫy ấn mở cốp. Các cụ có kinh nghiệm chia sẻ giúp em sửa ở đâu vừa rẻ vừa ngon ạ.
Em lái mới nên ko có kinh nghiệm. Các cụ chỉ dùm em.
Đúng là báo xăng cụ còn trong bình và cây số đi được mà. Cụ ko thích thì ấn chỉnh chế độ đồng hồ sang chế độ khác đi, số km/lit hoặc tốc độ chẳng hạn....Hình như nó đòi uống bia mừ cụ
Em sửa dc rồi. Em sửa ở ga-ra khu Mỹ đình. Mất 3 lít. Giờ ngon lành rồi.Em cũng bị mất cái lẫy mở cốp sau còn mỗi ti, giờ khóa tổng ấn vào ti vẫn mở cốp như thường, nhờ các cụ tư vấn luôn với
Có thể bị rò điện do đứt dây chỗ nào đó quanh quanh cái cục bị nóngCác cụ trợ giúp kiến thức em ca này với ạ
Tình hình là em đi Kia Morning SX AT 2008. Đột nhiên gần đây bị hiện tượng thỉnh thoảng Không khởi động được.
Triệu chứng:
Khi vặn chìa khoá nổ máy chỉ nghe đúng 1 tiếng "tạch" (không phải tạch tạch tạch ... 1 tràng dài đâu ạ).
Lỗi này gặp rất bất thình lình, có hôm em vừa đi hơn chục km, vừa mới tắt máy 5 phút thì đã bị. Có hôm thì đi cả ngày hôm trc không làm sao, sang hôm sau lại tịt ngúm không nổ máy được. Vứt xe đấy để 1 2 tiếng sau quay lại thì lại nổ như bình thường! Rất là khó chịu ạ.
Ắc quy của em mới thay từ tháng 7/2014. khi nổ máy không thấy dấu hiệu bị sụt điện.
Sáng hôm nay em lại bị lỗi khởi động mãi không đc như thế, em mở nắp capo thì thấy cái cục màu đen em khoanh đỏ trong hình dưới này khá nóng, trong khi toàn bộ máy móc để qua 1 đêm đều còn lạnh nguyên.
>> Các cụ tư vấn giúp em lỗi này có khăng là vì nguyên nhân gì, và hướng khắc phục ra sao, để có gì cuối tuần này em mang ra gara nói chuyện với các bác thợ ạ.
Em không biết gì về máy móc nên sợ bị làm gà lắm
Em xin đa tạ các cụ nhiều.
Cụ sửa ở Gara nào thế share cho em với. Tks cụEm sửa dc rồi. Em sửa ở ga-ra khu Mỹ đình. Mất 3 lít. Giờ ngon lành rồi.