Cui đã sơn lại hay sơn vá theo miếng?Sau làm 2 nơi là gara ngoài và vào hãng thì thấy vào hãng giá hợp lý, sơn bền đẹp như mới
Cụ đã làm ở Hãng thì cho anh em tham khảo giá cuu thể được ko?
Cui đã sơn lại hay sơn vá theo miếng?Sau làm 2 nơi là gara ngoài và vào hãng thì thấy vào hãng giá hợp lý, sơn bền đẹp như mới
Em gò lại do bị bẹp dúm lại chỗ đuôi, ra gara ngoài nó bả matit rồi sơn, đi đc 3 tháng nó nứt ra phát tởm mà lấy 700k, lại còn làm ko chuẩn nhìn đuôi lệch, tức mình mang vào hãng nó tính 200k gò, 500k sơn ngon choét, đi 5 năm sau bán mà nhìn chỗ đó ko vấn đề jCui đã sơn lại hay sơn vá theo miếng?
Cụ đã làm ở Hãng thì cho anh em tham khảo giá cuu thể được ko?
Hao nc mát thì có nhiều nguyên nhận. Nếu gioăng, dg ống dẫn ko bị thì ktra các chỗ nối của máy bơm nc, bị hở nhỏ nhưng khi nhiệt độ nc cao thì mới bị dò. Nên ra gara ktra kỹ lại ạEm chào các cụ. Kia morning của em bản sport 2011 bị hao nước mát trong bình phụ. Đường ống ok, ron quy lát ko bị thổi...vậy còn nguyên nhân nào khác nữa không ạ
Vâng em cám ơn cụ ạ. Em cũng nghi phần này. Bác chỉ em cách tháo bơm nước được ko ạ. Dây curoa em có thể tháo được . có phải tháo đai cam khi thay bơm nước ko bácHao nc mát thì có nhiều nguyên nhận. Nếu gioăng, dg ống dẫn ko bị thì ktra các chỗ nối của máy bơm nc, bị hở nhỏ nhưng khi nhiệt độ nc cao thì mới bị dò. Nên ra gara ktra kỹ lại ạ
Thợ nào tư vấn cho cụ nhấc mặt máy lên mà biết gioăng ko bị thổi? Nếu hao bình thường khoảng 1-2 tháng châm thêm thì là bình thường.Em chào các cụ. Kia morning của em bản sport 2011 bị hao nước mát trong bình phụ. Đường ống ok, ron quy lát ko bị thổi...vậy còn nguyên nhân nào khác nữa không ạ
Tháo/ Thay bơm nước là 1 việc phức tạp.Vâng em cám ơn cụ ạ. Em cũng nghi phần này. Bác chỉ em cách tháo bơm nước được ko ạ. Dây curoa em có thể tháo được . có phải tháo đai cam khi thay bơm nước ko bác
Rượu xong là không lái xemời các cụ bơi hết vào đây ợ, có gì liên quan đến sức khỏe của xe chia sẻ kinh nghiệm khi sửa xe cho anh em học hỏi...
Chắc cụ phải cắm thiết bị check lỗi xem có lỗi gì không?Hôm trc em vừa đi bảo dưỡng thay phớt trục cơ, dầu số, dầu máy, lọc các kiểu. Giờ về đi thì bị như này ạ.
1. khởi động bt vào số R, D để bị giật hự 1 phát.
2. Tắt máy khới động lại lúc hết lúc không
3. Có lúc khởi động không bị nhưng đang đi về N hoặc P rồi sang D hoặc R lại bị
Động cơ không hiện lỗi cá vàng, đi tăng tốc bình thường aj
Cụ nào biết bệnh hoặc biết chỗ nào chuyên trị bệnh này giúp em nhé
Em trước cũng bị bệnh này mất luôn đèn Eco hiện trắng được lúc rồi tắt ngủm luôn. Cho xe vào hãng Kia Phạm Văn Đồng thợ điện nối lại dây gì đó thế là lại ngon ga và tăng tốc lại ổn không bị ì nữa. Trước làm Garage 300 Trần Điền bảo dưỡng toàn bộ + thay Bugi, bơm xăng, kim phun ... mất gần chục củ mà xe vẫn ì như thường vào hãng gặp đúng thợ mát tay xong luôn thay lại đúng 4 con Bugi xịn của hãng có hơn 200k lại ngon lành cành đào. Em sợ Garage ngoài lắm rồi.Chào các bác em có con Morning slx 2010 số tự động gần đây có hiện tượng nhấn ga thì vòng tua máy lên cao tuy nhiên xe tăng tốc chậm.
Em đã thay dầu số, lọc xăng, vệ sinh họng hút, van không tải tuy nhiên tốc độ vẫn không cải thiện (xe vẫn cảm giác ì)
Em ngâm cứu và tham khảo thì có thể do côn đang có vấn đề không biết phải không nhờ các bác thông thái tư vấn bắt bệnh.
Trường hợp do côn thì điều trị có dễ không và chi phí thuốc thang thế nào?
Thanks,
Xe em Morning SLX cuối 2009 đầu 2010 cũng bị nổi đèn Check Engine vào garage ở Trần Điền (hay quảng cáo trên diễn đàn) thay tùm lum lọc xăng, kim phun, cảm biến ... họ bảo phải thay cả cụm liên quan cả hệ thống về hơi xăng gì gì đó. Cứ thay xong reset lỗi được 2 hôm lại hiện lại phải vào garage và lại thay tiếp. Cuối cùng hôm em về quê tiện vào luôn Kia Hải Dương làm bảo dưỡng toàn bộ xe thì họ kiểm tra đường ống dẫn xăng từ nắp bình xăng tới bình xăng bị thủng nhiều lỗ nhỏ li ti. Thay luôn cái đường ống dẫn xăng 2,7 củ trong hãng từ đó đèn Check Engine chả bao giờ nổi nữa.Cụ này gần giống xe vợ em (MN 210), đèn check nổi, lúc đầu thợ bảo cảm biến ô xy sau đó vệ sinh cổ hút thì hết đi mấy hôn lại nổi kiểm tra thợ bảo cảm biến hơi xăng do đổ xăng không tắt máy sau đó xóa lỗi cho em về, dọc đường e tắt máy đổ xăng thì tạm thời chưa nổi. Không biết vài hôm nữa có thế không nữa. Nhờ cụ nào cao nhân chỉ giúp em cái.