- Biển số
- OF-176088
- Ngày cấp bằng
- 10/1/13
- Số km
- 5,022
- Động cơ
- 390,088 Mã lực
Đọc bài viết của cụ e cũng tích lũy thêm kinh nghiệm khi đi xe số AT
Nếu bác để chế độ số tây thì vòng tua máy vọt lên bao nhiêu nó vẫn nằm ở số 1, vậy mới gọi là số tay, chỉ sang số khi mình giật lẫy (và ở tốc độ phù hợp).Về số 1 thì xe nó sẽ không chạy nhanh được nhưng lại cực khỏe nên vẫn rất nguy hiểm, với lại kể cả về số 1 thì tới một vòng tua nào đó nhất định xe nó vẫn tự nhảy số.
Em thấy bọn thử xe toàn để số 1 để depa, nhưng vòng tua vọt lên đến tối đa nó tự nhảy số luôn (em xem trên youtube)
Cảm ơn cụ đã mời vodkaCảm ơn bài viết của cụ chủ!
Em ms vodka bác chưa lâu nên k vodka đc bài này
Nếu thời gian dừng đèn đỏ không lâu (<10s) thì cụ giữ D và đạp phanh còn >10s thì cụ chuyển về N. Khi chuyển sang N thì sẽ ngắt hẳn ly hợp truyền động từ động cơ sang bánh xe, vừa tiết kiệm nhiên liệu và cũng không làm hộp số bị nóng cụ nhéIem đi số AT có thói quên gần đến đèn đỏ, chuyển từ D sang N cho xe chạy theo quán tính và rà phanh từ từ cho đõ hẳn. Có nhiều cụ nói thế hại số, nhiều cụ nói chả sao đi thế tiết kiệm xăng và an toàn. Theo cụ làm thế có được k hả cụ chủ. Thanks các cụ trước