- Biển số
- OF-177513
- Ngày cấp bằng
- 19/1/13
- Số km
- 4,945
- Động cơ
- 389,356 Mã lực
Thường lắp 2.5 inVâng, khoét và hàn, chứ dưỡng bản G chỉ có 1 lỗ và hình như cũng không vừa vì đèn nó là 3" ạ
Thường lắp 2.5 inVâng, khoét và hàn, chứ dưỡng bản G chỉ có 1 lỗ và hình như cũng không vừa vì đèn nó là 3" ạ
Con feelart này các bạn tư vấn không cần cắt ANC nhưng em vừa chạy ra khỏi gara, tăng tốc thì đã ù rồi, lại phải quay lại, thấy bạn ý mầy mò ở táp lô bên phụ 1 lúc, ban đầu kêu không thấy ANC, sau đó thấy rút cái gì đó, chiều em đóng lên cao tốc thấy không bị ù nhưng cảm giác nghe nhạc vẫn chưa được phêLên cao tốc chạy 100km trên tý xem có bị Ù không Cụ nhé. dải tốc độ thấp không ù nhưng trên 100 km là có ù đấy Cụ , nếu không Ù là ổn. (tần số âm thanh không bị lẫn với tần số của khử ồn chủ động)
Đèn bi gầm thì có loại 2" và 3", dưỡng đều phải chế hết, độ hoàn thiện không chuẩn 100% như zin, nhưng chấp nhận được ạThường lắp 2.5 in
Đã bị ngắt ancCon feelart này các bạn tư vấn không cần cắt ANC nhưng em vừa chạy ra khỏi gara, tăng tốc thì đã ù rồi, lại phải quay lại, thấy bạn ý mầy mò ở táp lô bên phụ 1 lúc, ban đầu kêu không thấy ANC, sau đó thấy rút cái gì đó, chiều em đóng lên cao tốc thấy không bị ù nhưng cảm giác nghe nhạc vẫn chưa được phê
Đèn bi gầm thì có loại 2" và 3", dưỡng đều phải chế hết, độ hoàn thiện không chuẩn 100% như zin, nhưng chấp nhận được ạ
Vâng, chuẩn là ngắt ANC. Em thấy ANC cũng không có tác dụng. Nhưng có vẻ các bạn tư vấn không được chính xác.Đã bị ngắt anc
Kiểm tra xem sub gầm có cổng in không? Nếu có cổng in thì thay thế bằng giải pháp mono giống anhVâng, chuẩn là ngắt ANC. Em thấy ANC cũng không có tác dụng. Nhưng có vẻ các bạn tư vấn không được chính xác.
Chơi âm thanh cầu kỳ thậtCon feelart này các bạn tư vấn không cần cắt ANC nhưng em vừa chạy ra khỏi gara, tăng tốc thì đã ù rồi, lại phải quay lại, thấy bạn ý mầy mò ở táp lô bên phụ 1 lúc, ban đầu kêu không thấy ANC, sau đó thấy rút cái gì đó, chiều em đóng lên cao tốc thấy không bị ù nhưng cảm giác nghe nhạc vẫn chưa được phê
Đèn bi gầm thì có loại 2" và 3", dưỡng đều phải chế hết, độ hoàn thiện không chuẩn 100% như zin, nhưng chấp nhận được ạ
OK cụ!
Tạm hiểu nguyên lý thế này Cụ nhé.( thợ họ dễ hiểu hơn)
Em hỏi ngu 1 phát là cái ANC nếu rút ra thì có ảnh hưởng gì không ạ. Em thấy rút hay để nó không khác gì nhau để mức âm lượng 10 mà giờ nghe nó to hơn nên không thấy ù khi đóng 110-120km nữaKiểm tra xem sub gầm có cổng in không? Nếu có cổng in thì thay thế bằng giải pháp mono giống anh
À vâng, em dùng code từ khi mới mua. Chạy cả code và android box. Chạy code có nhiều cái hay phếtChơi âm thanh cầu kỳ thật
Mà có vẻ màn hình của cụ là cũng mua code của Honda 5-700k j đó r đúng không
Rút thoải mái nhé cụ. Xe mình lắp Sub hơi phải rút cũng chẳng thấy ảnh hưởng gì, có vẻ lại giảm ù heheheEm hỏi ngu 1 phát là cái ANC nếu rút ra thì có ảnh hưởng gì không ạ. Em thấy rút hay để nó không khác gì nhau để mức âm lượng 10 mà giờ nghe nó to hơn nên không thấy ù khi đóng 110-120km nữa
Với nữa giải pháp mono là thế nào cụ nhỉ, hình như em chưa đoc bài này của cụ. Em cảm ơn ạ
À vâng, em dùng code từ khi mới mua. Chạy cả code và android box. Chạy code có nhiều cái hay phết
Em hỏi ngu 1 phát là cái ANC nếu rút ra thì có ảnh hưởng gì không ạ. Em thấy rút hay để nó không khác gì nhau để mức âm lượng 10 mà giờ nghe nó to hơn nên không thấy ù khi đóng 110-120km nữa
Với nữa giải pháp mono là thế nào cụ nhỉ, hình như em chưa đoc bài này của cụ. Em cảm ơn ạ
À vâng, em dùng code từ khi mới mua. Chạy cả code và android box. Chạy code có nhiều cái hay phết
Loại có thanh ngang thanh dọc nó chịu lực tốt và đều trệ cả thanh dọc và ngang, loại này nó chịu lực chính tại mấy điểm bắt vít, nếu cụ để đồ nặng lên thì mấy điểm chịu lực trên cái trần xe nó đỡ được không. Em thì vẫn nghĩ lứa thanh dọc rồi lắp thêm chở đồ ổn hơn
em thì đang tính lắp cái giá nóc như trên, 2 tầng rhino, nó có 4 cái bát lắp vào các lỗ chờ luôn, không cần lắp thêm thanh dọc ngang gì hết, nhà em đông người, đôi khi đi xa còn full người nên có giá nóc chở đồ cũng tiện, giá 4 triệu ok, cốp phi thuyền thì đẹp và chắc nhưng giá tất phải 9-12 tr, chưa kể xe em để hầm nên chịu. Xe đi hàng ngày có giá nóc nhìn cũng khoẻ xe, loại đó chống ù được test rồi nên cũng yên tâm
Có vẻ đỡ đau đầu hơn ạRút thoải mái nhé cụ. Xe mình lắp Sub hơi phải rút cũng chẳng thấy ảnh hưởng gì, có vẻ lại giảm ù hehehe
Không nghe lâu được đâu ! Ùng ùng oành oàng thôi .Có vẻ đỡ đau đầu hơn ạ
Loại có thanh ngang thanh dọc nó chịu lực tốt và đều trệ cả thanh dọc và ngang, loại này nó chịu lực chính tại mấy điểm bắt vít, nếu cụ để đồ nặng lên thì mấy điểm chịu lực trên cái trần xe nó đỡ được không. Em thì vẫn nghĩ lứa thanh dọc rồi lắp thêm chở đồ ổn hơn
Thêm cái nẹp 2 t + 1.2 triệu thanh ngang + 3 thanh tre hoặc 2 thanh dọc ( 450k) . Khi nào cần lắp lên đẹp và tiện dụng hơn.
em thì đang tính lắp cái giá nóc như trên, 2 tầng rhino, nó có 4 cái bát lắp vào các lỗ chờ luôn, không cần lắp thêm thanh dọc ngang gì hết, nhà em đông người, đôi khi đi xa còn full người nên có giá nóc chở đồ cũng tiện, giá 4 triệu ok, cốp phi thuyền thì đẹp và chắc nhưng giá tất phải 9-12 tr, chưa kể xe em để hầm nên chịu. Xe đi hàng ngày có giá nóc nhìn cũng khoẻ xe, loại đó chống ù được test rồi nên cũng yên tâm
Thế ạ, em mới chạy chiều nay nên chưa thấy gì. Nếu vậy thì rất nhiều xe không có ANC mà vẫn bình thường, hay cơ chế của Honda thế nào, mà em nghĩ rút ra rồi thì coi như nó tắt đi chứ ạKhông nghe lâu được đâu ! Ùng ùng oành oàng thôi .
Nó ra tần số 30 Hz nghe lâu dẫn đến cộng hưởng âm thanh hại sức khoẻ
Lấy tín hiệu 1 bên đưa vào input của sub có trở chặn tín hiệu ngược là ok. Lấy máy đo âm thanh theo từng tần số sẽ thấy anc có tác dụng. Thực tế crv có anc đâu có ồn lắm khi có ancThế ạ, em mới chạy chiều nay nên chưa thấy gì. Nếu vậy thì rất nhiều xe không có ANC mà vẫn bình thường, hay cơ chế của Honda thế nào, mà em nghĩ rút ra rồi thì coi như nó tắt đi chứ ạ
Quy trình mono mà cụ nói thế nào, cụ chia sẻ lại cho em tham khảo nhé.
Em toàn chở đồ nhẹ, đang cân nhắc vì cả năm dùng 2, 3 lần mà dk thì phải tháo nên kiểu không có thì thiếu có thì thừaLoại có thanh ngang thanh dọc nó chịu lực tốt và đều trệ cả thanh dọc và ngang, loại này nó chịu lực chính tại mấy điểm bắt vít, nếu cụ để đồ nặng lên thì mấy điểm chịu lực trên cái trần xe nó đỡ được không. Em thì vẫn nghĩ lứa thanh dọc rồi lắp thêm chở đồ ổn hơn
Hôm tới cho em tham khảo xe anh nhéThêm cái nẹp 2 t + 1.2 triệu thanh ngang + 3 thanh tre hoặc 2 thanh dọc ( 450k) . Khi nào cần lắp lên đẹp và tiện dụng hơn.
(3 thanh tre đực ngâm em chế siêu đặc biệt, keke)
Có cái bãi nào rộng rộng anh em CRV Hà Nội cuối tuần tụ tập cafe chia sẻ kinh nghiệm tí nhỉ?Em toàn chở đồ nhẹ, đang cân nhắc vì cả năm dùng 2, 3 lần mà dk thì phải tháo nên kiểu không có thì thiếu có thì thừa
Hôm tới cho em tham khảo xe anh nhé
Lấy qua hộp cầu chì cho yên tâm cụ nhỉ ! Bật điện xe thì cấp cho đèn, tắt máy thì ngắtOK cụ!
Tạm hiểu nguyên lý thế này Cụ nhé.( thợ họ dễ hiểu hơn)