Hóng mai kia chờ bác chia sẻ , e cũng ở hà nội và sắp nhận xe.
Có lên được mâm 19 với lốp bản rộng hơn không cụ nhiSau một thời gian em nghịch :
1. Nâng cấp chống ồn từ khoang máy. Kết quả xanh toàn dải đến 100km/h trên 100 chưa test.(đạt mức đo độ ồn dưới 50db hoặc dưới 60 db đồi với từng lớp đo khác nhau)
2. Nâng cấp ánh sáng vàng trắng ( độc lập, điều khiển bắng công tắc theo xe, tắt bật theo xe)
3. Carplay không dây
4 . Tẩu 10A .1 ở chân trái tài , 2 ở cốp. Rất tiện cho bơm xe và gắn thiết bị
5 . Thêm hộp sạc không dây dưới chỗ kê tay( như zin)
6. Bọc da thật toàn bộ khu phím bấm kính lên xuống.
7 .Bọc da tất cả nhưng noi cơ thể chạm vào cho kế hoạch sắp tới
8 . Chưa nghĩ ra cái gì để nghịch tiếp
9. Nguồn tắt bật trong khoang máy theo xe lấy điện ác quy và nguồn điều khiển qua công tắc .
10. Sau một hồi nghĩ nghịch, lần tới em sẽ làm mát khoang máy. ( máy 1.5 turbo nên nhiệt độ khoang máy lên đến 60-70 độ, mùa hè chắc 80 độ nóng như con 3.0 cũ của em)
Cái này phải vào hãng cài đặt lại thông số lốp thì mới chính xác được tốc độ, cứ để 18 mà chạy thôi.trong catalog cũng có đề cập đến mâm 19 inCó lên được mâm 19 với lốp bản rộng hơn không cụ nhi
Em ở vũ phạm hàm. Cụ chuẩn bị nhưng thứ em dặn và làm dây ở nhà trước . 2 tiếng là xongCụ ở đâu vậy, cụ có hôm nào rảnh k bớt chút thời gian giúp e món đèn như của cụ đc k?
Không cần cái cảm biến đấy đâu Cụ (có vẫn hơn) 5t thì Cụ lắp cam trước cần hơn. cảm biến áp suất lốp , dùng loại ngoài cho lành . Còn trong thì mua ở bển về tự lắp thì loanh quanh 1.5t quay đầu.Cảm biến trước bản L vẫn chát quá cc nhỉ! Em đang muốn lắp cảm biến trước và cảm biến áp suất lốp!
Cam trước có tích hợp được lên màn hình theo xe không cụ?Không cần cái cảm biến đấy đâu Cụ (có vẫn hơn) 5t thì Cụ lắp cam trước cần hơn. cảm biến áp suất lốp , dùng loại ngoài cho lành . Còn trong thì mua ở bển về tự lắp thì loanh quanh 1.5t quay đầu.
Tích hợp và căm giắc thôi . vào D,S tự bật. nháy pha 3 lần tự bật , bấm cảnh báo 2 lần tự bật. Nói chung tiện lợi đi phố và đỗ chõ hẹp ( 3 cam: trước sau lề) bên tài thì nhìn qua gương ổn rồi . Cơ bản là đủ an toàn cho lùi đỗCam trước có tích hợp được lên màn hình theo xe không cụ?
Cam trước thì góc nhìn có rộng bằng cam sau không cụ? Đội ơn cụ!Tích hợp và căm giắc thôi . vào D,S tự bật. nháy pha 3 lần tự bật , bấm cảnh báo 2 lần tự bật. Nói chung tiện lợi đi phố và đỗ chõ hẹp ( 3 cam: trước sau lề) bên tài thì nhìn qua gương ổn rồi . Cơ bản là đủ an toàn cho lùi đỗ
Cam sau có 3 chế độ góc , Cam này 1 chế độ ở mức rộng nhất ( nhìn thoải mái 2 bên lề)Cam trước thì góc nhìn có rộng bằng cam sau không cụ? Đội ơn cụ!
Em chọn lắp cảm biến trước hàng khuyến mãi của đại lý khi mua xe, thấy sai lầm, đi trong phố nó kêu điếc tai toàn phải tắt.Không cần cái cảm biến đấy đâu Cụ (có vẫn hơn) 5t thì Cụ lắp cam trước cần hơn. cảm biến áp suất lốp , dùng loại ngoài cho lành . Còn trong thì mua ở bển về tự lắp thì loanh quanh 1.5t quay đầu.
Chẳng liên quan gì Cụ. Em lắp tứa lưa ! Cụ lo lắng thì khi có vấn đề thì tháo giắc ra là xong.Em chọn lắp cảm biến trước hàng khuyến mãi của đại lý khi mua xe, thấy sai lầm, đi trong phố nó kêu điếc tai toàn phải tắt.
Em nghiên cứu vụ cam trước này, không rõ tự lắp có ảnh hưởng bảo hành không. Để đi bảo dưỡng em hỏi xem.
Lên cam 360 được rồi cụ, e lắp cảm biến trước xong mới lắp cam 360, lắp xong thấy cảm biến thừa thãi mà dừng đèn đỏ kêu nhức cả đầu. Cam 360 e lắp loại tích hợp lên màn zin được, chỉ cắm jack thôi nên cũng ko sợ ảnh hưởng đến bảo hành dàn điện. Loại cam 360 em lắp tên gì ko thì nhớ nhưng nó có 4 cấp từ T1 đến T4, em chọn loại T1 khoảng 12 củ, xài tới giờ gần 1 năm rồi vẫn quá ngon lànhCảm biến trước bản L vẫn chát quá cc nhỉ! Em đang muốn lắp cảm biến trước và cảm biến áp suất lốp!