- Biển số
- OF-107962
- Ngày cấp bằng
- 6/8/11
- Số km
- 124
- Động cơ
- 393,839 Mã lực
Cụ inbox cho em giá TP-71 nhé. Giao hàng tận nơi hay qua chỗ cụ lấy ? Cám ơn cụchõ em và chỗ bác Hà giá như nhau ạ
Cụ inbox cho em giá TP-71 nhé. Giao hàng tận nơi hay qua chỗ cụ lấy ? Cám ơn cụchõ em và chỗ bác Hà giá như nhau ạ
Đã inbox tới cụCụ inbox cho em giá TP-71 nhé. Giao hàng tận nơi hay qua chỗ cụ lấy ? Cám ơn cụ
Tks cụ. Em ngâm cứu rồi qua cụ nhéĐã inbox tới cụ
Dạ vâng, cám ơn cụTks cụ. Em ngâm cứu rồi qua cụ nhé
135 đồng ạ em đang chạy mer c300 lắp được chứ hả bác hay vẻ lại làm đồ chơi cho cháu nhà em thì chết emBộ này trên Ali đang bán 135 đồng, miễn phí ship đó cụ.
hii, 135 x3,500 =470,000 VND? chắc chắn là đồ chơi135 đồng ạ em đang chạy mer c300 lắp được chứ hả bác hay vẻ lại làm đồ chơi cho cháu nhà em thì chết em
Em ở SG và đang quan tâm con TP71 này, bác inbox cho em giá và cách giao nhận. Thanks bác
Thường thì hiện tượng lác này xảy ra khi xe nổ máy và dừng lâu ở một chỗ. Bác cũng không nên quá quan tâm đến em nó đâu ạ.Chủ thớt cho hỏi, là tớ chơi cái bộ tp71 của nhà bác do nhà bác lắp. Thỉnh thoảng nó bị thế này:
Tức là thỉ thoảng thôi nhé (trong vòng 4 thoáng qua thấy bị 2 lần) là đang yên, báo biê s ok, tự nhiên có 1 bánh, (tớ bị 2 lần tại 2 bánh khác nhau) nó báo lên cái tẩu đọc trong xe và nhấp nháy liên tục kèm theo là ttíng bíp bíp báo như là bánh đó bị xì hơi. Đc khoảng 5-7p thế xong lại im, như k có chuyện gì xẩy ra.
Cứ như bị mà làm. Liệu có khi nào bộ phát hoặc bộ nhận tín hiệu bị sao đó nó chập trờn k nhỉ?
Chỗ cụ có bán bộ cảm biến áp suất lốp này không ạ.Thường thì hiện tượng lác này xảy ra khi xe nổ máy và dừng lâu ở một chỗ. Bác cũng không nên quá quan tâm đến em nó đâu ạ.
Em thấy bộ gắn đầu van có vẻ dễ sử dụng những lúc đảo lốp hoặc thay lốp sơ cua. Bác nào dùng loại gắn đầu van rồi cho em xin ý kiến về độ chính xác cũng như chất lượng với, hay cụ turnviet đánh giá hộ ae với.Cái này đồ hiệu có lẽ chất lượng ok nhưng đã dùng tới mức này thì nên dùng luôn loại gắn trong. Loại gắn van có nhiều bất tiện và cơ chế nhận tín hiệu (>15-20km/g) khác với gắn trong.
Bộ van ngoài em bán ít hơn bộ trong cụ ạ, về lý thuyết em nghĩ như nhau thôi về độ nhạy, tuy nhiên nhiều người không thích bộ lắp ngoài vì nó lòi ra to đùng chứ không phải vì sợ mất.Em thấy bộ gắn đầu van có vẻ dễ sử dụng những lúc đảo lốp hoặc thay lốp sơ cua. Bác nào dùng loại gắn đầu van rồi cho em xin ý kiến về độ chính xác cũng như chất lượng với, hay cụ turnviet đánh giá hộ ae với.
Cho cái hình minh hoạ đi bácBộ van ngoài em bán ít hơn bộ trong cụ ạ, về lý thuyết em nghĩ như nhau thôi về độ nhạy, tuy nhiên nhiều người không thích bộ lắp ngoài vì nó lòi ra to đùng chứ không phải vì sợ mất.
Mấy cái van này có bị mất hay hỏng nhà em cũng bán đầy , quan trọng hiệu suất sử dụng nó phải cao.
Gắn đầu van khi bơm lốp phải mất vài s để tháo, phải có tool đi kèm , bộ trong thì gọn gàng hơn.