- Biển số
- OF-55206
- Ngày cấp bằng
- 18/1/10
- Số km
- 494
- Động cơ
- 453,853 Mã lực
Cụ cho em hỏi Em ở phạm hùng thì gặp cụ ở đâu và hết bao nhiêu cho con morning 2010 để em còn chuẩn bị a.. Thanh cụ!
Phạm Hùng cụ phi lên đường trên cao rồi rẽ xuống bến xe nước ngầm, ở trang đầu em đã note bằng bản đồ rồi đấy ạ. Em inbox giá đặc biệt cho cụ rồi...vì cụ là morning màCụ cho em hỏi Em ở phạm hùng thì gặp cụ ở đâu và hết bao nhiêu cho con morning 2010 để em còn chuẩn bị a.. Thanh cụ!
Có ai sài món này cho cốp xe chưa cụ? Xe e bị hỏng doăng cốp n rửa là bị nuớc chảy vào trong cốpPhạm Hùng cụ phi lên đường trên cao rồi rẽ xuống bến xe nước ngầm, ở trang đầu em đã note bằng bản đồ rồi đấy ạ. Em inbox giá đặc biệt cho cụ rồi...vì cụ là morning mà
cái này bán cho gara giá bao nhiêu đấy cụ
Các cụ check inbox ạib em con forte nhé
Vâng mời cụĐáp phát vào chỗ kín e nghiên cứu xem
báo cáo cụ Bo sáng nay hì hụi e đã dán con xe cỏ, công nhận là đóng cửa phầm phập hơn , có điều hơi bị kích mở cửa nẩy tưng , cách âm thì e chưa dám đánh giá theo con xe cỏ của em vì nó nổi tiếng ồnCác cụ check inbox ạ
Cụ dán hơi bị chuẩn, vụ mở cửa nẩy tưng nhiều cụ lại thích nhưng chỉ sau vài tuần nó sẽ đỡ đi vì 2 mặt cao su ép vào lâu ngày sẽ như cậu với mợ thôi cụ ạ. Xét về cách âm thì đảm bảo mép cửa kín 100% (nhiều cụ sợ kín quá ko có không khí để thở )... Còn ồn nó lên từ gầm, hộc lốp và phản xạ âm thanh vào thành tôn của cửa xe, mép kính...thì ta lại tính tiếp cụ nhábáo cáo cụ Bo sáng nay hì hụi e đã dán con xe cỏ, công nhận là đóng cửa phầm phập hơn , có điều hơi bị kích mở cửa nẩy tưng , cách âm thì e chưa dám đánh giá theo con xe cỏ của em vì nó nổi tiếng ồn
vâng, 2 cái ép vào nhau thì kín mít thật , đóng cửa ko bật điều hòa ngạt thật ý cụ ahCụ dán hơi bị chuẩn, vụ mở cửa nẩy tưng nhiều cụ lại thích nhưng chỉ sau vài tuần nó sẽ đỡ đi vì 2 mặt cao su ép vào lâu ngày sẽ như cậu với mợ thôi cụ ạ. Xét về cách âm thì đảm bảo mép cửa kín 100% (nhiều cụ sợ kín quá ko có không khí để thở )... Còn ồn nó lên từ gầm, hộc lốp và phản xạ âm thanh vào thành tôn của cửa xe, mép kính...thì ta lại tính tiếp cụ nhá
Nhiều xe bị tình trạng như cụ và dán dây này xử lý được triệt để vấn đề cụ ạ. Vấn đề cửa cọt kẹt sau 1 thời gian sử dụng cũng dễ hiểu là mép cao su trên cánh cửa bị xẹp đi, ko còn lực tỳ bám vào thân xe nên sinh ra độ dơ nhất định, thực ra ko tới mức nó kêu ở mép cap su ép vào tôn mà đa số xe bị kêu ở các chốt cửa, ở bản lề cửa...Chào cụ Bobay!
Xe GLK của em bị kêu kọt kẹt ở cửa xe, em nghĩ là do phần tiếp xúc giữa gioăng cao su với thân xe. Không biết dán dây cao su gia cố của cụ có hết không ạ?
Cụ cho em xin phát báo giá với nhé.
Cám ơn cụ.
Vâng, cụ có giá thành viên rồi ạCụ cho em vào chỗ kín ạ, xe Magnus.
Mỗi túi 4m có đủ cho mỗi cánh cửa ỉn không cụ? Nếu lấy 4 túi giá bao nhiêu, có rẻ hơn lấy 2 túi không cụ? Nếu căng quá em lấy tạm 2 túi về dán trước vậy!Mỗi cánh xơi hết 1 túi dây 4m và 4 cánh hết 4 túi tương ứng 16m cụ ạ, nếu dán thừa dồn sang cốp sau, cả xe đều kín
Hội Hàn nó tính khá kỹ cụ ạ, thế nên nó mới đóng 4m cho 1 túi, khi dán bất kỳ xe 4-7 chỗ cửa mở nào kể cả cửa cốp đều đủ và dư ra 1 cọng nhỏ. Từ khi làm xe tới giờ em mới thấy có con xe Jolie có cánh cửa bự nhất, đoạn thừa của nó đúng bằng 1 đốt ngón tay cái thôi cụ ạMỗi túi 4m có đủ cho mỗi cánh cửa ỉn không cụ? Nếu lấy 4 túi giá bao nhiêu, có rẻ hơn lấy 2 túi không cụ? Nếu căng quá em lấy tạm 2 túi về dán trước vậy!
Cảm ơn cụ, đỡ ồn hẳn. Sướng nhất là hưởng sái thêm cái cốp sau.Vâng, cụ có giá thành viên rồi ạ